หลิวเต๋อหัวปล่อยโฮ หมอให้หยุดร้องเพลง กลางคอนเสิร์ต

หลิวเต๋อหัวปล่อยโฮ หมอให้หยุดร้องเพลง กลางคอนเสิร์ต ด้านแฟน ๆ ห่วงใยช่วยกันปลอบ "อย่าร้องไห้ พวกเรารักคุณ" http://winne.ws/n25455

1.9 พัน ผู้เข้าชม

      หลิวเต๋อหัวปล่อยโฮกลางเวที ประกาศขอหยุดร้องเพลงกลางคัน หลังเกิดอาการคออักเสบ หมอสั่งให้หยุดใช้เสียง ด้านแฟน ๆ ห่วงใยช่วยกันปลอบ "อย่าร้องไห้ พวกเรารักคุณ"

    เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2561  เว็บไซต์เซาธ์ไชน่ามอร์นิ่งโพสต์  รายงานว่า  หลิวเต๋อหัว  นักแสดงและนักร้องชาวฮ่องกงชื่อดัง วัย 57 ปี ร้องไห้ปล่อยโฮกลางเวทีคอนเสิร์ต 20 ปี "My Love Andy Lau World Tour" ที่สนามกีฬาฮ่องกง เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม ที่ผ่านมา พร้อมกล่าวขอโทษบรรดาแฟน ๆ หลายพันชีวิตทั้งน้ำตา ที่ไม่สามารถโชว์ต่อไปได้เนื่องจากเกิดภาวะคออักเสบ และหมอสั่งให้หยุดร้องเพลง 



หลิวเต๋อหัวปล่อยโฮ หมอให้หยุดร้องเพลง กลางคอนเสิร์ตภาพจาก 八八通GossipGossip

      หลิวเต๋อหัว กล่าวด้วยเสียงที่แหบและสั่นเครือว่า "หมอบอกว่าผมไม่ควรร้องเพลงอีกแล้ว แต่ผมไม่สามารถทนปล่อยมันผ่านไปได้ ผมไม่อยากให้ทุก ๆ คนต้องฟังเสียงผมเช่นนี้ตลอดจนจบคอนเสิร์ต ผมจึงขอหยุดร้องหลังจากจบเพลงนี้" โดยหลังจากจบเพลง หลิวเต๋อหัว ก็โค้งคำนับเป็นกล่าวลาและขอโทษแฟน ๆ ก่อนจะลงจากเวทีไป ในขณะที่ทางด้านแฟน ๆ ก็ตะโกนบอกกับศิลปินคนโปรดว่า "อย่าร้องไห้ พวกเรารักคุณ"  

หลิวเต๋อหัวปล่อยโฮ หมอให้หยุดร้องเพลง กลางคอนเสิร์ตภาพจาก 八八通GossipGossip

     โดยเมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2561 ทางเฟซบุ๊กของผู้จัดคอนเสิร์ต ได้ประกาศว่ายกเลิกคอนเสิร์ตรอบที่เหลือ พร้อมระบุว่า "หลิวเต๋อหัว จะสามารถกลับมาแสดงได้อีกครั้งหลังจากได้รับการพักผ่อนที่เหมาะสม" สำหรับคอนเสิร์ตดังกล่าวของหลิวเต๋วหัว เริ่มต้นขึ้นตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคม 2561 และจะไปสิ้นสุดในวันที่ 3 ธันวาคม 2562 โดยสำหรับผู้ที่ซื้อตั๋วไปแล้วจะมีการคืนเงินให้

หลิวเต๋อหัวปล่อยโฮ หมอให้หยุดร้องเพลง กลางคอนเสิร์ตภาพจาก 八八通GossipGossip

      ทั้งนี้ ภายหลังจากเกิดเรื่องดังกล่าวขึ้น ด้านแฟน ๆ ของหลิวเต๋อหัว ต่างพากันเข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจ รวมทั้งแสดงความห่วงใยและเห็นใจศิลปินคนดังเป็นจำนวนมาก โดยแฟนเพลงรายหนึ่งของหลิวเต๋อหัว ที่บินมาจากสิงคโปร์พร้อมภรรยา เพื่อมาชมคอนเสิร์ตในวันที่ 30 ธันวาคม ซึ่งถูกยกเลิกไปแล้ว เผยว่า "แม้ว่าผมจะรู้สึกเศร้าเสียดายที่ไม่ได้ชมคอนเสิร์ต แต่ขอให้คุณดูแลตัวเอง คุณกลับมาแข็งแรงเมื่อไหร่ กลับมาร้องเพลงให้เราฟังอีกครั้ง" ทั้งนี้ มีแฟน ๆ ของหลิวเต๋อหัวบางราย ตั้งข้อสงสัยว่า "ทำไมทางทีมจัดงานคอนเสิร์ตไม่จัดเวลาให้ศิลปินได้พักผ่อนอย่างเพียงพอจนทำให้เกิดการเจ็บป่วยดังกล่าวขึ้น"



ขอบคุณภาพ / ข้อมูล : kapook

แชร์