น้ำใจงาม !! เก็บเงินได้เกือบหมื่น นำไปจ่ายแทนเจ้าของ

หนุ่มน้ำใจงาม เจอถุงเงินหล่นพร้อมบิลค่าน้ำ-ค่าไฟ ก่อนนำจ่ายร้านสะดวกซื้อให้ พร้อมฝากเงินทอนตามหาเจ้าของ http://winne.ws/n25376

876 ผู้เข้าชม

     คลิปชายหนุ่มน้ำใจงาม เจอถุงเงินหล่นพร้อมบิลค่าน้ำ-ค่าไฟ ก่อนนำจ่ายร้านสะดวกซื้อให้ พร้อมฝากเงินทอนตามหาเจ้าของ

    วานนี้ (13 ธ.ค. 2561) ผู้คนในโลกออนไลน์ได้พากันส่งต่อเรื่องราวสุดประทับใจ จากผู้ใช้เฟซบุ๊ก สราวุฒิ บุญมา ที่ได้โพสต์คลิปและข้อความว่า เขาเก็บเงินจำนวนหนึ่งพร้อมบิลค่าไฟได้ จากนั้นก็นำไปจ่ายที่ร้านสะดวกซื้อให้ โดยที่ไม่ขอเก็บเป็นของตัวเอง

น้ำใจงาม !! เก็บเงินได้เกือบหมื่น นำไปจ่ายแทนเจ้าของ

     โดยคลิปได้เผยให้เห็นถุงที่บรรจุเงินจำนวนหนึ่ง พร้อมบิลค่าน้ำ-ค่าไฟ จากนั้นผู้โพสต์ก็เผยว่า มีคนทำเงินตกไว้หน้าก่อนที่เขาจะเดินเข้าไปในร้าน เพื่อชำระเงินตามความตั้งใจที่เจ้าของเงินทำหล่นไว้ พร้อมบอกว่าเงินทอนฝากไว้กับพนักงานหากเจ้าของเห็นคลิปก็สามารถมารับคืนได้

     ซึ่งเมื่อเรื่องราวดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปก็ทำให้มีคนเข้าไปแสดงความเห็นชื่นชมในความมีน้ำใจของเจ้าของคลิปในครั้งนี้เป็นจำนวนมาก พร้อมกับยกให้เป็นบุคคลต้นแบบที่คนในสังคมควรเอาเป็นแบบอย่าง แม้จะเป็นเพียงเรื่องเล็กน้อย แต่แสดงให้เห็นว่าสังคมไทยก็ยังมีคนน้ำใจงาม พร้อมช่วยเหลือกันและกันทุกเมื่อ และอยากให้มีคนแบบนี้ในสังคมไทยเยอะๆ

     จากนั้นผู้ใช้เฟซบุ๊ก “ใบเฟิร์น วิภัทรสพรรณ อาธิโคต” ได้แสดงความเห็นเพิ่มเติม ว่า เจ้าของเงินมารับเงินทอนเรียบร้อยแล้ว พร้อมโพสต์ภาพเป็นหลักฐานยืนยันด้วยว่า “นี่คือเจ้าของค่ะ มารับเงินแล้ว”

น้ำใจงาม !! เก็บเงินได้เกือบหมื่น นำไปจ่ายแทนเจ้าของ

ขอขอบคุณภาพ / ข่าว : mthai, เฟซบุ๊ค สราวุฒิ บุญมา

แชร์