สองตายายเผยเคล็ดลับรักยืนยาวถึง 62 ปี"ต้องร่วมกันหมั่นเติมบุญ"

เคล็ดลับให้รักยืนยาวเน้นหลักความเข้าใจ ไม่ขัดแย้ง ไม่ทะเลาะกัน ที่สำคัญต้องหมั่นร่วมกันทำบุญ มีความรักให้กันเสมอ และเชื่อใจกัน ซึ่งการทำบุญร่วมกันเพื่อให้ชาติหน้ากลับมาครองคู่รักกันอีกครั้ง หลังใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกันมานานถึง 62 ปีเต็ม http://winne.ws/n22326

1.1 พัน ผู้เข้าชม
สองตายายเผยเคล็ดลับรักยืนยาวถึง 62 ปี"ต้องร่วมกันหมั่นเติมบุญ"

วาเลนไทน์ปีนี้ มีเรื่องราวดี ๆ จากคู่รักที่รักมั่นและยืนยงกว่า 6 ทศวรรษ พร้อมเผยเคล็ดลับการมีชีวิตคู่ที่ยืนยาวด้วยการหมั่นสร้างบุญกุศลร่วมกันและเชื่อว่าการจะทำบุญร่วมกันจะทำให้เกิดมาคู่กันอีก 

เมื่อวันที่ 14 ก.พ. วัน "วาเลนไทน์" ที่ จ.สมุทรสาคร พบกับความรักอันยิ่งใหญ่ของสองตายายที่ยึดความพอเพียงใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันอย่างเป็นสุข ช่วยกันทำมาหากินสร้างเนื้อสร้างตัว จนกินอยู่อย่างสุขสบายใช้ช่วงบั้นปลายชีวิต โดยเป็นเรื่องราวของ "ตาเพิ่มกับยายฉ่ำ ชาวบ้านเกาะ" สองสามีภรรยาวัย 90 ปี อยู่บ้านเลขที่ 48 หมู่ 1 ต.บ้านเกาะ อ.เมืองสมุทรสาคร คู่ชีวิตที่เกิดวันเสาร์ เดือน ก.ย. ปี 2472 เหมือนกัน ห่างเพียง 7 วันเท่านั้น ซึ่งตาเพิ่มเล่าถึงเรื่องราวความรักอันหวานซึ้งว่าพบรักกับยายฉ่ำ เพราะญาติทั้งสองฝ่ายแนะนำให้รู้จักกัน จนแต่งงานช่วยกันทำมาหากินเก็บหอมรอมริบ และหมั่นทำบุญเสริมดวง 

สองตายายเผยเคล็ดลับรักยืนยาวถึง 62 ปี"ต้องร่วมกันหมั่นเติมบุญ"

ด้าน ยายฉ่ำกล่าวเสริมถึงเคล็ดลับให้รักอยู่ยืนยงคือเน้นหลักความเข้าใจ ไม่ขัดแย้ง ไม่ทะเลาะกัน ที่สำคัญต้องหมั่นร่วมกันทำบุญ ก่อนฝากถึงหนุ่มสาวสมัยนี้ หมั่นสร้างความดีร่วมกัน ช่วยกันทำมาหากิน อยู่อย่างพอเพียง มีความรักให้กันเสมอ และเชื่อใจกัน ซึ่งการทำบุญร่วมกันเพื่อให้ชาติหน้ากลับมาครองคู่รักกันอีกครั้ง หลังจากตอนนี้ตายายใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกันมานานถึง 62 ปีเต็ม

ที่สำคัญสองตายายยังใจบุญมาก ตัดสินใจขายที่ดินจำนวน 66 ไร่ เพื่อแบ่งเงินบริจาคให้กับโรงพยาบาล 3 แห่ง คือ รพ.สมุทรสาคร รพ.กระทุ่มแบน และ รพ.บ้านแพ้ว รวมทั้งบริจาคเงินให้แก่วัดและโรงเรียน รวมๆแล้วไม่ต่ำกว่า 15 ล้านบาท.


ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=1756496577727174&id=111893278854187

แชร์