12 ที่เที่ยวหน้าร้อนพักผ่อนเย็น ๆ ทั่วไทย วิวสวยเอาใจไปเลย

ใครยังไม่รู้จะไปเที่ยวที่ไหนดี วันนี้เราก็มีที่เที่ยวหน้าร้อนให้ไปนอนพักผ่อนกันเย็น ๆ หลากหลายสถานที่ ถ้าคุณกำลังมองหาที่เที่ยวหน้าร้อน มาถูกที่แล้วค่ะ ตามเราไปดูกันเลย http://winne.ws/n3523

1.4 หมื่น ผู้เข้าชม
12 ที่เที่ยวหน้าร้อนพักผ่อนเย็น ๆ ทั่วไทย วิวสวยเอาใจไปเลย

                 อากาศร้อน ๆ แบบนี้ต้องหาที่เที่ยวคลายร้อนกันสักหน่อย ใครที่มีวันหยุดว่าง ๆ อยากเดินทางไปเที่ยวพักผ่อนในช่วงนี้ แต่ต้องหยีตาให้กับท้องฟ้าที่แดดแรงเว่อร์ ส่องมาทีร้อนแสบเข้าไปถึงหนังกำพร้า อย่าไปกลัวค่ะ เพราะเมืองไทยมีที่เที่ยวให้คลายร้อนเพียบ แถมเดี๋ยวนี้เป็นยุคแห่งเทคโนโลยีที่การเดินทางท่องเที่ยวเป็นเรื่องง่าย ๆ ยิ่งกว่าการปอกกล้วย เพราะแต่ละสายการบินแข่งกันลด แลก แจก แถมราคาตั๋วเครื่องบินกันแบบกระหน่ำ ห้ำหั่นราคากันกระจาย จะไปเที่ยวในประเทศหรือต่างประเทศก็ทำได้ง่าย ๆ สบายมาก 

          โอ๊ะ ๆ แต่ถ้าใครยังไม่รู้จะไปเที่ยวที่ไหนดี วันนี้เราก็มีที่เที่ยวหน้าร้อนให้ไปนอนพักผ่อนกันเย็น ๆ หลากหลายสถานที่ ถ้าคุณกำลังมองหาที่เที่ยวหน้าร้อน มาถูกที่แล้วค่ะ ตามเราไปดูกันเลย

1. อุทยานแห่งชาติเขาสก จังหวัดสุราษฎร์ธานี

12 ที่เที่ยวหน้าร้อนพักผ่อนเย็น ๆ ทั่วไทย วิวสวยเอาใจไปเลย

                ร้อน ๆ แบบนี้ ต้องหาที่เอาตัวลงไปจุ่มน้ำให้เย็นฉ่ำกันค่ะ ซึ่งเขาสกหรือเขื่อนรัชชประภาก็เป็นตัวเลือกที่ดีทีเดียว เพราะที่นี่มีทั้งน้ำเย็น ๆ ในอ่างเก็บน้ำ และยังมีป่าไม้สีเขียวขจีอันอุดมสมบูรณ์ที่ช่วยทำให้อากาศเย็นสบายตลอดทั้งปีอีกด้วย ซึ่งบริเวณรอบ ๆ อุทยานแห่งชาติเขาสกก็จะมีแพที่พักลอยน้ำให้บริการหลายแห่ง 

               โดยนักท่องเที่ยวจะได้เพลิดเพลินไปกับการเล่นน้ำเย็น ๆ แสนชื่นใจ และยังสวยใสจนเห็นปลาที่มาแหวกว่ายอยู่ข้าง ๆ ได้นั่งจิบกาแฟยามเช้าอุ่น ๆ โดยเอาเท้าจุ่มน้ำ ไปพร้อม ๆ กับการนั่งมองสายหมอกลอยละล่องอยู่เหนือน้ำ มีภูเขาหินปูนรูปร่างแปลกตั้งตระหง่านรอรับแสงยามเช้า ที่สำคัญยังจะทำให้คุณได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ เพราะที่นี่ไม่มีสัญญาณโทรศัพท์และไวไฟ (บางพื้นที่สามารถใช้ได้ ตรวจสอบกับทางรีสอร์ทที่เข้าพักอีกครั้ง) ตัดขาดจากโลกภายนอกแบบสุด ๆ 

          ● ค้นหาตั๋วเครื่องบินไปสุราษฎร์ธานี : traveloka.com

          ● ค้นหาโรงแรมในสุราษฎร์ธานี : traveloka.com

2. ล่องแพปางช้างแม่วาง จังหวัดเชียงใหม่

ภาพจาก TPm13thx / shutterstock.com

12 ที่เที่ยวหน้าร้อนพักผ่อนเย็น ๆ ทั่วไทย วิวสวยเอาใจไปเลย

              จังหวัดเชียงใหม่ เป็นจังหวัดที่มีป่าไม้อุดมสมบูรณ์และมีภูเขาสูงใหญ่มากมาย ที่นี่จึงก่อเกิดสถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติแบบนับไม่ถ้วน หนึ่งในกิจกรรมยอดนิยมของทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ ก็คือการล่องแพแม่น้ำวาง ซึ่งนักท่องเที่ยวจะได้นั่งบนแพไม้ไผ่ ไหลไปตามลำน้ำสุดเย็นฉ่ำ สองฝากฝั่งเป็นป่าเขาสีเขียวขจีเย็นชื่นใจ แต่ถ้าใครชอบความตื่นเต้นขึ้นมาอีกนิด 

               เราแนะนำให้นั่งบนหลังช้าง ซึ่งก็จะมีความสนุกสนานไปอีกรูปแบบ เสร็จแล้วยังสามารถขึ้นมานั่งรับประทานอาหารบนซุ้มไม้ไผ่ ริมแม่น้ำวาง เพื่อชมความสวยงามของธรรมชาติได้อีกด้วย สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง อาทิ น้ำตกแม่วาง, ปางช้างแม่วาง, ตลาดสดบ้านกาด (อุ้ยคำ) เป็นต้น 

          ● ค้นหาตั๋วเครื่องบินไปเชียงใหม่ : traveloka.com

          ● ค้นหาโรงแรมในเชียงใหม่ : traveloka.com

3. หาดชมดาว จังหวัดอุบลราชธานี

ภาพจาก Em7 / shutterstock.com

12 ที่เที่ยวหน้าร้อนพักผ่อนเย็น ๆ ทั่วไทย วิวสวยเอาใจไปเลย

                  หาดชมดาว เป็นสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ในจังหวัดอุบลราชธานี ที่เพิ่งเปิดให้เข้าเที่ยวชมเมื่อไม่นานมานี้ ตั้งอยู่ที่ตำบลนาตาล อำเภอนาตาล เป็นหาดทรายยาวประมาณ 2 กิโลเมตร ที่โผล่ขึ้นมากลางลำน้ำโขงในช่วงหน้าร้อน ซึ่งถัดไปจากหาดทรายก็จะเป็นแก่งหินสุดกว้างใหญ่ มีเนื้อที่ราว 200 ไร่ 

                ซึ่งชาวบ้านจะเรียกกันว่าแก่งหินงาม ด้วยหินเหล่านี้จะมีรูปร่างสวยงามแปลกตา มีริ้วรอยที่ยังเด่นชัด ในช่วงเช้าและช่วงเย็น จะมีลมพัดเย็น ๆ อากาศไม่ร้อน เหมาะสำหรับการมาถ่ายภาพพระอาทิตย์ขึ้นและตกดิน ส่วนในยามค่ำคืน อากาศจะเย็นสบายเช่นกัน และจุดนี้ก็ยังสามารถชมดาวยามค่ำคืนได้อย่างสวยงามอีกด้วย 

          ที่สำคัญใครอยากไปเที่ยวสามพันโบกก็ไม่ใช่เรื่องยาก เพราะใช้เวลาจากหาดชมดาวไปสามพันโบกเพียงแค่ 30 นาทีเท่านั้น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่องค์การบริหารส่วนตำบลนาตาล โทรศัพท์ 0 4530 5086, 08 9844 4681 และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานอุบลราชธานี โทรศัพท์ 0 4524 3770, 0 4525 0714 

          ● ค้นหาตั๋วเครื่องบินไปอุบลราชธานี : traveloka.com

          ● ค้นหาโรงแรมในอุบลราชธานี : traveloka.com

4. จุดชมวิวเสม็ดนางชี จังหวัดพังงา

12 ที่เที่ยวหน้าร้อนพักผ่อนเย็น ๆ ทั่วไทย วิวสวยเอาใจไปเลย

                  จุดชมวิวเสม็ดนางชี ตั้งอยู่ที่บ้านเสม็ดนางชี หมู่ 2 ตำบลคลองเคียน อำเภอตะกั่วทุ่ง เป็นจุดชมวิวที่ทำให้เราได้เห็นความสวยงามของธรรมชาติในอ่าวพังงาแบบเว่อร์วังอลังการ จุดชมวิวแห่งนี้ตั้งอยู่บนภูเขาสูง ไม่ว่าจะยามตื่นหรือก่อนนอนหลับฝัน วิวที่นี่ก็มีความสวยงามแบบเกินจะบรรยาย นักท่องเที่ยวนิยมที่จะขึ้นไปยังจุดชมวิวเสม็ดนางชีในช่วงบ่ายก่อนพระอาทิตย์ตกดิน แล้วนอนกางเต็นท์พักค้างแรม 1 คืน 

                ก่อนจะลงมาในช่วงสายของอีกวัน เพราะบรรยากาศของที่นี่จะสวยงามแตกต่างกันออกไป ยามเย็นคุณจะได้ชมภูเขาหินปูนกลางทะเลเป็นสีเหลืองทอง เพราะพระอาทิตย์จะตกทางด้านหลัง แล้วสาดส่องแสงมาที่ภูเขาและทะเลในอ่าวพังงา ยามค่ำคืนจะสามารถมองเห็นดาวเต็มท้องฟ้า กับพระจันทร์ดวงกลมโตสีเหลืองทองอร่าม ราวกับมานอนพักค้างคืนอยู่อีกโลก ส่วนยามเช้าก็จะมีพระอาทิตย์โผล่มาทักทายกันแบบงาม ๆ วิวแบบนี้เอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอม 

          ● ค้นหาโรงแรมในพังงา : traveloka.com

5. เกาะไม้ท่อน จังหวัดภูเก็ต

12 ที่เที่ยวหน้าร้อนพักผ่อนเย็น ๆ ทั่วไทย วิวสวยเอาใจไปเลย

                     ช่วงหน้าร้อนจะเป็นช่วงที่ทะเลสวยร้อนแรงมากที่สุด ซึ่งหนึ่งเกาะในท้องทะเลอันดามันที่มีความสวยงามตระการตามาก ๆ ก็คือ เกาะไม้ท่อน ด้วยความที่เกาะไม้ท่อนปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าชมอยู่นานหลายปี จึงทำให้ที่นี่ยังคงมีธรรมชาติที่สวยงาม ท้องทะเลเป็นสีฟ้าเขียว สวยใสจนเห็นเม็ดทรายใต้ท้องทะเล 

                   ส่วนหาดทรายบนเกาะก็ยังเงียบสงบ ขาวสะอาด มีที่พักเพียงแห่งเดียวเท่านั้น บรรยากาศโดยรวมของที่นี่จึงดูโรแมนติกสุด ๆ มีหลายคู่รักเลือกที่จะมาฮันนีมูนที่นี่ เกาะไม้ท่อนจึงได้ฉายาว่าเป็นเกาะสำหรับคู่รักไปแบบสวย ๆ นอกจากกิจกรรมดำน้ำชมปะการังรอบ ๆ เกาะแล้ว นักท่องเที่ยวก็ยังสามารถเดินไปตามเส้นทางศึกษาธรรมชาติ เพื่อขึ้นไปยังจุดชมวิวบนเขา ซึ่งสามารถมองเห็นวิวโดยรอบได้แบบไกลสุดลูกหูลูกตาอีกด้วย 

          ● ค้นหาตั๋วเครื่องบินไปภูเก็ต : traveloka.com

          ● ค้นหาโรงแรมในภูเก็ต : traveloka.com

6. อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะทะเลชุมพร

12 ที่เที่ยวหน้าร้อนพักผ่อนเย็น ๆ ทั่วไทย วิวสวยเอาใจไปเลย

             ใครว่าชุมพรไม่มีทะเลสวย ๆ เราขอเถียงสุดใจ เพราะภายในอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะชุมพรนั้น เต็มไปด้วยหมู่เกาะต่าง ๆ มากมาย ที่สำคัญยังมีจุดดำน้ำที่สวยงามติดอันดับต้น ๆ ของเมืองไทยอีกด้วย ที่นี่คือสวรรค์สำหรับคนรักทะเล และชอบความเงียบสงบโดยแท้ ท้องทะเลของชุมพรจะใสสะอาด สามารถมองเห็นแนวปะการังที่อยู่เบื้องล่างได้อย่างชัดเจนในวันที่น้ำสงบนิ่ง 

                 สิ่งที่เป็นไฮไลท์ของทะเลชุมพรก็คือการว่ายน้ำชมปะการังไปพร้อม ๆ กับฉลามวาฬตัวใหญ่ยักษ์ บริเวณเกาะง่ามน้อย โดยมันจะมาทักทายนักดำน้ำเป็นประจำในช่วงหน้าร้อน นอกจากจากนี้ทะเลชุมพรก็ยังมีจุดดำน้ำเด่น ๆ อาทิ เกาะง่ามใหญ่, กองหินแพ, เกาะหลักง่าม, เกาะมาตรา เป็นต้น 

          ● ค้นหาตั๋วเครื่องบินไปชุมพร : traveloka.com

          ● ค้นหาโรงแรมราคาประหยัดในชุมพร : traveloka.com

7. เขาหงอนนาค จังหวัดกระบี่

12 ที่เที่ยวหน้าร้อนพักผ่อนเย็น ๆ ทั่วไทย วิวสวยเอาใจไปเลย

                 เขาหงอนนาค ตั้งอยู่ในเขตอุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธารา-หมู่เกาะพีพี เป็นจุดชมวิวหลักล้านของจังหวัดกระบี่ ใครจะไปคิดว่าเส้นทางศึกษาธรรมชาติเส้นทางเล็ก ๆ ที่เป็นดินโคลน ซึ่งแวดล้อมไปด้วยป่าสีเขียวขจี จะนำพาขึ้นไปสู่สรวงสวรรค์ขนาดย่อมของกระบี่ เมื่อนักท่องเที่ยวขึ้นไปถึงจุดชมวิว 

                ภาพของอ่าวสวย ๆ เกาะเล็ก เกาะน้อย ก็จะปรากฏขึ้น สีเขียวขจีของป่าเขาและป่าชายเลน ที่ตัดกับท้องทะเลและท้องฟ้าสีฟ้าสดใสจะทำให้หัวใจของคุณหยุดเต้นอย่างแน่นอน สำหรับใครที่ต้องการจะเก็บความประทับใจให้เต็มอิ่ม ที่นี่ก็สามารถที่จะกางเต็นท์พักค้างคืนได้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0 7563 7200, 0 7566 1145 

          ● ค้นหาตั๋วเครื่องบินไปกระบี่ : traveloka.com

          ● ค้นหาโรงแรมในกระบี่ : traveloka.com



8. อ่าวสลักคอก เกาะช้าง จังหวัดตราด

            แค่การไปเยือนเกาะช้างก็สามารถคลายร้อนไปได้มากแล้ว แต่ถ้าจะให้ดีมากยิ่งขึ้น ต้องลองไปนั่งเรือมาดชมวิวป่าชายเลนที่บ้านสลักคอก ซึ่งเป็นชุมชนชาวประมงเล็ก ๆ ที่อยู่ท่ามกลางป่าชายเลนอันเขียวขจี อีกทั้งยังมีคลองเล็ก ๆ เชื่อมออกไปสู่ทะเลกว้างใหญ่ นักท่องเที่ยวสามารถที่จะมาพักเย็น ๆ ได้ที่โฮมสเตย์ในชุมชน แล้วพอตกเย็น ก็นั่งเรือมาด ล่องไปตามลำคลอง เพื่อชมหิ่งห้อยที่ส่องแสงสีเหลืองทองวิบวับยามค่ำคืน ไปพร้อม ๆ กับการจิบไวน์เบา ๆ เคล้ากับอากาศเย็น ๆ 

              และบรรยากาศอันสวยงามของท้องฟ้าที่มีดวงดาวมากมายลอยเด่น เป็นช่วงเวลาที่โรแมนติกมาก ๆ สำหรับคู่รัก กิจกรรมนี้จึงได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติสูงมาก ใครอยากมีประสบการณ์สุดประทับใจแบบนี้ก็ต้องไปลองกันสักครั้งค่ะ 

          ● ค้นหาตั๋วเครื่องบินไปตราด : traveloka.com

          ● ค้นหาโรงแรมในตราด : traveloka.com

9. ปางอุ๋ง-ปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน

12 ที่เที่ยวหน้าร้อนพักผ่อนเย็น ๆ ทั่วไทย วิวสวยเอาใจไปเลย

                      ถ้าพูดถึงสถานที่ท่องเที่ยวสุดโรแมนติกในเมืองไทย ชื่อของปางอุ๋งและเมืองปาย ต้องติดอยู่ในอันดับต้น ๆ อย่างแน่นอน เพราะที่นี่เป็นดั่งสวรรค์ของคนที่หลงรักธรรมชาติป่าเขา มีอากาศเย็นสบายตลอดทั้งปี ใครที่อยากอยู่กับธรรมชาติให้เต็มที่ก็ต้องไม่พลาดที่จะไปนอนพักกางเต็นท์ใต้ร่มทิวสนริมทะเลสาบที่ปางอุ๋ง 

                   ยามเช้าคุณจะได้อิ่มเอมไปกับอากาศเย็น ๆ และวิวของสายหมอกที่ลอยคลอเคลียเหนือทะเลสาบ มีแสงสีทองส่องสะท้อนลงมาอย่างงดงาม ใครอยากพายเรือคายักในบรรยากาศเงียบสงบ ก็ทำได้เช่นกัน แต่ถ้าไม่อยากนอนเต็นท์ ก็สามารถไปพักค้างคืนที่บ้านรักไทย ซึ่งเป็นหมู่บ้านเล็ก ๆ ที่โอบล้อมอยู่รอบอ่างเก็บน้ำ และมีไร่ชาสีเขียวจะอยู่โดยรอบ 

          สำหรับเมืองปายจะเป็นเมืองที่มีภูเขาและธรรมชาติที่สวยงามตา อีกทั้งผู้คนยังน่ารัก บ้านเมืองเงียบสงบ น่าเที่ยวน่าอยู่แบบสุด ๆ บอกได้คำเดียวว่า ต้องไป ! 

          ● ค้นหาที่พักในปาย : traveloka.com

10. สิงห์ปาร์ค (ไร่บุญรอด) จังหวัดเชียงราย 

ภาพจาก pixy_nook / shutterstock.com

12 ที่เที่ยวหน้าร้อนพักผ่อนเย็น ๆ ทั่วไทย วิวสวยเอาใจไปเลย

              สิงห์ปาร์ค ตั้งอยู่ที่ตำบลกรณ์ อำเภอเมือง มีเนื้อที่กว้างขวางมากถึง 8,000 ไร่ โดยรอบของไร่แห่งนี้เต็มไปด้วยพืชพรรณต่าง ๆ มากมาย โดยเฉพาะไร่ชาสีเขียวขจีบนเนื้อที่กว้างใหญ่มองไปได้ไกลสุดลุกหูลูกตา ซึ่งไม่ใช่เพียงแค่ไร่ชาเท่านั้นที่จะทำให้คุณหลงรักที่นี่ เพราะภายในสิงห์ปาร์คยังมีสวนดอกไม้สวย ๆ ให้เที่ยวชมมากมาย ไม่ว่าจะเป็นทุ่งปอเทือง ทุ่งดอกคอสมอส แนวต้นเหลืองเชียงราย เป็นต้น 

                 กิจกรรมเด็ดของที่นี่ก็คือการจัดงานเทศกาลบอลลูน ทุก ๆ ปีจะมีบอลลูนหลากสีสันมาลอยตัวอยู่ท่ามกลางไร่ชาสีเขียวและทุ่งดอกไม้หลากสีอย่างสวยงาม ซึ่งกลายเป็นเทศกาลฮิตที่ช่างภาพและนักท่องเที่ยวต่างรอคอยไปแล้ว แต่สำหรับนักท่องเที่ยวที่ไปเที่ยวชมในช่วงธรรมดา ก็สามารถที่จะนั่งรถรางเที่ยวชมไร่ได้ หรือใครที่ชอบขี่จักรยาน ที่นี่ก็มีเส้นทางจักรยานให้ปั่นกันเพลิน ๆ อีกด้วย 

          

          ● ค้นหาตั๋วเครื่องบินไปเชียงราย : traveloka.com

          ● ค้นหาที่พักในจังหวัดเชียงราย : traveloka.com

11. ดอยเสมอดาว จังหวัดน่าน 

12 ที่เที่ยวหน้าร้อนพักผ่อนเย็น ๆ ทั่วไทย วิวสวยเอาใจไปเลย

               ถึงแม้ใครต่อใครต่างบอกว่าหน้าร้อนไม่เหมาะแก่การเที่ยวภูเขา แต่คงต้องยกเว้นให้กับดอยเสมอดาวไว้สักหน่อย เพราะที่นี่สวยทุกวินาที ทุกวัน ทุกฤดูกาลจริง ๆ และการเดินทางไปเอื้อมดวงดาวที่นี่ยังไม่ยุ่งยากและซับซ้อนเหมือนยอดดอยอื่น ๆ อีกด้วย 

          การไปเที่ยวดอยเสมอดาว อำเภอนาน้อย ในช่วงหน้าร้อนนั้น มีข้อดีอยู่มากมาย ไม่ว่าจะเป็นการไปเที่ยวแบบชิล ๆ ได้โดยไม่ต้องเบียดเสียดกับผู้คนอันล้นหลาม ได้นอนมองดวงดาวพร่างพราวนภาอย่างสบายใจ ท้องฟ้าแจ่มใส ถ่ายรูปมุมไหนก็สวยไปเสียหมด ที่สำคัญยังมีลมพัดเย็นสบาย ได้คลายร้อนกันอีกด้วย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและติดต่อการกางเต็นท์ได้ที่อุทยานแห่งชาติศรีน่าน โทรศัพท์ 09 3242 2914, 0 5473 1714

          ● ค้นหาตั๋วเครื่องบินไปน่าน : traveloka.com

12. นอนแพ จังหวัดกาญจนบุรี

12 ที่เที่ยวหน้าร้อนพักผ่อนเย็น ๆ ทั่วไทย วิวสวยเอาใจไปเลย

             กิจกรรมคลายร้อนยอดฮิตที่คนกรุงจะพลาดไม่ได้ ก็คือการไปพักผ่อนนอนแพในที่พักบนสายน้ำสุดเย็นฉ่ำในจังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งบนแม่น้ำแควก็มีรีสอร์ทหลากหลายแบบให้ได้เลือกสรร ใครชอบรีสอร์ทแนวไหนก็เลือกกันได้ตามสบาย 

           นอกจากจะได้นอนพักแบบชิล ๆ กับสายน้ำที่เย็นฉ่ำใจแล้ว นักท่องเที่ยวก็ยังจะได้ชมวิวทิวทัศน์ของภูเขาสูงใหญ่และป่าเขาสีเขียวสดใสที่อยู่รายรอบที่พักอีกด้วย หรือใครอยากได้ความสดชื่นแบบเต็มที่ ก็ต้องลองกิจกรรมล่องแพบนแม่น้ำแคว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะปล่อยให้เราลอยคอ เล่นน้ำในแม่น้ำให้เต็มอิ่ม บอกได้เลยว่ากิจกรรมนี้จะทำให้คุณสลัดความร้อนทิ้งไปได้จนหมดสิ้น 

          ● ค้นหาที่พักในกาญจนบุรี : traveloka.com

          เมืองไทยมีที่เที่ยวสวย ๆ เยอะแยะมากมาย และยังคลายร้อนได้อีกด้วย แบบนี้ลองมาปิดแอร์ในบ้าน แล้วออกไปเที่ยวกันดีไหม ค้นหาที่พักราคาถูก ได้กันกันได้ง่ายๆที่ 

Traveloka.com

 ได้เลยค่ะ เว็บนี้มาแรง โปรลดราคาเยอะมาก ลองแล้วจะติดใจ!!  แถมยังเป็นเว็บไซต์จองตั๋วเครื่องบินชื่อดังในไทยด้วยซ้ำ ใช้ง่าย สะดวกมาก ๆ แอบกระซิบด้วยว่าราคาถูกอีกต่างหาก และยังมีแอพพลิเคชั่นให้ดาวน์โหลดลงบนสมาร์ทโฟนด้วย ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็วางแผนเที่ยวได้สบาย ๆ แล้วจะรออะไรคะ ไปค่ะ...ไปเที่ยวเมืองไทยกัน :)

ขอขอบคุณข้อมูลจาก, cm-mots.comadventure.tourismthailand.org

เฟซบุ๊กชมรมนำเที่ยวพื้นบ้านสลักคอก เกาะช้างใต้ และ singhapark.com

travel.kapook

แชร์