สุดประทับใจ!!! หนุ่มขับรถชนเบนซ์หรู คู่กรณีไม่โกรธแถมให้ข้อคิด

เจ้าของเฟซบุ๊ก Chutchai Thukoh โพสต์รูปภาพและข้อความเล่าเรื่องราวประทับใจ หลังขับรถไปเฉี่ยวชนรถเบนซ์ราคาแพง ในใจคิดว่าเจ้าของคงเอาเรื่อง แต่เมื่อลงไปคุยจริงๆ คู่กรณีกลับยิ้มแย้มแจ่มใส พร้อมให้ข้อคิดดีๆ ในชีวิต http://winne.ws/n22198

1.3 พัน ผู้เข้าชม
สุดประทับใจ!!! หนุ่มขับรถชนเบนซ์หรู คู่กรณีไม่โกรธแถมให้ข้อคิด

"เมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมาขับรถไปเฉี่ยวกับรถของคุณลุง ตอนแรกในใจคิดว่า เห้ละ ต้องโดนด่าเละแน่เลย รถหรูซะด้วย แต่พอจอดรถแล้วลงมาคุยกัน ทุกอย่างกลับไม่ได้เป็นอย่างที่เราคิดไว้ คุณลุงขับรถตามเข้ามาจอดข้างๆ ลดกระจกลงดูรถตัวเอง แล้วก็ลงมาพูดกับเราด้วยสีหน้าที่ยิ้มแย้มแบบเราก็งงๆ ว่าลุงยิ้มทำไม

คุณลุง : โดนเต็มๆ เลยนะ

เรา : เป็นไรมากมั้ยครับ

คุณลุง : ไม่เป็นไรมาก ว่าแต่รถเรามีประกันมั้ย

เรา : มีครับ

คุณลุง : โอเค งั้นก็ไม่มีปัญหาอะไร เรียกประกันเคลมก็จบเรื่องแล้ว ผมเข้าใจน้องนะว่าคุณก็ไม่ได้อยากจะชนผมหรอก แต่มันคืออุบัติเหตุ รถเราก็มีประกันกันทั้งคู่ ไม่เห็นจะต้องโกรธหรือโมโหกันเลย รถมีประกันก็ให้ประกันเคลียร์ไป ผมก็ไม่เข้าใจนะว่า รถชนกันแล้วทำไมต้องลงมาด่ากันและก็ตีกันด้วย

สำหรับผมนะผมมองว่ามันตลกมาก ผมแก่แล้ว มีทุกอย่างแล้ว ทุกวันนี้ตื่นมาไม่ขออะไรมาก ขอแค่ให้สุขภาพร่างกายแข็งแรงก็พอ แค่นี้ผมก็มีความสุขแล้ว ส่วนน้องยังหนุ่มยังแน่นก็คงต้องสู้ต่อไป ก่อนที่ผมจะมีอย่างทุกวันนี้ผมก็สู้มาเยอะ

สุดประทับใจ!!! หนุ่มขับรถชนเบนซ์หรู คู่กรณีไม่โกรธแถมให้ข้อคิด

ทั้งนี้ ผมขอบคุณสำหรับคำสอนในการใช้ชีวิตที่ดีครับ ขอบคุณที่ไม่โกรธผมเลยสักนิดที่เฉี่ยวรถหรูของคุณลุง และขอโทษด้วยนะครับที่ทำให้คุณลุงเสียเวลา

 #ถ้าคนขับรถหรูในบ้านเราเป็นแบบคุณลุงสัก 10 เปอร์เซ็นต์ก็คงดีนะครับ #ขออนุญาตนำรูปมาเผยแพร่เพื่อแบ่งปันเรื่องราวดีๆ นะครับ"

อย่างไรก็ตาม คุณลุงใจดีเจ้าของรถเบนซ์หรูคันดังกล่าว ที่แท้คือ เภสัชกร ไชยเสน พิศาลวาเลิศ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โปรฟาสซิโน จำกัด หรือ ร้านยาฟาสซิโน (Fascino) จุดเริ่มต้นเป็นเพียงร้านยาขนาดเล็กๆ 1 คูหา หน้าโรงพยาบาล ก่อนเติบโตมีสาขาอยู่ทั่วประเทศกว่า 80 สาขา


ขอบคุณที่มาhttps://news.sanook.com/5244330/

สุดประทับใจ!!! หนุ่มขับรถชนเบนซ์หรู คู่กรณีไม่โกรธแถมให้ข้อคิด
แชร์