Dolores O’Riordan นักร้องนำวง The Cranberries เจ้าของเพลง Zombie เสียชีวิตแล้วในวัย 46 ปี

Dolores O’Riordan นักร้องนำวงอัลเทอร์เนทีฟร็อคชื่อดังในยุค 90s อย่าง The Cranberries เสียชีวิตแล้วในวัย 46 ปี ที่กรุงลอนดอน ที่กรุงลอน http://winne.ws/n21811

1.4 พัน ผู้เข้าชม
Dolores O’Riordan นักร้องนำวง The Cranberries เจ้าของเพลง Zombie เสียชีวิตแล้วในวัย 46 ปี

วันนี้(16ม.ค.61)สำนักข่าวต่างประเทศหลายสำนักได้รายงานว่า Dolores O’Riordan นักร้องนำวงอัลเทอร์เนทีฟร็อคชื่อดังในยุค 90s อย่าง The Cranberries เสียชีวิตแล้วในวัย 46 ปี ที่กรุงลอนดอน  ที่กรุงลอนดอน ระหว่างที่เธอเดินทางไปบันทึกเสียงผลงานที่นั่น และในตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับการเสียชีวิตเพิ่มเติม เนื่องจากความเป็นส่วนตัวของครอบครัว

ลินด์เซย์ โฮล์มส์ โฆษกส่วนตัว เผยว่า โอริออร์แดน เสียชีวิตที่กรุงลอนดอน ขณะที่เธอกำลังอยู่ในระหว่างการบันทึกเสียง แต่เบื้องต้นยังไม่สามารถระบุสาเหตุการเสียชีวิตได้ ขณะที่สมาชิกในครอบครัวของเธอต่างตกตะลึงและใจสลาย เมื่อได้ทราบข่าวร้าย

สำหรับ วง “เดอะ แครนเบอร์รีส์” รวมตัวก่อตั้งที่เมืองลิเมอริคในสาธารณรัฐไอร์แลนด์ และกลายเป็นดาวดังในช่วงทศวรรษ 1990 ด้วยหลายเพลงยอดฮิต รวมถึง ลินเกอร์ ที่มียอดขายมากกว่า 14.5 ล้านอัลบัม และเพลง ซอมบี้ สมาชิกในวงแยกทางกันในปี 2546 แต่กลับมารวมวงกันใหม่ในปี 2552

ส่วน โดโลเรส แมรี ไอลีน โอริออร์แดน เกิดเมื่อวันที่  6 ก.ย.2514 ที่เมืองลิเมอริค สาธารณารัฐไอร์แลนด์ เป็นลูกคนสุดท้องของพี่น้อง 7 คน เธอเข้าร่วมการทดสอบเสียง และชนะได้เป็นนักร้องนำของวงเดอะ แครนเบอร์รีส์ ในปี 2533 เธอเป็นทั้งนักร้องนำ นักแต่งเพลงและนักดนตรี

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : http://www.banmuang.co.th/news/entertain/100340

ขอบคุณคลิปจาก : 

TheCranberriesVEVO

แชร์