ผู้ว่าการเมืองวาร์บวร์ก หนุนงานพระธรรมทูต...

ผู้ว่าการเมืองวาร์บวร์กสนทนาธรรมกับพระพรหมสิทธิ มส. ในโอกาตรวจเยี่ยมและให้นโยบายงานเผยแผ่กับพระธรรมทูต พร้อมสนับสนุนกิจกรรมทางพระพุทธศาสนาให้เจริญรุ่งเรืองยิ่ง ๆ ขึ้น ... http://winne.ws/n22357

831 ผู้เข้าชม
ผู้ว่าการเมืองวาร์บวร์ก หนุนงานพระธรรมทูต...

เมื่อวันที่ 14 ก.พ.2561  พระพรหมสิทธิ กรรมการมหาเถรสมาคม ประธานสำนักงานกำกับดูแลพระธรรมทูตไปต่างประเทศ เจ้าอาวาสวัดสระเกศราชวรมหาวิหาร เดินทางไปปฏิบัติศาสนกิจ ณ วัดพุทธาราม เมืองวาร์บวร์ก (warburg) ประเทศเยอรมัน เปิดโอกาสให้นาย Michael Stickeln ผู้ว่าการเมืองวาร์บวร์ก ได้เข้ากราบถวายสักการะ 

ผู้ว่าการเมืองวาร์บวร์ก หนุนงานพระธรรมทูต...

ผู้ว่าการเมืองวาร์บวร์กได้สนทนาธรรมกับพระพรหมสิทธิถึงการเผยแผ่พระพุทธศาสนาในต่างแดน และพร้อมที่จะสนับสนุนกิจกรรมทางพระพุทธศาสนาให้เจริญรุ่งเรืองยิ่ง ๆ ขึ้นไป พร้อมชื่นชมถึงพระธรรมทูตที่มาเผยแผ่พระพุทธศาสนา ในเมืองนี้ประชาชนต่างเลื่อมใสศรัทธา เป็นเหมือนเครื่องหมายแห่งความสงบสุข วัดพุทธารามแห่งนี้ ตั้งอยู่ ณ ที่อยู่ Watbuddharama Warburg e.V. Bahnhofstraße 82 34414 Warburg สถานีรถไฟประจำเมือง ทำให้ผู้คนที่สัญจรไปมาต่างรู้จักความเป็นชาวพุทธและพระสงฆ์อย่างมาก ในแต่ละวันจะมีผู้สัญจรผ่านนับพันคน จึงเป็นอีกวิธีหนึ่งของการเผยแผ่พระศาสนาให้แผ่ขยายไปอย่างกว้างขวาง

ในการตรวจเยี่ยมวัดในครั้งนี้มีพุทธศาสนิกชนชาวไทยและเยอรมัน นำโดยพระครูสังฆรักษ์กิตติมศักดิ์ อภิวฑฺฒโณ (สวนวัน) เจ้าอาวาสพร้อมทั้งคณะสงฆ์ ถวายการต่อนรับอย่างอบอุ่น และได้รับฟังโอวาท แนวนโยบายการเผยแผ่พระพุทธศาสนา ให้มั่นคงถาวร และสร้างความสงบสุขให้แก่ชาวพุทธแพชาวเยอรมันสืบไป


ขอขอบคุณ : บ้านเมือง

แชร์