คุรุสภาจัดประกวดข้อเขียน ชิงเงินรางวัล !!

คุรุสภาจัดประกวดข้อเขียน เนื่องในโอกาสวันครู ประจำปี 2562 ชิงเงินรางวัลกว่า 44,000 บาท http://winne.ws/n25004

1.2 พัน ผู้เข้าชม
คุรุสภาจัดประกวดข้อเขียน ชิงเงินรางวัล !!

     คุรุสภาจัดประกวดข้อเขียน เนื่องในโอกาสวันครู ประจำปี 2562  ชิงเงินรางวัลกว่า 44,000 บาท

     ดร.วัฒนาพร  ระงับทุกข์ รองปลัดกระทรวงศึกษาธิการ ปฏิบัติหน้าที่ในตำแหน่งเลขาธิการคุรุสภา กล่าวเชิญชวนนักเรียน นิสิต นักศึกษา และประชาชนทั่วไป ถ่ายทอดความรู้สึกที่มีต่อครูและสะท้อนมุมมอง   ที่สื่อถึงสัมพันธภาพที่ดีระหว่างครูกับศิษย์ โดยส่งข้อเขียนความประทับใจที่ศิษย์มีต่อครู เข้าร่วมประกวด เนื่องในโอกาสวันครู ครั้งที่ 63 พ.ศ. 2562 เพื่อเปิดโอกาสให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมในการเชิดชูเกียรติและระลึกถึงพระคุณครู รวมถึงเพื่อให้สังคมได้ร่วมตระหนักและเห็นความสำคัญของครู

      สำหรับข้อเขียนที่ส่งเข้าประกวด หมายถึง ข้อความร้อยแก้วที่แสดงความประทับใจที่ศิษย์มีต่อครูของตนเอง ซึ่งมิใช่เรียงความ หรือบทความ เกณฑ์การพิจารณาตัดสิน พิจารณาจากความคิดสร้างสรรค์ การใช้ถ้อยคำสละสลวย การใช้ภาษาถูกต้อง เหมาะสมตามหลักภาษาไทย เนื้อหาสาระแสดงข้อเท็จจริงได้ชัดเจน การสร้างความประทับใจ และแรงบันดาลใจที่ศิษย์มีต่อครู ทั้งนี้ ข้อเขียนที่ได้รับรางวัลถือเป็นลิขสิทธิ์ของสำนักงานเลขาธิการคุรุสภา ผลการตัดสินของคณะกรรมการจัดประกวดข้อเขียนความประทับใจที่ศิษย์    มีต่อครู ถือเป็นที่สุดจะอุทธรณ์มิได้


คุรุสภาจัดประกวดข้อเขียน ชิงเงินรางวัล !!

     ผู้ที่สนใจส่งข้อเขียนเข้าประกวด จะต้องกำหนดชื่อข้อเขียนและเขียนด้วยลายมือบรรจง เท่านั้น มีความยาวไม่น้อยกว่าครึ่งหน้ากระดาษ แต่ไม่เกินหนึ่งหน้ากระดาษ A4 โดยส่งได้ไม่เกิน 1 สำนวน โดยระบุชื่อ - นามสกุล อายุ การศึกษาชั้นสูงสุด อาชีพ ที่อยู่ที่ติดต่อได้สะดวก หมายเลขโทรศัพท์  ด้านหลังข้อเขียน  ให้ครบถ้วนสมบูรณ์ ในกรณีผู้ส่งข้อเขียนฯ เป็นนักเรียน นิสิต นักศึกษา จะต้องมีครู อาจารย์ หรือผู้บริหารสถานศึกษาให้การรับรอง

      ทั้งนี้ ข้อเขียนที่ส่งเข้าประกวดต้องเป็นผลงานที่ผู้เขียน เขียนขึ้นเอง ไม่เคยได้รับรางวัล และ/หรือเคยตีพิมพ์มาก่อน สามารถส่งข้อเขียนได้ตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ 5 ตุลาคม 2561  โดยส่งผลงานด้วยตนเอง หรือทางไปรษณีย์ วงเล็บมุมซองว่า “ประกวดข้อเขียนความประทับใจฯ วันครู พ.ศ. 2562”   ได้ที่กลุ่มยกย่องและผดุงเกียรติวิชาชีพ สำนักพัฒนาและส่งเสริมวิชาชีพ สำนักงานเลขาธิการคุรุสภา ถนนนครราชสีมา เขตดุสิต กรุงเทพฯ 10300 โดยถือวันที่ประทับตราไปรษณีย์ต้นทาง วันที่ 5 ตุลาคม 2561 เป็นสำคัญ  ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติม และดาว์นโหลดใบสมัคร ได้ที่ www.ksp.or.th


ข้อมูลจาก : banmuang

แชร์