"มหาวิทยาลัยสงฆ์ มมร" ปรับจัดถุงยังชีพเดลิเวอรีช่วยโยมสู้ภัยโควิด

จะจัดมอบเครื่องอุปโภคบริโภคในพื้นที่ของมหาวิทยาลัยมหามกุฏราชวิทยาลัย ส่วนกลางในวันศุกร์ที่ 22 พฤษภาคม 2563 เป็นวันสุดท้าย หลังจากนั้นจะได้ปรับเปลี่ยนรูปแบบเป็นถุงยังชีพเพื่อนำไปมอบให้แก่ผู้ประสบทุกข์ยากที่ไม่มีโอกาสเข้ารับมอบที่มหาวิทยาลัย http://winne.ws/n27143

1.2 พัน ผู้เข้าชม
"มหาวิทยาลัยสงฆ์  มมร" ปรับจัดถุงยังชีพเดลิเวอรีช่วยโยมสู้ภัยโควิด

        วันที่ 22 พ.ค.2563   ที่ผ่านมา พระราชปฏิภาณโกศล,ผศ.ดร. อธิการบดีมหาวิทยาลัยมหามกุฏราชวิทยาลัย(มมร) เป็นประธานในพิธี มอบเครื่องอุปโภคบริโภคและอุปกรณ์ป้องกันทางสาธารณสุข เพื่อช่วยเหลือและบรรเทาความทุกข์ยากแก่ประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ซึ่งทางมหาวิทยาลัยมหามกุฏราชวิทยาลัยดำเนินการจัดตั้ง ศูนย์ประสานภารกิจจัดมอบเครื่องอุปโภคบริโภคและอุปกรณ์ป้องกัน ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา 2019 ตามพระดำริ  เจ้าพระคุณสมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก ณ อาคารธรรมสถาน มหาวิทยาลัยมหามกุฏราชวิทยาลัย จังหวัดนครปฐม

        มหาวิทยาลัยจะจัดมอบเครื่องอุปโภคบริโภคในพื้นที่ของมหาวิทยาลัยมหามกุฏราชวิทยาลัย ส่วนกลางในวันศุกร์ที่ 22 พฤษภาคม 2563 เป็นวันสุดท้าย หลังจากนั้นจะได้ปรับเปลี่ยนรูปแบบเป็นถุงยังชีพเพื่อนำไปมอบให้แก่ผู้ประสบทุกข์ยากที่ไม่มีโอกาสเข้ารับมอบที่มหาวิทยาลัย โดยจะมอบหมายให้ทุกวิทยาเขต วิทยาลัย ทั่วประเทศได้ประสานกับหน่วยงานทางราชการที่เกี่ยวข้องเพื่อนำไปส่งมอบให้ ณ เคหสถานของผู้ประสบทุกข์ยากโดยตรงต่อไป

       พระราชปฏิภาณโกศล กล่าวด้วยว่า ทางมหาวิทยาลัยมหามกุฏราชวิทยาลัย ขออนุโมทนาบุญของท่านผู้ร่วมบริจาคอันเป็นสายธารชโลมใจและผู้ที่เกี่ยวข้องทุกภาคส่วน ที่สนับสนุน ประสานงาน และร่วมดำเนินการ เพื่อให้การมอบเครื่องอุปโภคบริโภคสำหรับบรรเทาทุกข์ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID -19) ในครั้งนี้สามารถดำเนินการได้สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี และสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลและนัดหมายล่วงหน้าได้ที่ นายสัมฤทธิ์ เพชรแก้ว ผู้ช่วยอธิการบดี โทรศัพท์ 081-808-6148

ที่มา https://www.banmuang.co.th

แชร์