“ปู” บอก “บิ๊กตู่”ให้ความเป็นธรรมคนอื่น อย่างที่ให้กับน้องชายตัวเอง?

อยากให้นายกฯ ใช้หลักคิดและให้ความเป็นธรรมกับดิฉันเหมือนที่ท่านให้ความเป็นธรรมและปกป้องน้องชายท่านรวมทั้งคนที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นพวกเดียวกับท่าน http://winne.ws/n8252

470 ผู้เข้าชม
“ปู” บอก “บิ๊กตู่”ให้ความเป็นธรรมคนอื่น อย่างที่ให้กับน้องชายตัวเอง?

คุณคิดอย่างไร “ปู” บอก “บิ๊กตู่” ให้ความเป็นธรรมคนอื่น อย่างที่ให้กับน้องชายตัวเอง?

จากข่าว น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์เฟซบุคเมื่อวันที่ 25 ก.ย. 59 ว่า “ทุกอย่างที่นายกฯ ยืนยันออกมาจากปากท่านว่าการดำเนินการที่เกี่ยวข้องกับคดีดิฉันเป็นไปตามกม.ไม่ได้กลั่นแกล้ง ก็อยากให้นายกฯ ใช้หลักคิดและให้ความเป็นธรรมกับดิฉันเหมือนที่ท่านให้ความเป็นธรรมและปกป้องน้องชายท่านรวมทั้งคนที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นพวกเดียวกับท่านเพราะกม.มีไว้บังคับใช้กับทุกคนไม่ใช่เลือกปฏิบัติกับฝั่งดิฉันเพียงฝ่ายเดียว”

ทั้งนี้ข้อความของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ออกมาหลังจากที่สังคมรับรู้และให้ความสนใจต่อข่าวการตรวจสอบภารกิจและธุรกิจของครอบครัวจันทร์โอชา อาทิ งบประมาณในการสร้างและการเปิดฝาย “แม่ผ่องพรรณพัฒนา” ซึ่งเป็นชื่อนางผ่องพรรณ จันทร์โอชา นายกสมาคมภริยาข้าราชการสำนักปลัดกระทรวงกลาโหม รวมถึง ข่าวธุรกิจของนายปฐมพล จันทร์โอชา บุตรชายพล.อ.ปรีชา จันทร์โอชา อดีตแม่ทัพภาคที่ 3 ปัจจุบันเป็นปลัดกระทรวงกลาโหม กับนางผ่องพรรณ โดยนายปฐมพลเป็นผู้ถือหุ้นในบริษัทที่ชนะประมูลงานในกองทัพภาคที่ 3 ในสมัยที่บิดา เป็นแม่ทัพภาคที่3 นอกจากนั้น บริษัทดังกล่าวยังมีที่ตั้งอยู่ในค่ายทหารด้วย


ข้อมูลจากhttps://web.facebook.com/VoiceTVonline/?hc_ref=NEWSFEED

“ปู” บอก “บิ๊กตู่”ให้ความเป็นธรรมคนอื่น อย่างที่ให้กับน้องชายตัวเอง?
แชร์