กายพิการ แต่ใจไม่พิการ “รุ่งโรจน์ ไทยนิยม” นักกีฬาเหรียญทองร่วมสร้างฝันกิจกรรมวันเด็กแปดริ้ว

“รุ่งโรจน์ ไทยนิยม” ผู้กวาดรางวัลในระดับนา ๆ ชาติในหลายเกมส์การแข่งขัน ผู้สร้างประวัติศาสตร์ชื่อเสียงให้แก่ประเทศไทยในด้านกีฬาคนพิการ ลงพื้นที่สร้างฝัน เสริมกิจกรรมเติมเต็มความสุขให้แก่เด็ก ๆ ที่งานวันเด็กในโรงเรียนชนบทแปดริ้ว http://winne.ws/n21775

912 ผู้เข้าชม
กายพิการ แต่ใจไม่พิการ “รุ่งโรจน์ ไทยนิยม” นักกีฬาเหรียญทองร่วมสร้างฝันกิจกรรมวันเด็กแปดริ้ว

นักกีฬาเหรียญทองพาราลิมปิก “รุ่งโรจน์ ไทยนิยม” ผู้กวาดรางวัลในระดับนา ๆ ชาติในหลายเกมส์การแข่งขัน ผู้สร้างประวัติศาสตร์ชื่อเสียงให้แก่ประเทศไทยในด้านกีฬาคนพิการ ลงพื้นที่สร้างฝัน เสริมกิจกรรมเติมเต็มความสุขให้แก่เด็ก ๆ ที่งานวันเด็กในโรงเรียนชนบทแปดริ้ว พร้อมมอบอุปกรณ์กีฬาที่ตนเองถนัดและก้าวไปสู่นา ๆ ชาติ ไว้ให้แก่เด็ก ๆ ได้มีโอกาสเสริมเติมความฝันให้กับตนเอง

วันที่ 13 ม.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศงานวันเด็กที่ จ.ฉะเชิงเทรา ในมุมอีกด้านของโรงเรียนในพื้นที่ชนบทห่างไกลความเจริญ ที่โรงเรียนโสภณประชาเทวารุทธารักษ์ ตั้งอยู่เลขที่ 15/3 หมู่ 5 ต.คลองเขื่อน อ.คลองเขื่อน จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งเป็นโรงเรียนในตัวอำเภอชนบทของ จ.ฉะเชิงเทรา นั้น ได้มี นายรุ่งโรจน์ ไทยนิยม อายุ 32 ปี นักกีฬาปิงปองทีมชาติไทย ในการแข่งขันพาราลิมปิกเกมส์ เดินทางลงพื้นที่มาช่วยเสริมสร้างความฝันให้แก่เด็กๆ ในงานวันเด็กของโรงเรียนชนบทแห่งนี้ด้วย

แชร์