กรมบังคับคดียึด ‘บ้านนวมินทร์’ มูลค่า 110 ล้านบาท ยิ่งลักษณ์ แล้ว !!!

ทนายยิ่งลักษณ์ เผย "ยิ่งลักษณ์" โดยยึดทรัพย์แล้ว กว่า 30 รายการ รวมทั้ง "บ้านนวมินทร์" จากคดีจำนำข้าว ... http://winne.ws/n22090

1.4 พัน ผู้เข้าชม
กรมบังคับคดียึด ‘บ้านนวมินทร์’ มูลค่า 110 ล้านบาท ยิ่งลักษณ์ แล้ว !!!ขอบคุณภาพจาก ข่าวเด่นประเด็นร้อน - TeeNee.com

31 ม.ค. 2561 - นายนพดล หลาวทอง ทนายความของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ในคดีที่กระทรวงการคลัง มีคำสั่งให้ น.ส. ยิ่งลักษณ์ ชดใช้ค่าเสียหายในโครงการรับจำนำข้าว จำนวน 3.5 หมื่นล้านบาทเศษ เปิดเผยกับคมชัดลึกออนไลน์ว่า หลังจากกระทรวงการคลังมีคำสั่งให้ น.ส. ยิ่งลักษณ์ ชดใช้ค่าเสียหายในโครงการรับจำนำข้าวในฐานะที่เป็นนายกฯและประธานคณะกรรมการโยบายข้าวแห่งชาติ (กขช. ) จำนวน 3.5 หมื่นล้านบาทเศษ 

ทางกรมบังคับคดี ได้ดำเนินการยึด อายัดทรัพย์ ทรัพย์สินของ น.ส. ยิ่งลักษณ์ ตั้งแต่เดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว จนถึงขณะนี้ รวมกว่า 30 รายการ ซึ่งที่ได้ดำเนินการยึด มีบ้านที่ กทม. ซอยนวมินทร์ 111, ที่ดินทั้งใน กทม.และต่างจังหวัดประมาณสิบแปลง, คอนโดห้องชุด  และอายัดบัญชีเงินฝาก ประมาณ 12-13 บัญชี ซึ่งมีเงินเป็นหลักล้านบาท 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับบ้านที่ ซอยนวมินทร์ 111 ของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ถือว่าเป็นทรัพย์สินที่มีมูลค่ามากที่สุดในบรรดาทรัพย์สินของ น.ส. ยิ่งลักษณ์ โดยตามบัญชีทรัพย์สินฯที่ น.ส. ยิ่งลักษณ์ ยื่นไว้ต่อ ป.ป.ช. ระบุว่า มีราคา 110 ล้านบาท 


อ่านข่าวต่อได้ที่ : http://www.komchadluek.net/news/politic/311497

แชร์