Techsauce Summit 2016 งานสัมมนาด้านเทคโนโลยีของเอเชีย จัดขึ้นในไทย

งาน Techsauce Summit 2016 งานสัมมนาด้านเทคโนโลยี ระดับทวีปที่ใหญ่ที่สุด ซึ่งจัดขึ้นในประเทศไทย ที่รวม Startups, SMEs, Accelerators, นักลงทุน และบริษัทใหญ่มากที่สุด http://winne.ws/n6623

1.4 พัน ผู้เข้าชม
Techsauce Summit 2016 งานสัมมนาด้านเทคโนโลยีของเอเชีย จัดขึ้นในไทย

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับงาน Techsauce Summit 2016 งานสัมมนาด้านเทคโนโลยี ระดับทวีปที่ใหญ่ที่สุด ซึ่งจัดขึ้นในประเทศไทย  ที่รวม Startups, SMEs, Accelerators, นักลงทุน และบริษัทใหญ่มากที่สุด จุใจถึง 7 ห้องสัมมนาในงานเดียว พบกับ Speaker กว่า 100 คน โดยมี Speaker ระดับโลกมากกว่า 50 คนใน 2 วัน

ภายในงานจะได้พบกับวิทยากรวิทยากรผู้ประสบสำเร็จจากทั่วโลก อาทิ  คุณกรณ์ จาติกวณิช อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง, มร.โมริคาวา อากิระ ซีอีโอ  C Channel และอดีต ซีอีโอ Line Japan, มร.นิค แนช ประธานกลุ่ม บริษัท การีนา ออนไลน์,มร.ห่าว ซู่ ผู้ก่อตั้ง Camera360, มร.เดเนียล คาร์น บริษัท ครูซ ออโตเมชั่น จำกัด ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จในการทำธุรกิจของบริษัท เจเนรัลมอเตอร์ จำกัดและผู้แทนระดับแถวหน้าจากหลากหลายประเทศ ทั่วโลก

พิเศษสุดครั้งแรกในเมืองไทย! ที่จะมีการแชร์โมเดลการทำงานร่วมกันระหว่างองค์กรขนาดใหญ่และ Startups โดย มร.อาร์โนลด์ บอนด์ซัม ผู้อำนวยการ ฝ่ายนวัตกรรมองค์กร 500Startups พร้อมร่วมแข่งขัน Startup Pitching Stage ที่เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการนำเสนอธุรกิจของตนเพื่อชิงรางวัลมากมาย

ในส่วนของ Startup จะได้พบกับนักลงทุน (Venture Capital) หรือหาพาร์ทเนอร์อย่าง Big Enterprise ทั้งหมดนี้ Techsauce Summit 2016 ขนองค์กรชั้นนำ และ VC มาร่วมงานนี้ อาทิเช่น

งาน  Techsauce Summit 2016 จะจัดในวันที่ 23-24 กรกฎาคม 2559 ที่โรงแรม เซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดและลงทะเบียนได้ที่ 

http://techsaucesummit.co

แชร์