ทึ่ง!! จู่ๆโรคภูมิแพ้ก็หายไป หลังปลูกต้นไม้เหล่านี้ในบ้าน

ค้นพบว่า เราสามารถปรับ/เพิ่มคุณภาพอากาศภายในอาคารได้ เพื่อสุขภาพของผู้พักอาศัย ด้วยการปลูกต้นไม้ 3 ประเภทนี้ ภายในเวลา 10 ชั่วโมง ปริมาณออกซิเจนในระบบเลือดสูงขึ้นถึง 42% http://winne.ws/n7694

2.8 หมื่น ผู้เข้าชม

พลูด่างดูดสารพิษในห้องนอนหรือในอาคาร

ทึ่ง!! จู่ๆโรคภูมิแพ้ก็หายไป หลังปลูกต้นไม้เหล่านี้ในบ้าน

ทึ่ง จู่ๆโรคภูมิแพ้ก็หายไป หลังปลูกต้นไม้เหล่านี้ในบ้าน

เมื่อ 17 ปีก่อน Kamal Meattle พำนักที่ Delhi ประเทศอินเดีย สภาพอากาศใน Delhi มีมลภาวะสูง ละอองฝุ่นผงมีปริมาณสูง ทำให้ Kamal ป่วยเป็นโรคแพ้อากาศรุนแรง แพทย์ประจำตัวทำการตรวจปอดอย่างละเอียด ปรากฎว่า อาการแพ้ทำให้ปอดทำงานได้เพียง 70% เท่านั้น 

หากไม่ทำการรักษา อาการจะยิ่งทรุดถึงขั้นเสียชีวิตได้ Kamal Meattle ลงมือหาข้อมูลทันที เพื่อฟื้นฟูสุขภาพตนเอง เขาได้รับการช่วยเหลือด้านคำแนะนำ/ผลการทดลองต่างๆจาก : IIT : Indian Institutes of Technology TERI : The Energy and Resources Institute และ NASA

Advertisements

เขาค้นพบว่า เราสามารถปรับ/เพิ่มคุณภาพอากาศภายในอาคารได้ เพื่อสุขภาพของผู้พักอาศัย ด้วยการปลูกต้นไม้ 3 ประเภทนี้

1. Areca Palm – ปาล์มหมาก

2. Mother-in-law’s Tongue – ลิ้นมังกร

3. Money Plant – พลูด่าง

ปาล์มหมาก

ทึ่ง!! จู่ๆโรคภูมิแพ้ก็หายไป หลังปลูกต้นไม้เหล่านี้ในบ้าน

• ปาล์มหมาก มีประสิทธิภาพสูงในการ คาร์บอนไดออกไซด์ แล้วแปลงเป็นออกซิเจน เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพ/ผล ต้องปลูกปาล์มหมาก ความสูงขนาดเท่าหัวไหล่ผู้ใหญ่ จำนวน 4 ต้น/คน ( หมั่นเช็ดใบให้สะอาด และนำออกรับแดดกลางแจ้งทุกๆ 3-4 เดือน )

ลิ้นมังกร

ทึ่ง!! จู่ๆโรคภูมิแพ้ก็หายไป หลังปลูกต้นไม้เหล่านี้ในบ้าน

• ลิ้นมังกร มีประสิทธิภาพในการปรับคาร์บอนไดออกไซด์ให้เป็นออกซิเจน โดยเฉพาะช่วงกลางคืน จึงมักปลูกในห้องนอน เพื่อให้อากาศบริสุทธิ์ยามพักผ่อน เพื่อประสิทธิภาพ/ผล ต้องปลูกลิ้นมังกร ความสูงเท่าเอว จำนวน 6-8 ต้น/คน

พลูด่าง

ทึ่ง!! จู่ๆโรคภูมิแพ้ก็หายไป หลังปลูกต้นไม้เหล่านี้ในบ้าน

พลูด่าง มีคุณสมบัติขจัด formaldehyde ( ชื่อที่คุ้นๆ คือ ฟอร์มาลีน – น้ำยาอาบศพ ) และสารเคมีอื่นๆที่ระเหยง่าย ( volatile chemicals ) Kamal Meattle ทำการทดลองปลูกต้นไม้สามประเภทนี้ ในอาคารเก่า ( 20 ปี ) เนื้อที่ 50,000 ตารางฟุต มีผู้พักอาศัย 300 คน ต่อต้นไม้สามประเภทนี้จำนวน 1,200 ต้น 

ภายในเวลา 10 ชั่วโมง ปริมาณออกซิเจนในระบบเลือดสูงขึ้นถึง 42% และทำการทดลองต่อเนื่อง ปรากฎว่า โรคระคายเคืองตาของคนในอาคารนี้ ลดลง 52% โรคระบบทางเดินหายใจ ลดลง 34% โรคปวดศีรษะ ลดลง 24% โรคปอด ลดลง 12% โรคหืดหอบ ลดลง 9%

อ้างอิง....หมอบ้านบ้าน

ขอขอบคุณภาพและเนื้อหา

http://www.rak-sukapap.com/2016/09/blog-post_367.html?m=1

www.google.co.th

แชร์