กว่า40ล้านวิวทั่วโลก หนูน้อยยกอาหารมื้อพิเศษของเธอให้ชายไร้บ้าน แล้วน้องสาวของเขาได้โทรหาเธอ

คุณพ่อของเธอได้ถ่ายวีดีโอการทำความดีของเธอ ซึ่งเมื่อเผยแพร่ไปแล้วมียอดชมกว่า40ล้านวิวทั่วโลก แต่มีผู้ชมคนหนึ่งซึ่งพิเศษกว่าใคร ... http://winne.ws/n8152

454 ผู้เข้าชม
กว่า40ล้านวิวทั่วโลก หนูน้อยยกอาหารมื้อพิเศษของเธอให้ชายไร้บ้าน แล้วน้องสาวของเขาได้โทรหาเธอ

เด็กหญิงวัย8ขวบคนนี้อาจจะเป็นเด็กตัวเล็กๆ แต่ความเมตตากรุณาของเธอไม่แพ้หน้าตาที่น่ารักของเธอเลย  และวีดีโอการทำความดีของเธอนี้ได้แพร่หลายและเป็นที่ชื่นชมทางอินเตอร์เน็ต

 

เธอชื่อ เอลล่า สก๊อต ขณะเธอกำลังรับประทานอาหารค่ำมื้อพิเศษกับคุณพ่อที่ภัตตาคารLollapaloozaในมอนเทอเรย์แคลิฟอร์เนียร์ เธอได้มองเห็นชายไร้บ้านคนหนึ่งนั่งที่ม้านั่งด้านนอก   หลังจากคุณพ่อของเธอได้อนุญาตแล้ว เอลล่าได้เดินออกมาด้านนอกและยกจานสเต๊กกับมันฝรั่งของเธอให้ชายยากจนคนนั้น

 

คุณพ่อของเธอได้ถ่ายวีดีโอการทำความดีของเธอซึ่งเมื่อเผยแพร่ไปแล้วมียอดชมกว่า40ล้านวิวทั่วโลกแต่มีผู้ชมคนหนึ่งซึ่งพิเศษกว่าใคร ........................................................................................

หลังจากวีดีโอนี้ได้เผยแพร่ไป2สัปดาห์เอ๊ดดี้ คุณพ่อของเอลล่าได้รับโทรศัพท์จาก โรซีนเน่ ซาร์คาวสกี้ ซึ่งบอกเขาว่า ชายไร้บ้านในวีดีโอนั้นคือพี่ชายของเธอชื่อเดวิด

 โรซีนเน่เล่าทั้งน้ำตาว่าเธอไม่เจอเดวิดตั้งแต่เขาหนีไปจากฟิลลาเดเฟียเมื่อ6เดือนที่แล้ว โดยเดวิดนั้นอายุ62ปีและเป็นทหารผ่านศึกที่มีความเครียดจากเหตุการณ์ร้ายแรง

 ตอนนี้ครอบครัวสก๊อตตัดสินใจตามหาเดวิด จนกว่าพวกเขาจะสามารถนำพี่น้องคู่นี้กลับมาพบกันอีกครั้ง 

ชมวีดีโอที่คุณพ่อเอลล่าได้บันทึกไว้

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก: 

http://www.goodnewsnetwork.org/gave-meal-homeless-man-received-call-sister-week-later/

https://www.youtube.com/watch?v=eYitAzsJczg

แชร์