ฮีโร่วัยใส ...อย่างนี้สิ ไอดอลตัวจริง !!

สาวน้อยในชุดเนตรนารีวัย 13 ปีกลายเป็นฮีโร่ หลังจากเป็นคนแรกที่ลุยน้ำช่วย 2 ฝรั่งที่รถตกลงคลอง http://winne.ws/n24679

991 ผู้เข้าชม
ฮีโร่วัยใส ...อย่างนี้สิ ไอดอลตัวจริง !!

     สาวน้อยในชุดเนตรนารีวัย 13 ปีกลายเป็นฮีโร่ หลังจากเป็นคนแรกที่ลุยน้ำช่วย 2 ฝรั่งที่รถตกลงคลองที่ จ.นครศรีธรรมราช ทั้งนี้หนึ่งในนั้นเป็นทีมดำน้ำในภารกิจช่วย 13 ทีมหมูป่า

     เกิดเหตุรถยนตร์ถูกกระแสน้ำท่วมเส้นทางพัดลงจมคลองสินปุน อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช โดยผู้ที่อยู่ในรถเป็นชาวต่างชาติ 2 คน คือนายคลาว อายุ 50 ปี และนายคิม อายุ 35 ปี โดยหนึ่งในนี้เป็นนักดำน้ำที่เคยดำน้ำช่วยเด็ก 13 หมูป่าที่ถ้ำหลวง 

     หลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวได้มีการเผยแพร่คลิป เปิดคลิปตัวสาวน้อยวัย 13 ปี พบว่าชื่อ ด.ญ.จารุวรรณ ศรีสุกใส นักเรียนชั้น ม. 1โรงเรียนบ้านควนประชาสรรค์ อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ในขณะเกิดเหตุแต่งกายชุดเนตรนารี เล่าว่าเป็นคนแรกที่พบเห็นเหตุการณ์และว่ายน้ำเข้าไปช่วยนักดำน้ำทั้งสองคนออกมาจากรถได้ ก่อนจะว่ายน้ำกลับมาแจ้งพ่อแม่ให้นำชาวบ้านและแจ้งกู้ภัยมาช่วย

     ทั้งนี้ตลอดเวลาในการให้ความช่วยเหลือ ด.ญ.จารุวรรณ จะอยู่กับทีมช่วยเหลือ โดยว่ายน้ำไปมาระหว่างถนนและรถยนต์ ระยะทางประมาณ 100 เมตร จนสามารถช่วยเหลือสองนักดำน้ำ รวมทั้งลากรถขึ้นมาได้สำเร็จ โดยสองนักดำน้ำประทับใจและทึ่งในความสามารถเป็นอย่างมาก และยกให้เป็นฮีโร่ในการช่วยเหลือในเหตุการณ์ครั้งนี้


ขอบคุณภาพ/ข่าว : workpoint

แชร์