Super Mario Bros จะถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์อนิเมชั่น !!!

เรากำลังจะได้เห็น Super Mario Bros. มาอยู่ในรูปแบบของภาพยนตร์อนิเมชั่นแล้ว ซึ่งเกิดจากการร่วมมือกันของทีมผู้สร้าง Minion ค่าย Illumination Entertainment และ Nintendo http://winne.ws/n22107

1.0 พัน ผู้เข้าชม
Super Mario Bros จะถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์อนิเมชั่น !!!ขอบคุณภาพจาก : Supermay

เรากำลังจะได้เห็น Super Mario Bros. มาอยู่ในรูปแบบของภาพยนตร์อนิเมชั่นแล้ว ซึ่งเกิดจากการร่วมมือกันของทีมผู้สร้าง Minion ค่าย Illumination Entertainment และ Nintendo ในวันนี้ได้มีการประกาศจากท่านประธาน Nintendo คุณ Tatsumi Kimishima ว่าภาพยนตร์อนิเมชั่นที่กำลังจะเกิดขึ้นจะมีคุณ Chris Meledandri ซึ่งเป็นผู้ก่อตั้งและ CEO ของ Illumination มารับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ และร่วมมือกับ Shigero Miyamoto ผู้บริหารของ Nintendo 

โดยเนื้อเรื่องในภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่องนี้จะดำเนินเรื่องบนโลกของ Super Mario Bros. โดยได้รับเงินทุนการทำหนังทั้งจาก Universal Pictures และ Nintendo โดยทางด้าน Universal Pictures จะนำมาเผยแพร่ให้ทุกคนได้รับชมกันทั่วโลก

Super Mario Bros จะถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์อนิเมชั่น !!!

จริงๆ เคยมีภาพยนตร์ Super Mario Bros. ในแบบฉบับ live-action มาก่อนด้วยนะ ย้อนกลับไปในปี 1993 กำกับโดย Rocky Morton และ Annabel Jankel เขียนบทโดย Parker Bennett, Terry Runté และ Ed Solomon แสดงนำโดย Bob Hoskins, John Leguizamo, Dennis Hopper, Samantha Mathis, Fisher Stevens, Fiona Shaw และ Richard Edson โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงในงานประกาศรางวัล Sature Awards สาขาเครื่องแต่งกายและแต่งหน้ายอดเยี่ยม

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : www.comingsoon.net , https://news.thaiware.com/12486.html

แชร์