ความโลภทำให้หนุ่มยอมฆ่าลูกจ้าง เพียงหวังเงินประกัน

นายจักรกฤษณ์ ผู้ต้องหา รับสารภาพทุกข้อกล่าวหาด้วยใบหน้าเรียบเฉย โดยอ้างว่าเมื่อมีอารมณ์โมโหจะไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ http://winne.ws/n7097

471 ผู้เข้าชม
ความโลภทำให้หนุ่มยอมฆ่าลูกจ้าง เพียงหวังเงินประกัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (30 ส.ค.) เมื่อเวลา 13.30 น. ทีมสืบสวนจากกองกำกับการ 5 กองบังคับการปราบปราม ควบคุมตัว นายจักรกฤษณ์ จาริกานนท์ อายุ 35 ปี นายจ้าง ซึ่งก่อเหตุฆ่า น.ส.สุภาพ เดชไทย แม่บ้าน ก่อนจะยัดถัง และนำไปทิ้งในพื้นที่ สภ.กลางดง จ.นครราชสีมา เมื่อปี 2556 ที่ผ่านมา เพื่อมาสอบปากคำเพิ่มเติม

โดย พล.ต.อ.หาญพล นิตย์วิบูลย์ ที่ปรึกษาสบ.10 เปิดเผยว่า นายจักรกฤษณ์ได้รับสารภาพว่าได้ฆ่า น.ส.สุภาพ แล้วเอาศพไปทิ้ง พร้อมทั้งทารุณกรรมผู้ตาย ขณะที่ยังเป็นลูกจ้างหลายครั้ง ถึงขั้นกระดูกซี่โครงหัก

แต่ น.ส.สุภาพ ไม่กล้าหลบหนี เนื่องจากถูกข่มขู่ว่า หากหลบหนีหรือแจ้งตำรวจ จะตามฆ่าลูกสาวของผู้ตาย โดยใน วันเกิดเหตุ น.ส.สุภาพ ได้มีปากเสียงกับภรรยาของนายจักรกฤษณ์ จึงถูกฆ่ารัดคอและนำศพไปยัดถังก่อนนำไปทิ้ง

นอกจากคดี ฆ่าน.ส.สุภาพ แล้ว ผู้ต้องหายังได้ทารุณและกักขัง นายเบนซ์ (นามสมมติ) เยาวชนวัย 17 ปี ซึ่งพ่อเลี้ยงของนายเบนซ์ได้นำมาฝากไว้ พร้อมทำประกันให้นายเบนซ์กว่า 13 บริษัท จำนวน 21 กรมธรรม์ มูลค่ากว่า 17 ล้านบาท ซึ่งมีบางบริษัทที่ยอมจ่าย และบางบริษัทยังไม่ยอมจ่าย เนื่องจากไม่เชื่อว่าเด็กประสบเหตุจริง โดยพบว่าได้เงินประกันไปแล้วกว่า 1 ล้านบาท 

ซึ่งการสืบสวนสอบสวนพยานและผู้เสียหายจึงทราบว่า ผู้ต้องหาได้ทารุณกรรมนายเบนซ์ พร้อมทั้งกักขังหน่วงเหนี่ยว โดยใช้ล่ามโซ่ไว้ และอ้างกับชาวบ้านในหมู่บ้านว่านายเบนซ์ ติดยาเสพติดเลยเอามาบำบัด

แต่แท้จริงแล้วได้ทำการทารุณทั้งใช้คีมถอนฟันหลายซี่ หรือนำน้ำกรดให้หยอดตาเพื่อให้ตาบอด แล้วเอาเงินประกัน ซึ่งได้มีบริษัทประกันหลายบริษัทได้ฟ้องร้องข้อหาฉ้อโกงประกันแล้ว

จากการสอบปากคำ นายจักรกฤษณ์ ผู้ต้องหา รับสารภาพทุกข้อกล่าวหาด้วยใบหน้าเรียบเฉย โดยอ้างว่าเมื่อมีอารมณ์โมโหจะไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ นอกจากนั้น ยังมีพฤติการณ์อ้างตนเป็นตำรวจยศร้อยตำรวจเอก สังกัดตำรวจปราบปรามยาเสพติด และชอบพกพาอาวุธปืนและข่มขู่ชาวบ้านในหมู่บ้านด้วย

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก js100

 ที่มาแหล่งข่าว http://news.sanook.com/2057970/

แชร์