เนเจอร์กิฟมอบผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มเบอร์น่า 1000 รสสัม รสมะนาว 26,000 ซองสนับสุนงานวันเด็ก

บ.เนเจอร์กิฟ ได้มอบผลิตภัณฑ์ “เบอร์น่า 1000” รสส้ม และรสมะนาว จำนวนรวมกัน 65 ลัง หรือ 26,000 ซอง แก่ผู้แทนจากหน่วยงานต่างๆ จำนวน 30 แห่ง เพื่อชงให้เด็กๆ ได้ดื่มกัน ในระหว่างที่หน่วยงานนั้นๆ จัดกิจกรรม เพื่อให้ความสดชื่นแก่เด็กๆ http://winne.ws/n21688

1.3 พัน ผู้เข้าชม
เนเจอร์กิฟมอบผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มเบอร์น่า 1000 รสสัม รสมะนาว 26,000 ซองสนับสุนงานวันเด็ก

ขอกราบชื่นชมกับ CEOบริษัทเนเจอร์กิฟ ดร.กฤษฎา จ่างใจมนต์และครอบครัวเนเจอร์กิฟ ที่ทำแต่สิ่งดี ๆ เพื่อพระพุทธศาสนาเพื่อสังคมและเพื่อเยาวชนมาตลอดต่อเนื่องทุกปี ซึ่งข่าวดี ๆ เราจะได้จากเนเจอร์กิฟมาตลอดเช่นกันค่ะ มาดูว่ากิจกรรมเกี่ยวกับเยาวชนปีนี้เนเจอร์กิฟมีอะไรมอบให้หน่วยงานที่จัดงานวันเด็กย้างค่ะ

ทุกวันเสาร์ที่ 2 ของเดือนมกราคม จะเป็นวันเด็กแห่งชาติ ปีนี้ตรงกับวันที่ 13 มกราคม ซึ่งแต่ละปีจะมีหน่วยงานต่างๆ ทั้งภาครัฐ และเอกชน ร่วมกันจัดกิจกรรมขึ้น เพื่อให้เด็กๆ ได้รับความสนุกสนาน ได้ความรู้ เสริมสร้างประสบการณ์ในด้านต่างๆ เพราะประเทศชาติใดมีเด็กเก่ง เด็กดี เด็กมีสุขภาพดี ก็จะเป็นกำลังสำคัญ ให้แก่ประเทศชาติ

 เมื่อวันที่ 5 มกราคม 2561 บริษัท เนเจอร์กิฟ จำกัด ได้มอบผลิตภัณฑ์ “เบอร์น่า 1000” รสส้ม และรสมะนาว จำนวนรวมกัน 65 ลัง หรือ 26,000 ซอง แก่ผู้แทนจากหน่วยงานต่างๆ จำนวน 30 แห่ง เพื่อชงให้เด็กๆ ได้ดื่มกัน ในระหว่างที่หน่วยงานนั้นๆ จัดกิจกรรม เพื่อให้ความสดชื่นแก่เด็กๆ 

ผลิตภัณฑ์ “เบอร์น่า 1000” รสส้ม และรสมะนาว

เนเจอร์กิฟมอบผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มเบอร์น่า 1000 รสสัม รสมะนาว 26,000 ซองสนับสุนงานวันเด็ก

 ดร.กฤษฎา  จ่างใจมนต์  CEO เนเจอร์กิฟ ได้ออกมาต้อนรับพูดคุยกับผู้แทนของหน่วยงานต่างๆ พร้อมทั้งอวยพรว่า “ขอให้ทุกท่านมีสุขภาพที่ดี ตลอดอายุขัย มีจิตใจผ่องใสตลอดเวลา มีเงินใช้ไม่ขาดมือ ขอให้ร่ำรวย โชคดี มีสุข ครับ”

 “เบอร์น่า 1000” เป็นผลิตภัณฑ์ของ เนเจอร์กิฟ ที่มีส่วนผสมของ ใยอาหาร วิตามิน เกลือแร่ ในสัดส่วนที่เหมาะสม ซึ่งจะช่วยดูแลสุขภาพแบบบูรณาการ ที่ ง่าย ครบ จบ ในซองเดียว เมื่อสุขภาพดีขึ้น จะช่วยลดค่าใช้จ่าย ลดเวลาไปโรงพยาบาล จะทำให้มีชีวิตอย่างมีความสุข

 อนึ่ง “เบอร์น่า 1000” สามารถดื่มได้ทุกเพศ ทุกวัย อร่อย สดชื่น ได้ทุกที่ ทุกเวลา วันเด็กปีนี้ Admin ขอให้เด็กๆ ทุกคน มีความสุข มีความสดชื่น และมีความสนุกกันมากๆ นะคะ


ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก

เฟซบุ๊ก Neturegife Thailand

แชร์