ขสมก.จัดรถเมล์ฟรีร่วมเฉลิมพระเกียรติฯ 28-31 ก.ค.นี้

ขสมก.จึงเตรียมความพร้อมจัดรถโดยสารรองรับความต้องการใช้ของประชาชน โดยจัดรถโดยสารธรรมดาให้บริการฟรีใน 3 เส้นทาง เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่จะเดินทางไปร่วมกิจกรรมจิตอาสาฯ http://winne.ws/n27278

4.0 พัน ผู้เข้าชม
ขสมก.จัดรถเมล์ฟรีร่วมเฉลิมพระเกียรติฯ 28-31 ก.ค.นี้

        ขสมก. จัดรถเมล์ให้บริการประชาชนฟรี ระหว่างวันที่ 28-31 ก.ค.นี้ เพื่อร่วมเฉลิมพระเกียรติฯ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

        เมื่อวันที่ 23 ก.ค. นายสุระชัย เอี่ยมวชิรสกุล ผู้อำนวยการองค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ หรือ ขสมก. กล่าวว่า วันที่ 28 กรกฎาคมนี้ เป็นวันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 10 ซึ่งรัฐบาลกำหนดจัดกิจกรรมจิตอาสาเฉลิมพระเกียรติฯ ภายใต้ชื่อ "ชีวิตวิถีใหม่ใต้ร่มพระบารมี...เราสร้างไปด้วยกัน" ระหว่างวันที่ 28-31 กรกฎาคมนี้ ที่ท้องสนามหลวง นอกจากนี้ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี ยังมีมติให้วันที่ 27 กรกฎาคม เป็นวันหยุดชดเชยวันสงกรานต์ ทำให้มีวันหยุดต่อเนื่อง 4 วัน คือ ตั้งแต่วันที่ 25-28 กรกฎาคม จึงโดยคาดว่าจะมีประชาชนใช้บริการรถโดยสารประจำทางเพื่อเดินทางท่องเที่ยว และกลับภูมิลำเนาเป็นจำนวนมาก

         นายสุระชัย กล่าวอีกว่า ขสมก.จึงเตรียมความพร้อมจัดรถโดยสารรองรับความต้องการใช้ของประชาชน โดยจัดรถโดยสารธรรมดาให้บริการฟรีใน 3 เส้นทาง เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่จะเดินทางไปร่วมกิจกรรมจิตอาสาฯ สำหรับผู้ที่ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสอบถามเส้นทางรถเมล์ สามารถตรวจสอบได้ที่ www.bmta.co.th, facebook [email protected] หรือโทรศัพท์ไปสอบถามได้ที่ สายด่วน 1348 ได้ทุกวันนับแต่บัดนี้เป็นต้นไป

ที่มา https://www.newtv.co.th/

แชร์