"ก้อง ห้วยไร่" ประกาศวิ่งระดมทุน 15 ล้านช่วยรพ.บ้านเกิดสกลนคร

ก้อง ห้วยไร่ ได้นักร้องรุ่นพี่ตูน บอดีแสลมเป็นไอดอล ประกาศวิ่ง เดิน ปั่นจักรยาน ทั้ง 18 อำเภอของสกลนคร ตั้งเป้าระดมทุน 15 ล้านช่วยจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ รพ.บ้านเกิด ดีเดย์ 26 ก.พ.-2 มี.ค. 61 นี้... http://winne.ws/n21673

1.2 พัน ผู้เข้าชม
"ก้อง ห้วยไร่" ประกาศวิ่งระดมทุน 15 ล้านช่วยรพ.บ้านเกิดสกลนคร

หลังจากที่เมื่อวันที่ 12-13 ธันวาคม 2560 ที่ผ่านมา นายอัครเดช ยอดจำปา หรือ ก้อง ห้วยไร่ นักร้องนักแสดงชื่อดังชาวจังหวัดสกลนคร ได้ออกวิ่งที่จังหวัดสกลนครเพื่อระดมทุนสมทบโครงการก้าวคนละก้าว ของตูน บอดี้สแลม เพื่อหาเงินช่วยเหลือโรงพยาบาลที่ขาดแคลน 11 โรงพยาบาล ทั่วประเทศ และสำเร็จตามเป้าหมายได้รับเงินบริจาคไปร่วมสมทบโครงการดังกล่าวกว่า 2.7 ล้านบาท โดยตลอดทั้งสองวันในระหว่างการออกวิ่งระดมทุนในครั้งนั้น ก้อง ห้วยไร่ ได้ประกาศบนเวทีต่อหน้าประชาชนชาวสกลนครว่า หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจในการหาเงินช่วยสมทบกับพี่ตูนแล้วนั้น ตนอยากจะมาวิ่งที่บ้านเกิดสกลนคร เพื่อจัดหาทุนช่วยเหลือโรงพยาบาลที่ขาดแคลนครุภัณฑ์และอุปกรณ์ทางการแพทย์ เพื่อเป็นการตอบแทนคุณแผ่นดินเกิด

ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊ก ก้อง ห้วยไร่ ซึ่งเป็นเฟซบุ๊กส่วนตัวของนายอัครเดช ได้ปรากฏข้อความ #ผมตั้งใจแล้วไม่มีอะไรหยุดผมได้ 26/27/28 ก.พ. และ 1/2 มี.ค. 2561 วิ่ง เดิน ปั่นจักรยาน ทั้ง 18 อำเภอ เพื่อจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ ให้โรงพยาบาลในจังหวัดสกลนคร #ตั้งเป้าไว้15ล้าน 

"ก้อง ห้วยไร่" ประกาศวิ่งระดมทุน 15 ล้านช่วยรพ.บ้านเกิดสกลนคร

#ก้าวตามฮอยซอยบ้านเกิด #ใครเอาด้วยตามมานะครับ #เพราะมันจะไม่จบแค่นี้ #ตูนไอดอล พร้อมรูปภาพของเจ้าตัวในขณะวิ่งชูมือข้างขวาในระหว่างวิ่งระดมทุนช่วยตูน บอดี้สแลม ถือเป็นการประกาศของเจ้าตัวที่ต้องการทำตามเจตนารมณ์และความตั้งใจในฐานะที่เป็นคนสกลนคร ซึ่งหลังจากที่หน้าเฟซบุ๊กของ ก้อง ห้วยไร่ ปรากฏต่อสาธารณชนออกไปแล้วก็มีคอมเมนต์ของชาวโซเชียลที่เข้าแสดงความชื่นชมเจ้าตัวเป็นอย่างมาก.


ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก

สื่อไทยรัฐออนไลน์

www.google.co.th

แชร์