“อ้อนแอ้น” หมายเลข4 ผู้เข้าประกวด MIT 2016 เจ๊พยาบาลสุดมั่น!! แย่งซีนเชือดเฉือนเอาชนะภารกิจสุดหิน

“อ้อนแอ้น” หมายเลข4 ผู้เข้าประกวด MIT 2016 เจ๊พยาบาลสุดมั่น!! แย่งซีนเชือดเฉือนเอาชนะภารกิจสุดหิน ไม่สวยมากแต่มีสมอง ติดตามความร้อนแรงได้วันเสาร์-อาทิตย์นี้ เวลา 5 ทุ่มทางไทยรัฐทีวี 32 http://winne.ws/n6913

1.0 พัน ผู้เข้าชม

รายการ Miss International Thailand 2016 The Reality ที่มีการประกวดเวทีนางงามในสไตล์ รายการเรียลลิตี้มีคอมเม้นเทเทอร์สุดแซบฝีปากจัดจ้าน  4 ท่าน ทั้งคุณม้า อรนภา กฤษฎี, คุณธัญญ่า ธัญญเรศ เองตระกูล, คุณลักษณ์ ภูมิรัตน์ เลิศวิศิษฐ์ชัย และ คุณเนย ณหทัย เล็กบำรุง ความพิเศษและไฮไลท์ของรายการที่จะตีแผ่ความสามารถของเหล่าสาวงามทั้ง 14 คน โดยการจัดทำ  mini challenge ทดสอบความสามารถทางด้านศิลปะการแต่งหน้า ในภารกิจ “Make up and Stylist”  

โดยผู้เข้าประกวดจะแต่งหน้าและแต่งตัวให้เพื่อนภายใน 15 นาที ซึ่งเป็นภารกิจแรกที่สาว ๆ เริ่มมีมิตรภาพที่ดีต่อกันท่ามกลางบททดสอบ แต่สิ่งที่จะเป็นอุปสรรค์ในการฝ่าฟันครั้งนี้คือ ทางกองประกวดมีโจทย์ คือการให้เครื่องสำอางค์ไม่ครบ และต้องแต่งตัวให้กับเพื่อนในชุดราตรีย้อนยุค สไตล์แกสบี้ เพื่อถ่ายภาพให้ถูกต้องตามกติกา ไม่รู้ว่างานนี้จะเกิดหรือจะดับกันแน่!! ถือเป็นความท้าทายและวัดปฏิภาณไหวพริบของเหล่าสาวงามไม่น้อย  

ซึ่งภารกิจนี้  “อ้อนแอ้น  หมายเลข 4” คือผู้ชนะ  แต่อะไรคือสิ่งที่ทำให้เธอคว้าคะแนนสูงสุดในรอบนี้ไปได้ ไม่เพียงแค่ความสวยงามอย่างเดียว งานนี้ติดตามรูปแบบเต็ม ๆ ในรายการ  Miss International Thailand 2016 The Reality ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ 

ที่มา กระจายข่าว : ไทยรัฐทีวี

“อ้อนแอ้น” หมายเลข4 ผู้เข้าประกวด MIT 2016

“อ้อนแอ้น” หมายเลข4 ผู้เข้าประกวด MIT 2016 เจ๊พยาบาลสุดมั่น!! แย่งซีนเชือดเฉือนเอาชนะภารกิจสุดหิน
แชร์