"ร.10" มีพระราชกระแสชมเชย สาวจิตอาสาผู้มีใจกุศล

"สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว" มีพระราชกระแสชมเชย สาวจิตอาสาผู้มีใจกุศล ตระเวนอาบน้ำให้สุนัข พร้อมทำความสะอาดห้องน้ำวัด จนได้รับนามว่า "นางฟ้าของหมาวัด" http://winne.ws/n25736

1.4 พัน ผู้เข้าชม

     "สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว" มีพระราชกระแสชมเชย สาวจิตอาสาผู้มีใจกุศล ตระเวนอาบน้ำให้สุนัข พร้อมทำความสะอาดห้องน้ำวัด จนได้รับนามว่า "นางฟ้าของหมาวัด" ด้านครอบครัวปลื้มปีติน้ำตาอาบแก้ม.

"ร.10" มีพระราชกระแสชมเชย สาวจิตอาสาผู้มีใจกุศล

     สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ พล.ต.กัลย์สรรค์ จันทรเสน นายทหารประจำฝ่ายที่ประทับ อัญเชิญพระราชกระแสชมเชย และกระเช้าพระราชทาน เบื้องหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ ให้แก่ นางนภัสวรรณ ชูแก้ว หรือผึ้ง อายุ 39 ปี ที่โรงเรียนทุ่งเกาะญวน หมู่ 5 ต.หนองบ่อ อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากความทราบฝ่าละอองธุลีพระบาท ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้เชิญพระราชกระแสทรงชมเชย ในการปฏิบัติตนของ นางนภัสวรรณ หรือ ผึ้ง ซึ่งเป็นผู้มีจิตเป็นกุศล หมั่นทำบุญอย่างสม่ำเสมอ อาบน้ำสุนัขภายในวัดโดยไม่คิดรังเกียจ ทั้งยังคอยทำความสะอาดห้องน้ำภายในวัด จนได้รับนามว่า "นางฟ้าของหมาวัด" เป็นคนอัธยาศัยดี มีน้ำใจ เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่

"ร.10" มีพระราชกระแสชมเชย สาวจิตอาสาผู้มีใจกุศล

    สำหรับ นางนภัสวรรณ หรือ ผึ้ง เป็นบุตรของนายประกอบ ชูแก้ว และ นางฉลวย ชูแก้ว มีครอบครัวแล้วลูก 2 คน ซึ่งจะเป็นที่รู้จักของคนในพื้นที่อย่างดี เพราะมักทำบุญเข้าวัดเป็นประจำทุกวันพระ จะใช้เวลาว่างจากการประกอบธุรกิจส่วนตัวในช่วงวันหยุดเข้าวัดทำบุญ ด้วยการนำภัตตาหารมาถวายพระสงฆ์ ทั้งยังร่วมบริจาคเสื้อผ้าแก่ผู้ยากไร้ และบริจาคโลหิตทุกๆ 3 เดือน ปฏิบัติเช่นนี้เป็นเวลาหลายปีแล้ว และยืนยันว่าจะยังคงรักษาความดีนี้ตลอดไป

อ่านรายละเอียด : thairath

"ร.10" มีพระราชกระแสชมเชย สาวจิตอาสาผู้มีใจกุศล
แชร์