ไข่ต้ม 1 ฟองช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด

สิ่งที่จะช่วยคุณในการควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดได้นั้น มีแค่ ไข่ต้มเพียง 1 ฟอง http://winne.ws/n8284

966 ผู้เข้าชม
ไข่ต้ม 1 ฟองช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด

          การควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดนั้นเป็นสิ่งจำเป็น เพราะถ้าหากปล่อยให้ระดับน้ำตาลสูงเกินไปนั้นก็จะส่งผลกระทบให้เกิดโรคขึ้นมากมาย ผู้เชี่ยวชาญมากหน้าหลายตาจากทั่วทุกมุมโลกต่างลงความเห็นว่า สิ่งที่จะช่วยคุณในการควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดได้นั้นมีแค่ ไข่ต้มเพียง 1 ฟอง ซึ่งวิธีที่คุณจะรักษาสมดุลของระดับน้ำตาลในเลือดด้วยไข่ต้ม วันละฟองนั้นก็ไม่ยากอย่างที่คิด 

     ในปัจจุบัน มีจำนวนผู้ป่วยด้วยโรคเบาหวานเพิ่มขึ้นจากทั่วโลก สาเหตุที่มนุษย์เป็นโรคเบาหวานกันง่ายขึ้นนั้นเป็นผลพวงมาจากการที่ตับอ่อนหยุดผลิตฮอร์โมนอินซูลิน หรือฮอร์โมนที่มีหน้าที่ควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด นอกจากนี้ยังมีสาเหตุมาจากการทำงานของฮอร์โมนอินซูลินที่ผิดปกติ ซึ่งจะไปเพิ่มระดับน้ำตาลในเลือดให้สูงขึ้น 

      อาการทั่วไปของโรคเบาหวานจะสังเกตได้จากน้ำหนักที่ลดลงผิดปกติ เหนื่อยง่าย สายตาพร่ามัว ฉี่บ่อยเกินไป รู้สึกกระหายน้ำตลอดเวลา และอาการคันตามส่วนลับของร่างกาย ผู้ป่วยที่เป็นโรคเบาหวานและไม่ได้รับการรักษาอย่างถูกต้องนั้นสามารถนำไปสู่ภาวะไตวาย โรคหัวใจ ตาบอดสี เส้นประสาทถูกทำลาย มิหนำซ้ำอาจตามมาด้วยความไร้สมรรถภาพทางเพศ 

      สำหรับสูตรที่เราจะมานำเสนอให้ผู้อ่านทราบกันในวันนี้ก็ไม่ยากอย่างที่คิด และยังช่วยคุณควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดได้เป็นอย่างดี แต่อย่างไรก็ตาม อย่าลืมว่าคุณก็ไม่ควรรับประทานอาหารที่จะไปกระตุ้นให้ระดับน้ำตาลในเลือดของคุณเพิ่มขึ้นเช่นเดียวกัน

     วิธีการเตรียมนั้นไม่ยากเลยค่ะ เพียงแค่ไข่ 1 ฟอง จากนั้นนำไข่มาต้มให้สุกและปอกเปลือกให้สะอาด นำซ้อมไปจิ้มไข่ที่ปอกเปลือกหลายให้เป็นรูหลายๆ รู จัดหาภาชนะสำหรับใส่ไข่เช่น ถ้วย แก้ว หรือเหยือก จากนั้นเทน้ำส้มสายชูใส่ลงไป ตามด้วยไข่ต้มที่เจาะรูโดยแช่ไข่ทิ้งไว้ 1 คืน 

      ในช่วงเช้า คุณควรรับประทานไข่ควบคู่กับน้ำอุ่นผสมกับน้ำส้มสายชู 1 ช้อนชา หากต้องการผลลัพธ์ที่ชัดเจนยิ่งขึ้น คุณควรรับประทานติดต่อกันเป็นเวลาหลายวันจนถึงสัปดาห์ จากนั้นจึงวัดระดับน้ำตาลในเลือดว่าลดลงหรือไม่ 

      แน่นอนว่าผลลัพธ์ของมันจะทำให้คุณรู้สึกแปลกใจไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะระดับน้ำตาลในเลือดลดลงไปอย่างเห็นได้ชัดหลังจากที่คุณรับประทานไข่ต้มน้ำส้มสายชูเป็นเวลาติดต่อกัน

      อย่างที่ได้ย้ำกันไปในตอนต้นแล้ว หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังประสบกับโรคร้ายอย่างเบาหวาน และสำหรับผู้ที่ไม่ต้องการให้มันเกิดขึ้นกับร่างกายของตน ควรหมั่นรักษาสุขภาพให้แข็งแรงอยู่เสมอ และหาเวลาไปตรวจสุขภาพเป็นประจำ 

       นอกจากนี้คุณยังควรควบคุมอาหารต่างๆ ที่อาจก่อให้เกิดโรคเบาหวานได้ และควรมีระเบียบวินัยในการรับประทาน การตามใจปากเป็นประจำนั้นจะส่งผลร้ายให้คุณอย่างแน่นอน


ที่มา  www.healthyfoodteam.com

แชร์