เคล็ดลับดี ๆ " 8 วิธีโบราณที่ทำให้สามีหลงและรักตลอดไป"

วิธีที่มัดใจสามีให้จงรักภักดีกับศรีภรรยา ตามสูตรโบราณที่ปู่ย่าตายายสอนลูกสอนหลาน จะเป็นเช่นไรนั้นลองไปทำดู http://winne.ws/n21666

2.2 พัน ผู้เข้าชม
เคล็ดลับดี ๆ  " 8 วิธีโบราณที่ทำให้สามีหลงและรักตลอดไป"

วิธีทำให้สามีรักไม่หน่ายหนี วิธีที่โบราณสอนไว้นี้จะทำให้สามีมีเพียงภรรยาคนเดียว ใครที่มีสามีลองทำดู ส่วนใครที่ยังไม่มีคู่ก็ทำได้เช่นกัน เผื่อไว้ให้บุญนั้นส่งผลในอนาคตต่อไป

เคล็ดลับผูกใจสามีมีอะไรนั้นมาดูกันเลยค่ะ

1)#วิธีทําให้สามีรักสามีหลงอย่างแรก คือ

ไปทำบุญที่วัดแต่หวังอุบายซ่อนเร้นในใจว่าจะได้พบหน้าชายที่ตนหลงรัก เพราะชายหนุ่มคนนั้นชอบทำบุญที่วัดเช่นกัน คนโบราณเชื่อว่าสาวคนนั้นเกิดชาติหน้าจะส่งผลมีเสน่ห์ลุ่มลึก แต่ผลกรรมทำให้ภายนอกสาวผู้นั้นแลดูไม่น่าสนใจ

2)#วิธีทําให้สามีรักสามีหลงอย่างที่สอง

ไปทำบุญที่วัด แล้วนำปัจจัยอาหารที่วัดขาดไปทำบุญ ผลบุญจะส่งผลให้ชาติหน้าสาวจะมีเสน่ห์ชวนชายหนุ่มหลงใหลเพราะน้ำใจที่ดีงาม

เคล็ดลับดี ๆ  " 8 วิธีโบราณที่ทำให้สามีหลงและรักตลอดไป"

3)#วิธีทําให้สามีรักสามีหลงแบบที่สาม

   วิธีทำเสน่ห์แบบนี้สาวต้องไปทำบุญที่วัดแล้วนำสบง จีวร ไปทำบุญกับวัดแบบไม่เจาะจงพระสงฆ์ ผลบุญจะส่งผลให้รูปร่างทรวดทรงสวยงาม เย้ายวนใจสร้างเสน่ห์แก่ชายหนุ่มที่ตนชายตามอง วิธีนี้คนโบราณเชื่อว่าบุญจะส่งผลเกิดชาติหน้าสาวจะโดดเด่นเป็นดารา นักร้อง

4)#วิธีทําให้สามีรักสามีหลงแบบที่สี่

สาวที่โดนชักชวนจากเพื่อนที่ตนรักไปทำบุญอย่างเต็มใจ ผลบุญชาตินี้จะส่งผลให้ชาติหน้าสาวมีเสน่ห์ สวยแบบเรียบร้อย ประหนึ่งผ้าพับไว้

5)#วิธีทําให้สามีรักสามีหลงแบบที่ห้า

 สาวที่นำอาหารที่ต่างจากผู้อื่นไปทำบุญที่วัด จนกระทั่งพระสงฆ์ประหลาดใจ ชื่นชมในความคิดที่แหวกแนว ไม่จำเจผลบุญชาตินี้จะส่งผลให้สาวมีเสน่ห์สวยแบบมีเอกลักษณ์ มีเสน่ห์ตรึงใจชายหนุ่มที่พบการทำเสน่ห์ที่หวังผลชาติหน้าแบบนี้น่าสนใจโบราณว่าไว้

เคล็ดลับดี ๆ  " 8 วิธีโบราณที่ทำให้สามีหลงและรักตลอดไป"

6)##วิธีทําให้สามีรักสามีหลงแบบที่หก

สาวน้อยไปทำบุญที่วัดชาตินี้แต่ออกอุบายชอบแต่งตัวอวดเครื่องประดับ ว่าตนเองมีสวยกว่าคนอื่นไปทำบุญที่วัด ผลกรรมจะส่งผลให้สาวมีบุคลิก สร้างเสน่ห์แก่ชายหนุ่มหมายปองแต่เรื่องเพศเท่านั้น ไม่จริงใจ

7)##วิธีทําให้สามีรักสามีหลงแบบที่เจ็ด

 วิธีนี้น่าสนใจมากเพราะสาววัยทำงานสมัยนี้ติดออฟฟิต บ้างานไม่มีเวลาไปทำบุญที่วัดควรเลือกทำทาน อย่างความเชื่อคนโบราณเรียกว่าทานมัยคือบุญที่เกิดจากการให้ ไม่ว่าจะเป็นทรัพย์สิน วิชาความรู้ หรือแม้แต่การให้อภัย รับรองว่าแค่ชาตินี้สาวใดที่มีทานมัยมีเสน่ห์ทันทีแบบไม่ต้องรอ

8)##วิธีทําให้สามีรักสามีหลงแบบที่แปด

 วีธีทำเสน่ห์แบบสาว ๆ โบราณคือทำทานสิ่งที่บุคคลอื่นขาดแคลน ลำบาก ยากไร้ เดือดร้อนเป็นต้นว่า ทำทานเครื่องเขียนแบบเรียนกับนักเรียนยากจน แต่มีข้อแม้ว่าตนเองต้องไม่เดือดร้อน วิธีนี้ส่งผลให้ชาติหน้าสาวจะเกิดเป็นผู้ที่มีบุคลิกดี มีเสน่ห์เป็นที่น่าสนใจกับหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ทั้งหลาย

เคล็ดลับดี ๆ  " 8 วิธีโบราณที่ทำให้สามีหลงและรักตลอดไป"

เป็นอย่างไรคะวิธีโบราณช่างน่าสนใจจริงไหมคะ เพราะจริง ๆสามีจะดีหรือไม่แล้วทุกอย่างล้วนเกิดแต่เหตุทั้งในอดีตหรือวิบากกรรมที่ทำร่วมกันมาและเหตุในปัจจุบันเกี่ยวกับตัวเราด้วย ดังนั้นวิธีโบราณนี้เป็นการแก้เคล็ดหรือสะเดาะเคราะห์เป็นการเติมบุญให้กับตนเอง

ส่วนใครจะทำข้อไหนกี่ข้ออย่างไรก็ลองทำดู แต่อย่าลืมอธิษฐานจิตให้ได้ พบเจอแต่คู่บุญคู่บารมีถ้าจะเจอคู่กรรมคู่เวรก็อธิษฐานเป็นโสดไปเลยดีไหมคะ


ขอบคุณข้อมูลจาก www.snook.com

 ภาพจาก www.google.co.th

แชร์