ประกาศแล้ว "10 ฉายาดารา ประจำปี 2560" มีใครบ้าง ไปดูกันครับ

วันที่ 25 ธ.ค.2560 สมาคมนักข่าวบันเทิง ได้มีการประกาศ "10 ฉายาดารา ประจำปี 2560" จะมีใครกันบ้างเรามาดูกัน http://winne.ws/n21471

1.1 พัน ผู้เข้าชม
ประกาศแล้ว "10 ฉายาดารา ประจำปี 2560"  มีใครบ้าง ไปดูกันครับ
ประกาศแล้ว "10 ฉายาดารา ประจำปี 2560"  มีใครบ้าง ไปดูกันครับ

1. ก้อย-ตูน ฉายา “คู่รัก นักวิ่งพันล้าน”

       เสียงผู้คนชื่นชม "ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ" ที่วิ่งก้าวคนละก้าว เคียงข้างนักร้องหนุ่มร็อกเกอร์ชื่อดังของเมืองไทย "อาทิวราห์ คงมาลัย" หรือ "ตูน บอดี้สแลม" อย่างไม่เหน็ดเหนื่อย ในโครงการก้าวคนละก้าว ซึ่งเป็นการวิ่งระดมเงินมอบให้ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ สร้างภาพความประทับใจและรอยยิ้มของผู้คนที่มารอต้อนรับให้เห็นตลอดเส้นทาง รวมทั้งกระแสชื่นชมในความไม่มีย่อท้อ จาก อ.เบตง จ.ยะลา ถึง อ.แม่สาย จ.เชียงราย รวมระยะทาง 2,191 กิโลเมตร ขณะที่ยอดบริจาค (เวลา 13.50 น.วันที่24 ธันวาคม) พุ่งทะลุเกิน 1,000 ล้านบาท เกินเป้าหมายที่ตั้งไว้ในตอนเเรกที่ 700 ล้านโดยวันที่ 25 ธ.ค. ถือเป็นวันสุดท้ายของการทำโครงการก้าวคนละก้าว จึงเป็นที่มา "คู่รัก นักวิ่งพันล้าน"

ประกาศแล้ว "10 ฉายาดารา ประจำปี 2560"  มีใครบ้าง ไปดูกันครับ

2. เสก โลโซ ฉายา “น้ำยาดี...เสกเข้าท้อง”

       เรียกว่าเป็นคนที่มีน้ำยา มียาดีจริงๆ หลังประกาศตัวคบหาดูใจกับดาราสาวช่อง 7 สี “แซนวิช ปภาดา” ภาพร็อกเกอร์หนุ่ม “เสก โลโซ”กับดาราสาว“แซนวิช ปภาดา” ก็ปรากฏให้แฟนเพลงได้เห็นกันอย่างชัดเจน โดยร็อกเกอร์หนุ่ม “เสก โลโซ” ได้โพสต์ภาพในเฟซบุ๊ก เป็นภาพกับเด็กน้อยวัยน่ารักกับ“แซนวิช ปภาดา” พร้อมระบุว่า “ขอแนะนำ น้องลีออง {LEON} ด.ช.พัฒนศักดิ์ ศุขพิมาย {9 ก.ค.ปีระกา} ลูกชายคนล่าสุดของเฮียเองจ้าาา … {ลูกคุณแซนด์วิช ปภาดา โชติกวณิชย์}”ขณะเดียวกัน“เสก โลโซ” ยังได้ปั้นแบรนด์ LOSO ชื่อเครื่องดื่มชูกำลังน้องใหม่ “โลโซดี” ขึ้นมา จึงเป็นที่มา "น้ำยาดี...เสกเข้าท้อง"

ประกาศแล้ว "10 ฉายาดารา ประจำปี 2560"  มีใครบ้าง ไปดูกันครับ

3. เอ ไชยา ฉายา “ไม่ธรรมดา อื้อหื้อ ลูกสอง”

        ดารานักแสดง ลิเก ชื่อดัง "เอ ไชยา มิตรชัย" เปิดตัวลูกๆอย่างเป็นทางการ ซึ่งยอมรับว่ามีครอบครัวมานานแล้วนับ10ปี โดยมีลูกสาวคือ "แป้ง พรภัสร์ชนก มิตรชัย" และลูกชาย "แชมป์ ชุติพันธ์ มิตรชัย" ส่วนภรรยาแท้จริงแล้วคือ "พี่แดง" ผู้จัดการส่วนตัวนั่นเอง งานนี้ทำเอาเหล่าแม่ยกทั้งประเทศถึงกับแทบช็อค จึงเป็นที่มา “ไม่ธรรมดา อื้อหื้อ ลูกสอง”

ประกาศแล้ว "10 ฉายาดารา ประจำปี 2560"  มีใครบ้าง ไปดูกันครับ

4. กุญแจซอล ฉายา “รักพี่ ต้องหนีแม่”

        เรื่องราวดราม่าครอบครัวของ "กุญแจซอล ป่านทอทอง บุญทอง" นักแสดงสาวช่อง 7 หลังจากที่เจ้าตัวคลอดลูกชาย "นึกคิด-มุกดา บุญทอง" พ่อแม่ของกุญแจซอล ได้ออกมาเปิดเผยกับสื่อ ว่าถูกสามีของกุญแจซอลกีดกันไม่ให้เยี่ยมลูกและอุ้มหลาน โดยคุณแม่ได้เปิดใจว่า “นึกคิด” พ่อกุญแจซอล โกรธมาก! ลั่น ให้เปลี่ยนนามสกุล ตัดขาดกันไปเลย จึงเป็นที่มา “รักพี่ ต้องหนีแม่”

ประกาศแล้ว "10 ฉายาดารา ประจำปี 2560"  มีใครบ้าง ไปดูกันครับ

5. แอฟ ทักษอร ฉายา “เจ้าหญิง วิ่งหนีเขา”

       กลายเป็นดราม่าในสื่อโซเชียลที่ทำเอาหลายคนจับตาไม่น้อย สำหรับเรื่องราวครอบครัวของนางเอกสาว "แอฟ ทักษอร" และ "สงกรานต์ เตชะณรงค์" ซึ่งหลังจากแยกกันอยู่มากว่า 1 ปี ล่าสุด (22 พ.ย.) ในงานแถลงข่าวเปิดตัวสินค้าผลิตภัณฑ์ชื่อดัง “แอฟ ทักษอร” ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรกหลังจากเกิดกระแสข่าวลือดังกล่าว โดยเจ้าตัวได้เผยให้ฟังว่า ตอนนี้แยกกันอยู่มาเกือบปีแล้ว แต่ยังไม่ได้เซ็นใบหย่า รออีกฝ่ายพร้อม อีกทั้งได้ย้ำความสัมพันธ์ว่าไม่สามารถกลับไปเป็นเหมือนเดิมได้ ส่วนเรื่องสาเหตุเกี่ยวกับมือที่สามหรือเปล่าไม่ขอพูด พร้อมตอบคำถามยังรักสงกรานต์อยู่ไหม เจ้าตัวตอบมันไม่เหมือนเดิมแล้ว ด้าน ลูกสาว “น้องปีใหม่” ตอนนี้ยังเด็ก แต่เชื่อว่าลูกเข้าใจ เพราะทั้งคู่ยังคงทำหน้าที่พ่อแม่ที่ดีต่อไป จึงเป็นที่มา “เจ้าหญิง วิ่งหนีเขา”

ประกาศแล้ว "10 ฉายาดารา ประจำปี 2560"  มีใครบ้าง ไปดูกันครับแหล่งภาพจาก Siam Zone

6. แก๊งนางฟ้า ฉายา “เหล่านางฟ้า วิมานล่ม”

         แทบจะบอกว่าเกือบเป็นการปิดตำนานแก๊งนางฟ้า แก๊งเพื่อนซี้ที่รักกันมานาน วุ้นเส้น, เจนี่, คริส, นานา, พอลล่า, เจนสุดา, และ แอน อลิชา เมื่อนางเอกสาวหน้าแบ๊ว เจนี่ ได้ออกมาพูดถึงเรื่องราวความรักกับหนุ่มกึ้ง เฉลิมชัย ว่าได้เลิกรากันแล้ว ก่อนจะถูกโยงอีกต่อว่าเจนี่เลิกกดติดตามเพื่อนซี้ “แก๊งนางฟ้า” สองคนทันที ทั้ง วุ้นเส้น และคริส เพราะทั้งคู่ไปสนิทกับว่าที่แฟนใหม่ของกึ้ง นั่นเอง อีกทั้งเจนี่ยอมออกมาพูดตรงๆ ถึงเรื่องความสัมพันธ์ของแก๊งนางฟ้า ที่ดูเหมือนยากจะต่อกันติดแล้วจริงๆ หรือถึงคราวจะถึงตอน “อวสาน” ของแก๊งนางฟ้า ซึ่งพักหลังก็ไม่เคยเห็นรวมกลุ่มครบกัน 7 คนได้สักครั้ง จึงเป็นที่มาของฉายา “เหล่านางฟ้า วิมานล่ม” นั่นเอง

ประกาศแล้ว "10 ฉายาดารา ประจำปี 2560"  มีใครบ้าง ไปดูกันครับ

7. ชาคริต ฉายา “เลื้อยสะดุด หยุดที่เจ๊”

         "ตอนคบแอนต้นปี หย่ากับวุ้นเส้นเรียบร้อยแล้วครับ ไม่คาบเกี่ยวอะไรเลย"...พระเอกไม้เลื้อยตอบผ่านสื่อชัดถ้อยชัดคำ สำหรับหนุ่ม ชาคริต แย้มนาม ที่ตอนนี้กำลังจะได้เป็นคุณพ่อป้ายแดงแล้ว หลังออกมาประกาศแต่งงานแบบสายฟ้าแล่บกับสาวนอกวงการ แอน ภัททิรา รุ่งโรจน์ และเข้าพิธีแต่งงานกันไปเรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 8 พ.ย. ที่ผ่านมา ด้านนักแสดงสาว "วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์" เปิดเผยหลังจากที่อดีตสามี "ชาคริต แย้มนาม" เข้าพิธีแต่งงานกับ "แอน ภัททิรา" สาวเก่งนอกวงการ พร้อมประกาศข่าวดีว่าฝ่ายหญิงกำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรก นั้น ตัวเธอเองก็รู้สึกยินดีและดีใจกับอดีตคนเคยรักโดยเรื่องระหว่างเธอกับหนุ่มชาคริตนั้นได้จบไปนานแล้ว จึงเป็นที่มา “เลื้อยสะดุด หยุดที่เจ๊”

ประกาศแล้ว "10 ฉายาดารา ประจำปี 2560"  มีใครบ้าง ไปดูกันครับแหล่งภาพจาก Pantip

8. ลำไย ไหทองคำ ฉายา “ผู้สาวขาเด้ง 100 ล้านวิว”

        ซอมเบิ่งอยู่เด้อถ้าหากว่าเธอ นั้นเลิกกันกับเขา เรื่องของสองเฮาสิเป็นไปได้บ่ บ่ได้เข้ามาเพื่อกดดัน แต่ว่าฉันนั้นแค่รอ ฟ่าวเลิกกันแหน่เถาะ ผู้สาวขาเลาะ ..."ลำไย ไหทองคำ " หรือ "ลำไย สุพรรณษา เวชกามา" เจ้าของเพลงดังทั่วประเทศอย่าง "ผู้สาวขาเลาะ" ซึ่งมียอดวิวผ่านหลัก100ล้านวิวในยูทูบก่อนพุ่งทะลุกว่า 200 ล้านวิวไปแล้วในขณะนี้ ด้วยลีลาการโชว์บนเวทีสุดมันส์ ที่มีทั้งท่าเต้นสุดเซ็กซี่โยกย้ายส่ายสะโพก เด้งหน้าเด้งหลังตามตัวโน๊ตอารมย์เพลง "ผู้สาวขาวเลาะ" ที่โด่งดังข้ามปีเป็นพลุแตก จึงเป็นที่มา ฉายา “ผู้สาวขาเด้ง 100ล้านวิว”

ประกาศแล้ว "10 ฉายาดารา ประจำปี 2560"  มีใครบ้าง ไปดูกันครับ

9. เอมี่ อาเมเรีย ฉายา“แม่ไม่มา...แต่พ่อมา”

        หลังตำรวจ191 บุกจับ เอมี่- อาเมเรีย จาคอป อดีตนางเอกดังจากละครธิดาวานร เจ้าของวลี "แม่มา"!!..อีกทั้งยังครองตำแหน่งเป็นมิสทีนไทยแลนด์ 2006... โดย(พ่อ)ตำรวจทั้งหลายได้เข้าบุกจับคาบ้าน ย่านสุขาภิบาล 5 พร้อมของกลาง หลังสืบทราบมีพฤติกรรมเกี่ยวข้องยาเสพติดพร้อมแฟนหนุ่ม จนตกเป็นข่าวใหญ่บทเรียนราคาแพงที่คนบันเทิงพึงสังวรไว้ให้เป็นอุทาหรณ์ซ้ำรอยเดิมเหมือนดาราดังหลายคนที่หมดอนาคตหากยุ่งเกี่ยวกับยา จากนางเอกกลายเป็นผู้ต้องหาคดียาเสพติด อีกทั้งแม่ไม่ได้ขอยื่นประกันตัว จึงเป็นที่ของฉายา “แม่ไม่มา...แต่พ่อมา”

ประกาศแล้ว "10 ฉายาดารา ประจำปี 2560"  มีใครบ้าง ไปดูกันครับ

10. ชมพู่-อารยา ฉายา“คุณแม่ แฝดหมื่นล้าน”

        เรียกว่าเป็นปรากฏการณ์ เมื่อซุปตาร์สาว ชมพู่-อารยา คลอดลูกแฝด น้องธันเดอร์-สายฟ้า และ น้องสตอร์ม-พายุ รังษีสิงห์พิพัฒน์เมื่อวันที่ 6 ก.ย.ที่ผ่านมา ทำเอาฮือฮากัน ทั้งประเทศ ทำเอาคุณพ่อน็อต-วิศรุต ทายาทหมื่นล้านที่ต้องบอกว่าเป็นคุณพ่อป้ายแดงออกมาวางแผนเรื่องเตรียมส่งไปเรียนต่อต่างประเทศถ้าอายุ 12-13ปี ส่วนในโลกโซเชียล แฟนคลับต่างกดไลค์ให้กับความน่ารักของสองหนูน้อยฝาแฝด “น้องสายฟ้า” และ “น้องพายุ” แบบรัวๆ เลยทีเดียว เมื่อคุณแม่คนสวย “ชมพู่ อารยา” โพสต์ภาพถ่ายของเบบี๋สุดที่รักผ่านอินสตาแกรม ในอิริยาบถชวนให้อมยิ้ม จึงเป็นที่มา ของฉายา “คุณแม่ แฝดหมื่นล้าน”

ที่มา: https://www.siamrath.co.th/n/28466

แชร์