ทำดีต้องชื่นชม !!! ตำรวจเมืองช้างน้ำใจงาม พบชาวบ้านเดินกลับบ้านไม่มีเงินขับรถนำส่งพร้อมกับนำเงินให้ค่าขนมอีก200

ตำรวจเมืองช้างน้ำใจงาม พบชาวบ้านเดินกลับบ้านไม่มีเงินขับรถนำส่งพร้อมกับนำเงินให้ค่าขนมอีก200 http://winne.ws/n23302

833 ผู้เข้าชม
ทำดีต้องชื่นชม !!! ตำรวจเมืองช้างน้ำใจงาม พบชาวบ้านเดินกลับบ้านไม่มีเงินขับรถนำส่งพร้อมกับนำเงินให้ค่าขนมอีก200

21 เม.ย. 61 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านคนหนึ่งภายในเขตอำเภอศีขรภูมิจังหวัดสุรินทร์พบสองแม่ลูกเดินทางอยู่บนถนนสายสุรินทร์-ศีขรภูมิพบเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรซักถามพร้อมกับขับรถส่งกลับบ้านโดยไม่ได้สอบถามชื่อนามสกุล

 ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เข้าไปสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรดังกล่าวซึ่งอยู่ภายในตู้ยามเกษมสันติทราบชื่อคือสิบตำรวจตรีกฤษณพงษ์ ไตรรัตน์ เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ศีขรภูมิทหน้าที่งานจราจรโดยผู้สื่อข่าวได้สอบถามสิบตำรวจตรีกฤษณพงษ์ว่าผู้หญิงสองแม่ลูกเป้นใครมาจากไหนโดยสิบตำรวจตรีกฤษณพงษ์ บอกว่าในขณะที่ตนเองปฏิบัติหน้าที่อยู่ที่ป้อมยามพบหญิงสองแม่ลูกกำลังเดินทางจากตลาดเทศบาลศีขรภูมิกำลังเดินทางที่แสงแดดกำลังร้อนจึงได้เดินทางเข้าไปสอบถามจะไปไหนโดยสองแม่ลูกบอกว่าตนเองอยู่บ้านระเวียงตำบลระแงงนี่เองตนจะกลับบ้านแต่ไม่มีเงินค่ารถจึงได้พาลูกสาวเดินทางด้วยเท้ากลับโดยไม่ได้สอบถามชื่อและนามสกุล

 หลังจากนั้นตนเองจึงได้พาขับขึ้นรถจยย.กลับส่งถึงบ้านระเวียงตำบลระแงงพร้อมกับได้นำเงินอีก200บาทให้สองแม่ลูกพร้อมกับบอกว่าสู้สู้นะครับทำให้ชาวบ้านที่พบเห้นถึงกับดีใจที่พบเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรน้ำใจงามแบบนี้อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกพื้นที่มีน้ำใจทำเพื่อประชาชนแบบนี้ภาพลักษณ์ตำรวจจะออกมาดีในทุกพื้นที่จึงได้นำมาเสนอให้กำลังใจพี่น้องที่กำลังมองตำรวจในแง่ลบ

ขอขอบคุณ

ข้อมูล : สำนักข่าวบ้านเมือง

แชร์