ทำไมน้า??ถึงเกิดเป็นชายเป็นหญิง แล้วต้องอย่างไรกับชีวิตนี้ !!คลิปนี้มีคำตอบ

เหตุที่ทำให้เกิดเป็นผู้หญิง เพราะวิบากกรรมผิดศีลข้อ 3 ในอดีต ตามมาส่งผล เราควรรักษาศีลให้บริสุทธิ์ บริบูรณ์ทุกข้อ เพื่อเป็นหนทางมุ่งไปสู่พระนิพพาน http://winne.ws/n6085

4.2 พัน ผู้เข้าชม
ทำไมน้า??ถึงเกิดเป็นชายเป็นหญิง แล้วต้องอย่างไรกับชีวิตนี้ !!คลิปนี้มีคำตอบแหล่งข่าวจาก : th.jobsdb.com

เพราะเหตุอะไรจึงเกิดเป็นชายเป็นหญิง ?

          เหตุที่ทำให้เกิดเป็นผู้หญิง เพราะวิบากกรรมผิดศีลข้อ 3 ในอดีต ตามมาส่งผล เราควรรักษาศีลให้บริสุทธิ์ บริบูรณ์ทุกข้อ เพื่อเป็นหนทางมุ่งไปสู่พระนิพพาน

          เคยเจ้าชู้มาก่อน วิบากกรรมตามมา เกิดมาเป็นหญิง เฉพาะในกรณีของเรื่องศีล กาเมนะ แต่ว่าคนเรามีเรื่องการปฏิบัติตั้งเยอะ แต่ดูซิ ผู้หญิงเข้าวัดเยอะ เยอะกว่าผู้ชายอีก ผู้ชายมัวแต่ไปเที่ยวไปกินเหล้า แต่ผู้หญิงเข้าวัดอุปถัมภ์บำรุงพระพุทธศาสนามากกว่า เพราะว่าคนเรามีหลายประเด็น ประเด็นศีลก็เป็นประเด็นหนึ่งเท่านั้น ยังมีศีลข้ออื่นอีกล่ะ แล้วยังมีหลักธรรมะปฏิบัติอย่างอื่นอีกตั้งเยอะ 

          คนเป็นหญิง อาจจะผิดศีลกาเม แต่เรื่องอื่นเค้าดีกว่าคนเกิดเป็นผู้ชายตั้งเยอะ เป็นไปได้โดยเฉพาะชาตินี้ พอเป็นหญิง เลยมีความรักนวลสงวนตัว ระมัดระวังในการประพฤติปฏิบัติ เลยมีโอกาสเข้าวัดทำบุญ ฟังเทศน์ฟังธรรมปฏิบัติธรรมมากกว่า

           ผู้ชายไปเที่ยวเตร่ เฮฮา กินเหล้า เมายา ตกอ่าง ตกบ่อเหล้า ตกแก้วเหล้า ตายแล้วตกนรกมากกว่าผู้หญิงอีก เพราะฉะนั้นเรารู้ความจริงที่มาที่ไป ตั้งใจรักษาศีลให้บริบูรณ์ทุกข้อเลย เราก็จะมีศีลบริสุทธิ์ และเป็นทางมาทั้งสุขภาพที่ดี เพศภาวะที่เหมาะสม และทางมาแห่งโภคทรัพย์สมบัติ จนสุดท้ายเป็นทางมาแห่งหนทางพระนิพพาน ดังนั้นแล้วควรตั้งใจรักษาศีล ประพฤติปฏิบัติธรรมให้ดีกันทุกๆ คนเลย

https://www.youtube.com/watch?v=hallstCRdF0

แชร์