"รองอธิการบดีฝ่ายบริหาร มจร"แนะบูรณาการเขียนข่าวกับงานประชาสัมพันธ์

พระราชวรเมธี รองอธิการบดีฝ่ายบริหาร มจร เป็นประธานเปิดการประชุมสัมมนาเชิงปฏิบัติการจัดทำแผนยุทธศาสตร์การประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร มจร หวังยกระดับการสื่อสารประชาสัมพันธ์สู่สังคม แนะทำงานแบบบูรณาการกับการเขียนข่าว http://winne.ws/n23349

753 ผู้เข้าชม
"รองอธิการบดีฝ่ายบริหาร มจร"แนะบูรณาการเขียนข่าวกับงานประชาสัมพันธ์

วันที่ 21 เมษายน 2561   ที่ห้องประชุมสุพรรณิการ์ ไร่กุสุมา อำเภอมวกเหล็ก จังหวัดสระบุรี พระราชวรเมธี,รศ.ดร. รองอธิการบดีฝ่ายบริหารมหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย (มจร) เป็นประธานเปิดการประชุมสัมมนาและบรรยายพิเศษเรื่อง "ทิศทางการจัดทำแผนยุทธศาสตร์ประชาสัมพันธ์ และการสื่อสารองค์กร มจร" ในการประชุมสัมมนาเชิงปฏิบัติการจัดทำแผนยุทธศาสตร์การประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร มจร โดยมีวัตถุประสงค์ในการจัดงานในครั้งนี้เพื่อต้องการพัฒนาการประชาสัมพันธ์และการสื่อสารในองค์กรมหาจุฬาฯที่มีประสิทธิภาพสูงสุด พร้อมทั้งจัดทำร่างแผนกลยุทธ์และแผนยุทธศาสตร์การประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร พร้อมทั้งคู่มือการปฏิบัติงานการสื่อสารองค์กร ซึ่งกองการสื่อสารองค์กร ร่วมกับฝ่ายประชาสัมพันธ์และเผยแผ่ มจร จัดขึ้นระหว่างวันที่ 21-22  เมษายน 2561 โดยมีพระครูพิศาลสรวุฒิ ผู้อำนวยการกองสื่อสารองค์กร กล่าวถวายรายงาน

 ในการนี้พระราชวรเมธี กล่าวว่า เรามีการสัมมนาเชิงปฏิบัติการในการสื่อสารองค์กรและงานการประชาสัมพันธ์ จึงต้องเข้าร่วมทั้งส่วนกลางและส่วนภูมิภาคพร้อมฝ่ายสนับสนุนเครือข่ายการสื่อสารและการประชาสัมพันธ์ เราจึงต้องวิเคราะห์จุดอ่อนจุดแข็งของการประชาสัมพันธ์ ถามว่าปัจจุบันการประชาสัมพันธ์ตอบโจทย์มหาวิทยาลัยได้หรือยังอย่างไร? การประชาสัมพันธ์มหาวิทยาลัยมีความสอดคล้องกับการสื่อสารองค์กรอย่างไร? การมาสัมมนาในครั้งนี้จะทราบรายละเอียดร่วมกัน งานประชาสัมพันธ์ต้องการจะสื่อกิจกรรมของมหาวิทยาลัย และให้บุคคลภายนอกได้รู้ถึงกิจกรรมมหาวิทยาลัย ส่วนการสื่อสารองค์กรมุ่งให้บุคลากรรับทราบข้อมูล ซึ่งมีความต่างกัน 

ติดตามอ่านข่าวต่อได้ที่ : สำนักข่าวบ้านเมือง

แชร์