นายแจ็ค หม่า จะประกาศการลงทุนในไทยอย่างเป็นทางการ !?!

อีอีซี แจ้งว่า ในวันที่ 19 เมษายนนี้ นายแจ็ค หม่า ผู้ก่อตั้งและประธานบริษัท อาลีบาบา จะเดินทางมาพบนายกรัฐมนตรี ที่ทำเนียบรัฐบาล เพื่อหารือเกี่ยวกับความร่วมมือกับไทย หลายด้าน โดยเฉพาะการลงทุน http://winne.ws/n23160

3.9 พัน ผู้เข้าชม
นายแจ็ค หม่า จะประกาศการลงทุนในไทยอย่างเป็นทางการ !?!

วันที่ 12 เม.ย .2561 รายงานข่าวจากสำนักงานเพื่อการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก หรือ อีอีซี แจ้งว่า ในวันที่ 19 เมษายนนี้ นายแจ็ค หม่า ผู้ก่อตั้งและประธานบริษัท อาลีบาบา จะเดินทางมาพบพลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่ทำเนียบรัฐบาล  เพื่อหารือเกี่ยวกับความร่วมมือกับไทย หลายด้าน โดยเฉพาะการลงทุนในเขตเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก ซึ่งอาลีบาบาเตรียมแผนลงทุนไว้ที่จังหวัดฉะเชิงเทรา และการเข้าพบนายกรัฐมนตรีครั้งนี้จะเป็น การประกาศการลงทุนในไทยอย่างเป็นทางการ 

ทั้งนี้หลังจากนายแจ็ค หม่า และผู้บริหารอาลีบาบาเข้าพบนายกรัฐมนตรีแล้ว นายแจ็ค หม่า และผู้บริหารของอาลีบาบา และตัวแทนรัฐบาลไทย ประกอบด้วยนายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี นายอุตตม สาวนายน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม นายคณิศ แสงสุพรรณ เลขาธิการสำนักงานอีอีซี จะเป็นสักขีพยานร่วมกันในพิธีแลกเปลี่ยนบันทึกความเข้าใจ (เอ็มโอยู) 4 ฉบับ  ได้แก่ ความร่วมมือในด้านการค้าการลงทุนและการขับเคลื่อนเศรษฐกิจดิจิทัล ระหว่างสำนักงานอีอีซี // ความร่วมมือด้านการลงทุน Smart Digital Hub // ความร่วมมือ ด้านการพัฒนาบุคลากรในด้านดิจิทัลและ การส่งเสริมธุรกิจผ่าน E-Commerceและความร่วมมือด้านการท่องเที่ยวผ่านดิจิทัลและการส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองรอง 


ขอขอบคุณ : บ้านเมือง

แชร์