มือดีโจมตีรถรับส่ง พนง.แอปเปิล-กูเกิล!!!

แอปเปิลต้องเปลี่ยนเส้นทางรถบัสรับส่งพนักงาน หลังมือดีปาอะไรบางอย่างใส่รถกระจกแตก 4 คันรวด ... http://winne.ws/n21860

730 ผู้เข้าชม
มือดีโจมตีรถรับส่ง พนง.แอปเปิล-กูเกิล!!!

               ซานฟรานซิสโก โครนิเคิล รายงานโดยอ้างการยืนยันจากตำรวจทางหลวงแคลิฟอร์เนีย ว่า รถบัสรับส่งพนักงานของแอปเปิลกับกูเกิล ถูกเล่นงานด้วยวัตถุยังไม่ทราบแน่ชัด เบื้องต้น สันนิษฐานว่าอาจเป็นกระสุนปืนอัดลม ปืนบีบี หรือ ก้อนหิน ขณะแล่นบนถนนระหว่างรัฐ 280 ในย่านซานฟรานซิสโก เบย์ ในแคลิฟอร์เนียเหนือ ทั้งขาไปขากลับในตอนเช้าและค่ำวันอังคาร ทำให้กระจกหน้าต่างรถได้รับความเสียหายหลายบาน

มือดีโจมตีรถรับส่ง พนง.แอปเปิล-กูเกิล!!!

              รายงานระบุว่า มีรถบัสรับส่งที่เช่าโดยแอปเปิล ซึ่งมีสำนักงานในเมืองคูเปอร์ติโน ได้รับความเสียหายอย่างน้อย 4 คัน ส่วนคันที่ 5 เป็นของกูเกิล ซึ่งมีสำนักงานอยู่ในเมืองเมาเทนวิว ห่างจากคูเพอร์ติโน 8 กิโลเมตร

               หลังเกิดเหตุค่ำวันอังคาร แอปเปิลส่งอีเมลแจ้งพนักงานว่า รถบัสรับส่งต้องเปลี่ยนเส้นทางชั่วคราวเพื่อความปลอดภัย ซึ่งจะส่งผลให้ต้องใช้เวลาเดินทางเพิ่มอีก 35 - 40 นาที และกำลังให้ความร่วมมือสอบสวนกับตำรวจ

               ยักษ์ไฮเทคทั้งสองแห่ง จัดรถรับส่งพนักงานระหว่างซานฟรานซิสโกกับที่ตั้งสำนักงานในซิลลิคอนวัลเลย์ ใช้เวลาเดินทางราว 1 ชั่วโมง แต่รถบัสทั้ง 5 คันนี้ไม่ได้ติดเครื่องหมายใด จึงไม่แน่ชัดว่าเป็นการโจมตีที่พุ่งเป้าแอปเปิลหรือกูเกิลหรือไม่ แต่ตำรวจกล่าวว่า ถือเป็นเรื่องร้ายแรงมาก เพราะหากทำให้คนขับรถเสียสมาธิ รถอาจพุ่งชนกันหรือชนซ้อนหลายคันในเวลาเดียวกัน อาจเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

มือดีโจมตีรถรับส่ง พนง.แอปเปิล-กูเกิล!!!

ขอขอบคุณ : คมชัดลึก

http://www.komchadluek.net/news/foreign/309877

แชร์