สวท.สุรินทร์ เชิญร่วมกิจกรรม "ศิลป์ในสวน Winter Song" ลานดนตรีหลังเลิกงาน เริ่ม 6 พ.ย. !!

สวท.สุรินทร์ เชิญร่วมกิจกรรม “ศิลป์ในสวน Winter Song” เปิดพื้นที่ให้คนในชุมชนฯ ได้พบปะ ผ่อนคลาย รับสายลมหนาว กับเสียงดนตรีและศิลปะ http://winne.ws/n26707

1.6 พัน ผู้เข้าชม
สวท.สุรินทร์ เชิญร่วมกิจกรรม "ศิลป์ในสวน Winter Song" ลานดนตรีหลังเลิกงาน เริ่ม 6 พ.ย. !!

       สวท.สุรินทร์ เชิญร่วมกิจกรรม “ศิลป์ในสวน Winter Song” เปิดพื้นที่ให้คนในชุมชนฯ ได้พบปะ ผ่อนคลาย รับสายลมหนาว กับเสียงดนตรีและศิลปะ

        นางสาวสมธิดา จะเกรง ผู้อำนวยการสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยจังหวัดสุรินทร์ (สวท.สุรินทร์) เปิดเผยว่า สวท.สุรินทร์ เตรียมจัดกิจกรรม ศิลป์ในสวน Winter Song เพื่อใช้พื้นที่ภายในสถานีฯ เปิดให้เป็นสถานที่พักผ่อน หรือพบปะของคนในชุมชนหรือผู้สนใจในยามเย็นหลังเลิกงานช่วงฤดูหนาว ให้ สวท.สุรินทร์ เป็นที่รู้จักของผู้คนมากขึ้น ในความเป็นสื่อของรัฐยุค 4.0 สื่อสมัยใหม่ที่พร้อมให้บริการข้อมูลข่าวสาร และความบันเทิงแก่ประชาชนทุกรูปแบบ 

       โดยกิจกรรมจะจัดในลักษณะลานดนตรี และศิลปะ เปิดให้วงดนตรีต่าง ๆ ของศิลปินหรือเยาวชน ได้สร้างสรรค์ดนตรีในแนวที่ถนัดมาแสดงในงาน พร้อมด้วยกลุ่มหรือบุคคลที่มีทักษะความสามารถทางศิลปะ มาสร้างสรรค์ผลงานให้ผู้มาร่วมงานได้สัมผัส และมีส่วนร่วมตามวัตถุประสงค์ดังกล่าว รวมทั้งการจำหน่ายสินค้าออแกนิกเพื่อสุขภาพด้วย

         สำหรับการจัดงานครั้งแรกจะเริ่มในวันพุธที่ 6 พฤศจิกายน 2562 ตั้งแต่เวลา 16.00 – 20.00 น. ที่สนามหญ้าภายใน สวท.สุรินทร์ หลังจากนั้นจะจัดทุกวันพุธ ต่อเนื่องไปจนถึงกลางเดือนมกราคม 2563 ผู้สนใจสามารถร่วมกิจกรรมได้โดยพกถุงผ้าและแก้วน้ำ งดถุงพลาสติก งดโฟม สร้างสิ่งแวดล้อมที่ดีร่วมกัน สอบถามรายละเอียด หรือติดต่อจำหน่ายสินค้าในงานได้ที่ โทร. 044 512 720



ขอบคุณข้อมูลข่าวและที่มา  :  สวท.สุรินทร์

แชร์