เราท้าให้คุณทำ! อาบน้ำเย็น วันละ 5 นาที เป็นเวลา 30 วัน แล้วจะสุขภาพดี

การอาบน้ำเย็น สามารถเพิ่มประสิทธิภาพในการกู้คืนพลังงานที่เหนื่อยล้าของเหล่านักกีฬามืออาชีพมามากมาย และการทำเช่นนี้ก็ยังสามารถนำมาใช้ได้กับคนทุกเพศทุกวัย มาดูประโยชน์ที่เราจะได้รับ http://winne.ws/n8291

489 ผู้เข้าชม

             นักวิทยาศาสตร์ได้พิสูจน์แล้วว่า การอาบน้ำเย็น สามารถเพิ่มประสิทธิภาพในการกู้คืนพลังงานที่เหนื่อยล้าของเหล่านักกีฬามืออาชีพมามากมาย และการทำเช่นนี้ก็ยังสามารถนำมาใช้ได้กับคนทุกเพศทุกวัย มาดูประโยชน์ที่เราจะได้รับ หากลอง อาบน้ำเย็น  ทุกวันเป็นเวลา 30 วัน

เราท้าให้คุณทำ! อาบน้ำเย็น วันละ 5 นาที เป็นเวลา 30 วัน แล้วจะสุขภาพดีhealth.mthai.com

1  ใช้เวลา 5 นาทีในการอาบน้ำเย็นในตอนเช้า ตลอดทั้งเดือน โดยเลือกการอาบน้ำในตอนเช้าในการทำเช่นนี้จะส่งผลดีที่สุด

2.  การอาบน้ำเย็น ช่วยบรรเทาจากอาการของภาวะซึมเศร้าและช่วยคลายความเครียด

3.  ดีต่อสุขภาพผิวและผม โดยน้ำเย็นจะช่วยปิดรูขุมขนและเมื่อรูขุมขนปิดจะช่วยให้ผิวของคุณมีสุขภาพดีและเรียบเนียน น้ำเย็นยังจะช่วยทำให้ผมของคุณเงางามกว่าน้ำอุ่นอีกด้วย

4.  เพิ่มฮอร์โมนเพศชาย หนึ่งการศึกษาโดยสถาบันวิจัย Thrombosis Research Institute ในอังกฤษได้แสดงให้เห็นว่า น้ำเย็นช่วยเพิ่มระดับฮอร์โมนเพศชายและความอุดมสมบูรณ์ให้ฮอร์โมนได้ดี

เราท้าให้คุณทำ! อาบน้ำเย็น วันละ 5 นาที เป็นเวลา 30 วัน แล้วจะสุขภาพดี

5.  ระบบน้ำเหลืองเคลื่อนไหวในร่างกายได้ดีขึ้น โดยปกติร่างกายจะมีระบบน้ำเหลืองที่มีหน้าที่กรองเลือด สร้างเม็ดเลือด ช่วยป้องกันโรค และคืนโปรตีนกลับสู่หลอดเลือด การอาบน้ำเย็นจะทำให้ร่างกายของคุณทั้งหมดหดตัว และบังคับให้ระบบน้ำเหลืองของคุณผลักดันของเหลวเหลืองทั่วร่างกายของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ

6.  การไหลเวียนเลือดดีขึ้น การอาบน้ำด้วยน้ำเย็น ทำให้ร่างกายได้สัมผัสกับความหนาวเย็นเป็นช่วงเวลาที่จะ ทำให้ระบบไหลเวียนเลือดในร่างกาย ค่อยๆ ไหลเวียนเลือดของคุณไปยังอวัยวะสำคัญต่างๆของร่างกาย ได้ดียิ่งขึ้น

7.  การนอนหลับดีขึ้น อุณหภูมิของร่างกายที่ลดลงจะทำให้การนอนหลับดีขึ้น หลับง่ายและสบายมากขึ้น

 

ที่มาจาก www.womendailymagazine.com

แชร์