ชมลีลาทีมเชียร์ลีดเดอร์รุ่นคุณย่าไฟแรงจากญี่ปุ่น อื้อหือ 70 ยังแซ่บ !!

สาว ๆ หลบไป รุ่นใหญ่มาแล้ว แก๊งเชียร์ลีดเดอร์สาวเหลือน้อยจากแดนปลาดิบพิสูจน์แล้ว อายุไม่ใช่อุปสรรคในการเต้นปอมปอม ขายังไปไหวและใจยังถึง ต้องกลัวอะไรล่ะหลาน http://winne.ws/n8109

1.9 พัน ผู้เข้าชม
ชมลีลาทีมเชียร์ลีดเดอร์รุ่นคุณย่าไฟแรงจากญี่ปุ่น อื้อหือ 70 ยังแซ่บ !!

          เว็บไซต์ Oddity Central เผยเรื่องราวชวนยิ้มจากญี่ปุ่นนี้เมื่อวันที่ 19 กันยายนที่ผ่านมา ระบุว่า กลุ่มเชียร์ลีดเดอร์สไตล์ปอมปอมจากญี่ปุ่นกลุ่มนี้ไม่ธรรมดา เพราะสมาชิกทั้งหมด 28 คนประกอบไปด้วยสาวรุ่นใหญ่อายุไล่ตั้งแต่ 55 ถึง 87 ปี อายุเฉลี่ยเลยอยู่ที่ 70 ปี แก๊งคุณย่าขาเชียร์สุดแซ่บแก๊งนี้ไม่ได้เพิ่งตั้งขึ้น แต่ก่อตั้งมานานแล้วกว่ายี่สิบปี และเหล่าคุณย่าที่พลังล้นเหลือก็ยังมีความสุขที่จะเต้นเชียร์ต่อไปไม่คิดจะหยุดง่าย ๆ อีกด้วย

ชมลีลาทีมเชียร์ลีดเดอร์รุ่นคุณย่าไฟแรงจากญี่ปุ่น อื้อหือ 70 ยังแซ่บ !!

          คุณย่าฟุมิเอะ ทานาโกะ วัย 80 ปี ผู้เป็นหัวหน้าและผู้ก่อตั้งกลุ่มเชียร์ลีดเดอร์สุดเก๋านี้ กล่าวว่า เธอเป็นอดีตเชียร์ลีดเดอร์สมัยยังสาว แต่ไม่มีความมั่นใจเอาซะเลย และละทิ้งไปนานมาก จนอายุเข้าเลขหก เธอได้เลิกรากับสามี และความคิดถึงอดีตวันวานก็ย้อนกลับมา 

          ก่อนหน้านี้ ตอนที่อายุ 53 คุณย่าฟุมิเอะเคยไปศึกษาที่เทกซัส และได้พบเห็นสไตล์การเชียร์ของเชียร์ลีดเดอร์สาวอเมริกัน ทำให้เธอเกิดแรงบันดาลใจที่หวนคืนความหลัง โดยเริ่มรวบรวมสมาชิกวัยรุ่นราวคราวเดียวกันที่ชื่นชอบการเชียร์ และยี่สิบปีผ่านไป กลุ่มเชียร์ลีดเดอร์ของเธอก็แข็งแกร่งมาก อูว์ แข็งแกร่งจริง ๆ แหละ

ชมลีลาทีมเชียร์ลีดเดอร์รุ่นคุณย่าไฟแรงจากญี่ปุ่น อื้อหือ 70 ยังแซ่บ !!

          เหตุผลสำคัญที่ทำให้คุณย่าฟุมิเอะและเพื่อน ๆ อีก 27 คน แฮปปี้กับกิจกรรมนี้  ก็เพราะมันดีต่อสุขภาพร่างกายและจิตใจ การเป็นเชียร์ลีดเดอร์ช่วยให้เหล่าคุณย่ารู้สึกราวกับว่าหมุนเข็มนาฬิกาชีวิตย้อนกลับไปสมัยสาว ๆ สมัยที่ยังแข็งแรงกระฉับกระเฉง อีกทั้งเป็นการช่วยให้รูปร่างของพวกเธอคงความเป๊ะถึงแม้อายุจะเข้าเลขแปดกันแล้วก็ตาม สมาชิกทุกคนจะรวมตัวกันในทุกสัปดาห์ แต่งตัวด้วยชุดเชียร์สีสันสดใส และถึงแม้จะไม่ได้มาเล่น ๆ แบบนี้ ทุกคนต่างตระหนักดีถึงขีดความสามารถของตัวเอง ทางกลุ่มจะไม่มีท่าเชียร์ที่โลดโผนหวาดเสียว เพราะต้องคำนึงถึงสุขภาพและสมรรถภาพร่างกายด้วย 

          หลังก่อตั้งมา 20 ปี ทีมเชียร์ลีดเดอร์วัยเก๋าก็ได้เปิดตัวในงานใหญ่ระดับประเทศในปีนี้เอง เหล่าคุณย่าได้รับเชิญให้ไปแสดงในโอกาสครบรอบ 20 ปีของการแข่งขันเชียร์ลีดเดอร์ญี่ปุ่นประจำปี ท่ามกลางเหล่าผู้แข่งขันระดับมัธยมและมหาวิทยาลัย โดยเหล่าคุณย่าได้โชว์ของและสร้างสีสันเป็นที่ประทับใจของผู้ชมในงานเป็นอย่างมาก 

          เห็นคุณย่าวัยเก๋ายังแซ่บและแฮปปี้ขนาดนี้ เป็นแรงบันดาลใจดี ๆ ให้คนวัยหนุ่มสาวได้มีไฟและค้นหาสิ่งที่ตัวเองชอบต่อไป เพราะไม่มีคำว่าสายสำหรับสิ่งที่เราชอบ คุณย่าคอนเฟิร์ม !


ขอขอบคุณภาพและแหล่งข่าวจาก http://hilight.kapook.com

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ http://hilight.kapook.com/view/142404

แชร์