เปิดใจฮีโร่ไม่คิดชีวิต พุ่งช่วยครอบครัวรถไฟคลอก

เปิดใจฮีโร่หนุ่มใหญ่ วิ่งเข้าช่วยครอบครัวรถไฟไหม้ เร่งวิ่งเข้าลากออกจากรถแม้มีแต่ไทยมุง เผยขอแค่ให้ได้ช่วย ไม่คำนึงชีวิตตัวเอง! http://winne.ws/n24076

815 ผู้เข้าชม
เปิดใจฮีโร่ไม่คิดชีวิต พุ่งช่วยครอบครัวรถไฟคลอก

เมื่อวันที่ 12 มิ.ย. ผู้สื่อข่าว "เดลินิวส์ออนไลน์"  รายงานว่า โลกออนไลน์เกิดกระแสแชร์คลิปเหตุการณ์สุดระทึกจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก@อุดมเดช ประเสริฐชัยโชคดี ระบุ "เหตุการณ์สดๆๆสี่คนพ่อแม่ลูกถ้าไม่ได้พี่คนนี้ เด็ก2คนโดนยางสดไปแล้ว ยอมรับน้ำใจเขาส่วนตัวผมไปลากแม่เขาไฟไหม้แขนนิดเดียว ไทยมุ่งเป็น10 เ-ือกไม่ช่วย เหตุที่สูงเนิน" พร้อมภาพเหตุการณ์รถเก๋งที่กำลังเกิดเพลิงไหม้ลุกท่วมคัน โดยที่มีพลเมืองดีกำลังเร่งช่วยผู้ที่ติดอยู่ภายในรถออกมา จนกลายเป็นกระแสชื่นชมการกระทำของเหล่าพลเมืองอย่างล้นหลามนั้น

คือนายอุดมเดช ประเสริฐชัยโชคดี หรือแมน อายุ  41 ปี เจ้าของคลิปดังกล่าว เผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 13.00-14.00 น.ที่ผ่านมา ขณะที่ตนกำลังขับรถไปธุระที่ปากช่องได้พบรถยนต์ไฟไหม้หลังเกิดอุบัติเหตุอยู่บนถนนมิตรภาพขาเข้ากทม. ก่อนถึงอ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา จึงรีบถอบรถแล้วลงไปดูเหตุการณ์ก็เห็นไทยมุงออยู่เป็นจำนวนมาก แต่ยังไม่มีใครกล้าเข้าไปช่วย 2 เด็กหญิงชายที่ติดอยู่ในรถ จนมีชายคนหนึ่งวิ่งฝ่าเพลิงไหม้เข้าไปอุ้มเด็กๆออกมา แล้วมีวัยรุ่นที่เข้าไปช่วยลากผู้เป็นพ่อที่กระเด็นออกมานอกรถ จังหวะนั้นเมื่อเห็นว่าพลเมืองดีลากผู้เป็นแม่ที่นอนอยู่ข้างรถออกมาไม่ไหว้ จึงตัดสินใจเข้าไปช่วยลากออกมา

อ่านข่าวต่อได้ที่ สำนักข่าวเดลินิวส์

แชร์