สปส.นครปฐมเติมเต็ม ตู้ปันสุขสร้างรอยยิ้ม

ตู้ปันสุข หน้าวัดอ้อน้อย อำเภอกำแพงแสน ทางเจ้าหน้าที่สำนักงานประกันสังคมจังหวัดนครปฐม ได้นำรถขนสิ่งของ อุปโภค บริโภค ที่จำเป็นของกิน น้ำดื่ม อาหารแห้ง ปลากระป๋อง และสิ่งของที่จำเป็น ไปเติมเต็ม ในตู้ปันสุขของสำนักงานประกันสังคม จ.นครปฐม http://winne.ws/n27158

1.0 พัน ผู้เข้าชม
สปส.นครปฐมเติมเต็ม ตู้ปันสุขสร้างรอยยิ้ม

        เวันที่ 29 พ.ค.2563 ที่จังหวัดนครปฐม นางสาวอุษา ธีระวิทยเลิศ  ประกันสังคมจังหวัดนครปฐม ได้มอบหมายให้นางกาญจนา ปานโทน นักวิชาการแรงงานชำนาญการ พร้อมนายวิหาร มูลมาก นักวิชาการแรงงานชำนาญการ นายชุติพนธ์ แช่มชุ่ม นักวิชาการแรงงานปฏิบัติการ นายนิพนธ์ ชาญปรีชา นักวิชาการประกันสังคม นำสิ่งของอุปโภค บริโภค  ปลากระป๋อง บะหมี่นมกล่อง ขนมคบเคี้ยว นำ้ดื่ม หน้ากากอนามัย เจลล้างมือ และอื่นๆ เติมเต็ม ตู้ปันสุข ที่ สำนักงานประกันสังคมจังหวัดนครปฐม กระทรวงแรงงาน  นำมาตั้งไว้ที่หน้ามหาวิทยาลัยศิลปากร อ.เมือง  และบริเวณ หน้าวัดอ้อน้อย อ.กำแพงแสน  จ.นครปฐม

สปส.นครปฐมเติมเต็ม ตู้ปันสุขสร้างรอยยิ้ม

         ในส่วนที่บริเวณตู้ปันสุข หน้าวัดอ้อน้อย อำเภอกำแพงแสน ทางเจ้าหน้าที่สำนักงานประกันสังคมจังหวัดนครปฐม ได้นำรถขนสิ่งของ อุปโภค บริโภค ที่จำเป็นของกิน นำ้ดื่ม อาหารแห้ง ปลากระป๋อง และสิ่งของที่จำเป็น ไปเติมเต็ม ในตู้ปันสุขของสำนักงานประกันสังคม จ.นครปฐม เช่นเดียวกัน ซึ่งบรรยากาศได้มีประชาชนต่างมารอรับสิ่งของที่ตู้ปันสุข ที่เจ้าหน้าที่ประกันสังคมนำมาเติมเต็มให้อยู่ทุกวัน เพื่อแบ่งเบาภาระ ช่วยเหลือประชาชน หลายหลายอาชีพ ในการใช้ชีวิตประจำวัน แบ่งของกิน ของใช้ที่จำเป็นในครั้งนี้อีกด้วย ประชาชนบางรายได้ถามว่ามาเติมทุกวันไหม พร้อมทั้งยกมือไหว้ขอบคุณคณะเจ้าหน้าที่ มาเติม เต็ม ตู้ปันสุขสำนักงานประกันสังคม จ.นครปฐมอีกด้วย

สปส.นครปฐมเติมเต็ม ตู้ปันสุขสร้างรอยยิ้ม
สปส.นครปฐมเติมเต็ม ตู้ปันสุขสร้างรอยยิ้ม

ที่มา https://www.banmuang.co.th

แชร์