งดงามมาก!! พ่อเมืองจังหวัดเลยทำสิ่งที่งดงามสมเป็นข้าราชการไทยพุทธ

นายวิโรจน์ จิวะรังสรรค์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเลย ได้กล่าวลา จากนั้นก้มกราบและขอขมาต่อคณะสงฆ์ ในงานประชุมพระสังฆาธิการ จ.เลยกว่า 800 กว่าวัด (22 ก.ย. 59) ก่อนที่ท่านนั้นจะเกษียณราชการในวันที่ 30 กันยายนนี้ http://winne.ws/n8169

753 ผู้เข้าชม

นายวิโรจน์ จิวะรังสรรค์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเลย ผู้ที่ใช้อำนาจ หน้าที่ไว้สร้างความดี

งดงามมาก!!  พ่อเมืองจังหวัดเลยทำสิ่งที่งดงามสมเป็นข้าราชการไทยพุทธ

"งดงามมาก งดงามจริงๆ" 

นายวิโรจน์ จิวะรังสรรค์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเลย ได้กล่าวลา จากนั้นก้มกราบและขอขมาต่อคณะสงฆ์ ในงานประชุมพระสังฆาธิการ จ.เลยกว่า 800 กว่าวัด (22 ก.ย. 59) ก่อนที่ท่านนั้นจะเกษียณราชการในวันที่ 30 กันยายนนี้ ผลงานสุดท้ายที่ท่านได้ฝากไว้ให้กับคณะสงฆ์และพระพุทธศาสนานั้นก็คือ ได้อนุมัติโครงการก่อสร้างพุทธมณฑล จ.เลย ด้วยงบประมาณ 25 ล้านบาท พลักดันงบประมาณให้กับวัดใน 14 อำเภอ อำเภอละ 1 ล้านบาท รวมเป็น 14 ล้านบาท และอื่นๆอีกมากมาย 

ความอ่อนน้อม แสดงถึงจิตใจที่สูงส่งของท่าน

งดงามมาก!!  พ่อเมืองจังหวัดเลยทำสิ่งที่งดงามสมเป็นข้าราชการไทยพุทธ

ภาพที่งดงามของท่านพ่อเมืองจังหวัดเลย

งดงามมาก!!  พ่อเมืองจังหวัดเลยทำสิ่งที่งดงามสมเป็นข้าราชการไทยพุทธ

อำนาจหน้าที่มีไว้สร้างความดีอย่างแท้จริง

คุณความดีที่ท่านทำไว้ในพระพุทธศาสนาที่ยากจะหาข้าราชการคนใดในประเทศไทย ทำไว้เช่นท่าน ที่เห็นความสำคัญของพะพุทธศาสนา สมกับเป็นพุทธมามกะ และท่านยังเป็นต้นแบของความอ่อนน้อมถ่อมตน เคารพในพระรัตนตรัย ซึ่งเป็นแบบอย่างที่ดีสมเป็นพ่อเมือง 

นอกจากนี้คุณความดีที่ท่านดูแลทุกข์สุขของประชาชนในแต่ละพื้นที่ ที่ท่านไปประจำจังหวัดก็มีมากมาย ทุกคนที่ได้ร่วมงานกับท่าน และได้รับการช่วยเหลือ ต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันถึงคุณธรรมความดีความเสียสละความมีน้ำใจท่าน ผู้คนต่างกล่าวชื่นชมยกย่องท่านด้วยความรักและจริงใจ ท่านมีความดีคู่กายจริง ๆค่ะ

ขอให้คุณงามความดีในครั้งนี้ส่งผลให้ตัวท่าน ครอบครัวและผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องจงประสบแต่ความสุข ความเจริญรุ่งเรืองในร่มเงาบวรพระพุทธศาสนา สุขภาพแข็งแรงตลอดปีและตลอดไปด้วยเทอญ

สาธุๆๆค่ะ

ขอบคุณข้อมูลดี ๆจาก 

Facebook.com  เพจ ktdenchai

แชร์