ชมย้อนหลัง “เปิดใจสาวไทย” ครองหัวใจพระเอกบอลลีวูด จากซีรีส์ "พระพุทธเจ้า"

สร้างกระแสฮือฮาไม่น้อย เมื่อดิเนศ เมห์ตา พระเอกบอลลีวูดจากหนังซีรีย์ดังของประเทศอินเดียเรื่อง "พระพุทธเจ้า" ได้เข้าพิธีวิวาห์ กับสาวไทยของเรา เขาไปเจอกันได้อย่างไร แล้วใครปิ๊งใครก่อน ติดตามความรักที่ไร้พรมแดนนี้พร้อมกันครับ http://winne.ws/n22244

2.1 พัน ผู้เข้าชม
ชมย้อนหลัง “เปิดใจสาวไทย” ครองหัวใจพระเอกบอลลีวูด จากซีรีส์ "พระพุทธเจ้า"

สร้างกระแสฮือฮาไม่น้อย เมื่อดิเนศ เมห์ตา พระเอกบอลลีวูดจากหนังซีรีย์ดังของประเทศอินเดียเรื่อง "พระพุทธเจ้า" ได้เข้าพิธีวิวาห์ กับสาวไทยของเรา เขาไปเจอกันได้อย่างไร แล้วใครปิ๊งใครก่อน ติดตามความรักที่ไร้พรมแดนนี้พร้อมกันครับ

"ปาล์ม" ผู้ครอบครองหัวใจ เดนิช เมธา พระเอกบอลลีวูดชื่อดัง รวมถึงซีรีย์ดังที่คนไทยรู้จักเขาก็เป็นหนึ่งนักแสดงในเรื่องนี้ด้วย นั่นคือ "พระพุทธเจ้า" ซึ่งภายหลังที่มีภาพพรีเวดดิ้งออกมาให้ชมกัน โลกโซเชียลและแฟนคลับก็ต่างให้ความสนใจอย่างมาก ล่าสุดทั้งคู่ได้ควงออกมาเปิดใจแล้ว

โดย "คุณปาล์ม" ให้สัมภาษณ์ผ่าน รายการข่าวเย็นช่องวัน ถึงจุดเริ่มต้นการสานความรัก มาจากการเป็นแฟนคลับ จากการดูซีรีส์เรื่องพระพุทธเจ้า เธอจึงไปขอเป็นเพื่อนกับเหล่านักแสดงของเรื่องนี้ในเฟซบุ๊ก เมื่อ เดนิช รับเป็นเพื่อน จึงส่งข้อความไปขอบคุณ "จากนั้นเขาก็ส่งข้อความมาหาว่าเขาจะมาประเทศไทย มาหาแฟนคลับ ถามว่าต้องดำเนินการอะไรบ้าง เราก็หาข้อมูลให้ ซึ่งก็คุยกันมาเกือบปี เราคุยกันทุกวัน ทุกเช้าเขาจะส่งข้อความมาหา" พร้อมกันนี้เธอยังบอกด้วยว่าหลังจากนั้น เดนิช ก็เริ่มมีข้อความบอกรัก และทั้งคู่จึงตอบตกลงเป็นแฟนกัน

ส่วนพระเอกดังก็ได้เผยถึงความรู้สึกที่มีต่อคุณปาล์มด้วย ถึงสาเหตุที่ทำให้เขารู้สึกประทับใจ เพราะเธอเป็นผู้หญิงที่เรียบง่าย จริงใจ และไม่เหมือนผู้หญิงคนไหนที่เคยเจอมาอีกด้วย เรียกได้ว่ายิ่งฟังทั้งคู่ก็ยิ่งทำให้เข้าใจได้เลยว่าเป็นความรักที่บริสุทธิ์มากทีเดียว ลองตามไปชมต่อในคลิปด้านล่างนี้

ที่มา: https://zubzib.com/view/103906

ขอบคุณคลิปจาก https://youtu.be/BbJXN8jPJsc

แชร์