รู้เหตุของโรคต่าง ๆ แล้ว โดยไม่ต้องไปหาหมอ ศึกษาด่วน!!

ได้พบหนังสือเล่มหนึ่ง ชื่อว่า “ รู้ทันวิบากกรรม ” ได้ให้ความรู้เกี่ยวกับวิบากกรรมที่ทำให้เป็นโรคภัยไข้เจ็บที่มีสาเหตุมาจากผิดศีล 5 และการผูกโกรธในอดีตชาติและปัจจุบัน น่าสนใจมาก ใครได้อ่านแล้วสามารถนำความรู้นี้ไปปรับใช้ในชีวิตประจำวันได้ http://winne.ws/n7087

903 ผู้เข้าชม

ได้พบหนังสือเล่มหนึ่ง ชื่อว่า “ รู้ทันวิบากกรรม ”  ได้ความรู้เกี่ยวกับวิบากกรรมที่ทำให้เป็นโรคภัยไข้เจ็บที่มีสาเหตุมาจากผิดศีล5 และการผูกโกรธในอดีตชาติและปัจจุบัน  น่าสนใจมากผู้ อ่านสามารถนำความรู้นี้ไปปรับใช้ในชีวิตประจำวันได้  เพื่อหลีกเลี่ยงวิบากกรรม และสามารถสันนิษฐานได้ว่าโรคที่เราเป็นอยู่ในปัจจุบันน่าจะเกี่ยวกับการผิดศีลข้อใดก็จะทำให้เราระวังศีลข้อนั้นมากขึ้นและสร้างบุญควบคู่กับการรักษาโรคโดยแพทย์

ถึงแม้ในปัจจุบันจะมีการสันนิษฐานโรคจากสาเหตุใดใดก็ตาม. การกระทำในอดีตเป็นสาเหตุที่สำคัญด้วยเช่นกัน  เพราะหากเป็นสาเหตุแต่เฉพาะปัจจุบัน คนที่มีพฤติกรรมเหมือนกันก็น่าจะเป็นโรคเหมือนกัน  แต่ในความเป็นจริงไม่ใช่เช่นนั้นเสมอไป หลายท่านก็คงเก็บความสงสัยอยู่ในใจ

1. การผิดศีลข้อ 1 ในอดีตชาติและปัจจุบัน ประกอบด้วย การฆ่า  สั่งฆ่า เลี้ยงสัตว์เอาไว้ส่งฆ่า ยินดี/สนับสนุนในการทำสงคราม  รวมทั้งการเบียดเบียนทุบตี  ทำร้าย ทรมาน ใช้แรงงานสัตว์หนักเกินไป และแกล้งทำให้สัตว์ตกใจ

ทำให้เกิดวิบากกรรม  คือ 

เป็นโรคเกี่ยวกับสมอง  โรคอัมพาต/อัมพฤกษ์  โรคเกี่ยวกับจมูก  โรคทางเดินหายใจ   โรคปอด  โรคเกี่ยวกับคอและอวัยวะในคอ   โรคทางเดินอาหาร   โรคตับ โรคเกี่ยวกับระบบขับถ่าย  โรคหัวใจ   โรคความดันโลหิต   โรคความผิดปกติในช่องท้อง   โรคที่แขน/มือ  โรคที่หลัง/สะโพก  โรคเกี่ยวกับการตั้งครรภ์และการคลอด  โรคที่ขา/เท้า   โรคมะเร็ง   โรคเกี่ยวกับข้อและกระดูก   โรคผิวหนัง โรคฝี   โรคภูมิแพ้   โรคชัก  และโรคเบาหวาน  เป็นต้น

2 .การผิดศีลข้อที่ 2ในอดีตชาติและปัจจุบัน  ประกอบด้วย   ขโมย โกง  ยักยอก  หลอกลวงเอาทรัพย์  รับสินบน กินหัวคิวค่าแรง  กดราคาสินค้า  ปลอมปนสินค้า ปล่อยเงินกู้ดอกโหด เบี้ยวหนี้  ยึดทรัพย์สินลูกหนี้  และเหนียวหนี้ 

ทำให้เกิดวิบากกรรม คือ 

เป็นโรคเกี่ยวกับระบบเลือด เช่น  โรคไต  โรคเลือด โรคต่อมน้ำเหลือง  โรคระบบขับถ่ายบางประเภท  เช่น ถ่ายไม่ออก  ถ่ายยาก เป็นต้น

รู้เหตุของโรคต่าง ๆ แล้ว โดยไม่ต้องไปหาหมอ ศึกษาด่วน!!www.youtube.com

3 . การผิดศีลข้อที่ 3ในอดีตชาติและปัจจุบัน  ประกอบด้วย  เจ้าชู้ ข่มขืนผู้หญิง และอยู่ในวงจรค้าประเวณี 

ทำให้เกิดวิบากกรรม  คือ

เป็นโรคเกี่ยวกับอวัยวะสืบพันธุ์ เช่น โรคที่ต่อมลูกหมาก  ลูกอัณฑะ ปากมดลูก  รังไข่  เต้านม และทำให้มี 2 เพศ เป็นต้น 

4.  การผิดศีลข้อที่ 4ในอดีตชาติและปัจจุบัน  ประกอบด้วย  พูดเท็จ หลอกลวง  ด่าว่าด้วยคำหยาบคาย  พูดให้เจ็บช้ำน้ำใจ  พูดเหน็บ ถากถาง  พูดตัดรอนกำลังใจ  พูดให้เสียหน้า  กระทบกระเทียบ เยาะเย้ย  ประชด  ดูถูก เถียงพ่อแม่  นินทา  วิจารณ์ และ ล้อเลียน 

  ทำให้เกิดวิบากกรรม  คือ 

เป็นโรคเกี่ยวกับสติปัญญา โรคเกี่ยวกับสมอง โรคที่เกี่ยวกับช่องปากและความผิดปกติของการพูด  โรคฟัน โรคที่เกี่ยวกับอวัยวะในคอ  โรคหัวใจ  โรคผิวหนัง  และรูปวิบัติ เป็นต้น

5.  การผิดศีลข้อที่ 5ในอดีตชาติและปัจจุบัน  ประกอบด้วย  ดื่มสุรา เลี้ยงสุรา  สูบบุหรี่  เสพยาเสพติด 

ทำให้เกิดวิบากกรรม คือ

เป็นโรคจิต/ประสาท โรคที่เกี่ยวกับสติปัญญา โรคที่เกี่ยวกับสมองและโรคตับ เป็นต้น

6. การผูกพยาบาท  ผูกโกรธ  มักโกรธ เก็บความโกรธ  ไม่ยอมให้อภัย  และเก็บความแค้นไว้ในใจในอดีตชาติและปัจจุบัน 

ทำให้เกิดวิบากกรรม คือ  เป็นโรคจิต/ประสาท  โรคถุงน้ำดี และโรคไทรอยด์  เป็นต้น

 

ยังมีเรื่องราวที่น่าสนใจอีกมากมายในหนังสือเล่มนี้ แล้วจะนำมาทยอยลงให้อ่านกันเพื่อให้“ รู้ทันวิบากกรรม “ ตามชื่อหนังสือ เพื่อให้ทุกท่านมีชีวิตที่เป็นสุข เหมือนคนอยู่ในที่มืดและมีแสงสว่างรอดเข้ามารำไรรำไร พอเห็นลาง ๆ คลำทางไปได้


กราบขอบพระคุณพระครูวินัยธรไพบูลย์ ธมฺมวิปุโล

รู้เหตุของโรคต่าง ๆ แล้ว โดยไม่ต้องไปหาหมอ ศึกษาด่วน!!ขอขอบคุณ specialsunisa.blogspot.com
แชร์