โอทอปอ่างทองจัดใหญ่ "มหัศจรรย์วิถีไทย ยลเสน่ห์เจ้าพระยา-ป่าสัก" !!!

อ่างทองจัดงานใหญ่ "มหัศจรรย์วิถีไทย ยลเสน่ห์เจ้าพระยา-ป่าสัก" ขนโอทอปดีเด่นดังจากกลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนบน 2 จัดแสดงที่ Alive Park Hall ชั้น G ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต จ.ปทุมธานี http://winne.ws/n23648

655 ผู้เข้าชม
โอทอปอ่างทองจัดใหญ่ "มหัศจรรย์วิถีไทย ยลเสน่ห์เจ้าพระยา-ป่าสัก" !!!

นายวีร์รวุทธ์ ปุตระเศรณี ผวจ.อ่างทอง พร้อมด้วย นายกิจจา ทองแดง พัฒนาการ จ.อ่างทอง นายวรเชษฐ เศวตพนิต ท่องเที่ยวและกีฬา จ.อ่างทอง  นางปราณี จันทวร ประธานเครือข่ายโอทอป จ.อ่างทอง และ นายวินัย พันธุ์อยู่ พัฒนาการจ.ลพบุรี  ได้ร่วมกันแถลงจัดงาน "มหัศจรรย์วิถีไทย ยลเสน่ห์เจ้าพระยา-ป่าสัก" ครั้งที่ 2  ณ บริเวณ อุโบสถวัดขันอินทประมูล ตำบลอินประมูล อำเภอโพธิ์ทอง จังหวัดอ่างทอง

นายวีร์รวุทธ์ ปุตระเศรณี  ผวจ.อ่างทอง กล่าวว่า กลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนบน 2 ประกอบด้วย จ.อ่างทอง ลพบุรี สิงห์บุรี และ ชัยนาท โดย สำนักงานพัฒนาชุมชนจ.อ่างทอง  ขอเชิญเที่ยวงาน “มหัศจรรย์วิถีไทย ยลเสน่ห์เจ้าพระยา-ป่าสัก” โดยนำ สุดยอดสินค้าดี สินค้าเด่น จากกลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนบน 2 ให้เลือกสรรกันอย่างจุใจ โดยเฉพาะสินค้าโอทอปและผลิตภัณพ์ชุมชน ที่เป็นโอทอปเด่นของแต่ละจังหวัด งานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 16-21 พ.ค. 2561 ที่ Alive Park Hall ชั้น G ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต จ.ปทุมธานี 

โอทอปอ่างทองจัดใหญ่ "มหัศจรรย์วิถีไทย ยลเสน่ห์เจ้าพระยา-ป่าสัก" !!!

ทั้งนี้  มีการจัดช่วงช่วงนาทีทอง และกิจกรรมส่งเสริมการขาย มีสินค้าราคาพิเศษมาลดราคาทุกวัน  เพื่อเป็นของกำนันให้ผู้มาเที่ยวชมงาน  นอกจากนั้น เมื่อซื้อสินค้าภายในงานยังมีสิทธิ์ลุ้น สร้อยคอทองคำ  เครื่องใช้ไฟฟ้า และ รางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย โดยมีลุ้นทุกวันตลอดการจัดงาน 

สำหรับ การจัดงานดังกล่าว จะมีการนำเสนอภูมิปัญญาผ่านผลิตภัณฑ์ชุมชน และสินค้าโอทอป เพื่อประชาสัมพันธ์ และสร้างการรับรู้ด้านแหล่งท่องเที่ยวในพื้นที่  จะได้รับรู้ถึงสภาพความเป็นอยู่ของวิถีชุมชน ชาติพันธุ์ ประเพณี และวัฒนธรรม   พร้อมทั้งสัมผัสวิถีชีวิตของผู้คนลุ่มน้ำเจ้าพระยา-ป่าสัก ที่บอกตัวตนอัตลักษณ์ของพื้นที่อย่างชัดเจน จะมีการนำเสนอองค์ความรู้ผ่านแหล่งท่องเที่ยวที่บอกเล่าเรื่องราวจากอดีตถึงปัจจุบันอีกด้วย

ขอขอบคุณ : บ้านเมือง

แชร์