'ก๊อท จักรพันธ์' บริจาคเงินให้โรงพยาบาล 1 ล้านบาท

นักร้องลูกทุ่งคนดัง 'ก๊อท จักรพันธ์' นำเงินติดพวงมาลัยจากแฟนคลับบริจาคให้โรงพยาบาล 1 ล้านบาท http://winne.ws/n25442

1.6 พัน ผู้เข้าชม

     ก๊อท จักรพันธ์ นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง  ได้โพสต์ข้อความพร้อมรูปภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่าได้นำเงินที่แฟนคลับทั้งหลายได้มอบให้ตนนำไปบริจาคให้กับโรงพยาบาลรวมเป็นจำนวนเงิน 1 ล้านบาท  โดยโพสต์ดังกล่าวได้ระบุว่า


.............

'ก๊อท จักรพันธ์'   บริจาคเงินให้โรงพยาบาล 1 ล้านบาท

     "ยอดเงินรางวัลที่แฟน ๆ มอบให้หน้าเวทีได้รับมาตามนี้นะครับ ได้เวลาส่งผ่านทำประโยชน์เพื่อสังคมแล้ว ถึงแม้ปีที่ผ่านมาจะรับงานจำนวนน้อย แต่ความรักที่แฟนคลับแฟนเพลงมอบให้ ไม่เคยน้อยลงเลย จะผ่านเวลามากี่ปีจากครั้งแรกที่เราเจอกันแฟน ๆ ยังคงติดตามและให้กำลังใจผมอย่างต่อเนื่องเสมอมา คนที่ไม่ใช่สายเลือดเดียวกัน แต่รักผมได้ขนาดนี้ ผมโชคดีเหลือเกินที่ได้เกิดมาเจอแฟน ๆ ทุกคน ขอให้ความรักและสิ่งดี ๆ ที่มอบให้ผมนี้จงกลับไปหาแฟน ๆ เป็นร้อยเท่าพันเท่านะครับ  ...สาธุ สาธุ สาธุ  #ด้วยรักและขอบคุณ

'ก๊อท จักรพันธ์'   บริจาคเงินให้โรงพยาบาล 1 ล้านบาท

และล่าสุดเงินจำนวนดังกล่าว ก๊อท จักรพันธ์ ก็ได้นำไปบริจาคแล้วให้กับ 2 โรงพยาบาล เป็นจำนวนเงินสูงถึง 1 ล้านบาท

          “วันนี้มอบเงินที่ได้รางวัลจากหน้าเวทีแล้วนะครับ จำนวนเงินหนึ่งล้านบาท โดยแบ่งเป็น 2 มูลนิธิคือ 1.ศิริราชมูลนิธิ-เพื่อการรักษาผู้ป่วยด้อยโอกาสถวายเป็นพระราชกุศลแด่รัชกาลที่ 9 จำนวนเงินห้าแสนบาท 2.โรงพยาบาลจุฬาภรณ์-โครงการสานต่อที่พ่อให้ทำ เพื่อผู้ป่วยมะเร็งด้อยโอกาส จำนวนเงินห้าแสนบาท ขอบคุณแฟนๆ ที่รักทุกคนที่ให้โอกาสก๊อทได้ร่วมทำสิ่งดีๆ เพื่อเพื่อนมนุษย์ที่ด้อยโอกาส ถือว่าเป็นของขวัญวันคริสมาส+ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ขอให้แฟนๆ ทุกคนจงมีแต่ความสุขความเจริญ คิดสิ่งใดสมความปรารถนามีร่างกายที่แข็งแรง ปลอดภัยแคล้วคลาดจากภัยอันตรายใดใดทั้งปวง สาธุสาธุครับ”

'ก๊อท จักรพันธ์'   บริจาคเงินให้โรงพยาบาล 1 ล้านบาท
'ก๊อท จักรพันธ์'   บริจาคเงินให้โรงพยาบาล 1 ล้านบาท

ขอขอบคุณภาพ/ ข่าว :  thaipost ,  อินสตาแกรม @got_jakraphun

แชร์