ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ สวยทั้งกายงามทั้งใจ ประเดิมบริจาคทุนการศึกษา 1.3 ลบ.

"ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์" มิสยูนิเวิร์ส ปี 1988 นางงามจักรวาลคนที่สองของไทย กลับมาไทยพร้อมแบ่งปันโอกาสทางการศึกษาให้กับเด็กไทยอีกครั้ง บริจาคเงินจำนวน 1.3 ล้านบาท ให้กับมูลนิธิ teach for thailand เพื่อลดความเหลื่อมล้ำทางการศึกษา http://winne.ws/n25379

1.4 พัน ผู้เข้าชม
ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ สวยทั้งกายงามทั้งใจ ประเดิมบริจาคทุนการศึกษา 1.3 ลบ.

วันนี้( 14 ธ.ค.61) "ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์" มิสยูนิเวิร์ส ปี 1988 นางงามจักรวาลคนที่สองของไทย กลับมาไทยพร้อมแบ่งปันโอกาสทางการศึกษาให้กับเด็กไทยอีกครั้ง ภายใต้มูลนิธิของตัวเอง Angel s Wings Foundation บริจาคเงินจำนวน 1.3 ล้านบาท ให้กับมูลนิธิ teach for thailand เพื่อลดความเหลื่อมล้ำทางการศึกษา พร้อมเตรียมมอบหนังสือให้กับห้องสมุดโรงเรียนวัดเวรุฬวนาราม เขตดอนเมือง และเครื่องคอมพิวเตอร์ จำนวน 40 เครื่อง ให้กับชุมชนหมู่บ้านพัฒนาสกุล คลองเตย

โดย ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ เจ้าของฉายา ปุ๋ยรักเด็ก เผยว่า เป็นประจำทุกปีที่ต้องกลับมาไทย และบริจาคเงินช่วยเหลือด้านการศึกษาของเด็ก เหมือนเป็นการทำตามสัญญาที่ให้ไว้กับตัวเอง และสร้างความสุขในการได้ช่วยเหลือเด็ก ซึ่งเป็นอนาคตสำคัญของชาติ หวังลดความเหลื่อมล้ำทางการศึกษา และเป็นกำลังใจให้เด็ก แต่ละครั้งที่กลับมาไทยจะเลือกโรงเรียนที่จะเข้าไปช่วยเหลือในปีต่อไปเอง เบื้องต้นมูลนิธิจะดูรายละเอียดก่อนนำมาให้เลือก ซึ่งในช่วงเดือนสิงหาคมปีหน้าจะกลับมาไทย เพื่อมอบทุนให้กับโรงเรียนที่เชียงราย 1 แห่ง และที่กรุงเทพ ฯ 2 แห่ง 

การมาไทยครั้งนี้เพื่อเป็นหนึ่งในคณะกรรมการตัดสินมิสยูนิเวิร์ส 2018 ที่ไทยเป็นเจ้าภาพจัดงานด้วย ตั้งใจมาร่วมงานมากแม้จะต้องห่างจากลูก ๆ ปีนี้สาวงามเข้าประกวดเยอะที่สุดที่เคยมีมาถึง 94 ประเทศทั่วโลก รู้สึกว่า สาวงามปีนี้มีความรักให้กันและสนิทสนมกันมาก เป็นมิตรภาพที่ดี รวมถึงมี Empower Women ในตัว ผ่านรอบคัดเลือกไปแล้วทุกคนมีความสามารถหมด ไม่สามารถเปิดเผยได้ว่าใครเต็ง แต่เมื่อได้ถามสาวงามทุกคนชื่นชอบเมืองไทย โดยเฉพาะไปวัดและอาหารไทยอร่อย

ขอบคุณภาพและเนื้อหาจาก TNN24

ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ สวยทั้งกายงามทั้งใจ ประเดิมบริจาคทุนการศึกษา 1.3 ลบ.
แชร์