เล่าเรื่อง จิงจูฉ่าย สรรพคุณดีๆ ช่วยแก้มะเร็งได้ด้วย

ต้นจิงจูฉ่ายมี สรรพคุณทางยาสูง จิงจูฉ่าย ๑๐๐ กรัมให้พลังงาน 392 กิโลแคลอรี่ประกอบด้วยสารอาหารนานาชนิด ได้แก่ โปรตีน, ไขมัน, คาร์โบไฮเดรต, เส้นใย, แคลเซียม, เหล็ก, ฟอสฟอรัส, วิตามินเอ, วิตามินบี๖, วิตามินซี และวิตามินอี http://winne.ws/n8380

3.9 พัน ผู้เข้าชม
เล่าเรื่อง  จิงจูฉ่าย สรรพคุณดีๆ ช่วยแก้มะเร็งได้ด้วย

ผม.. KU37 อดีตนายกสมาคม ม.เกษตรฯแห่งอเมริกา จะขอเล่าประสบการณ์ที่เคยสัมผัสมากับตัวเองเมื่อปี 2007 เพื่อเป็นcaseตัวอย่างและเป็นทางออกให้กับผู้ป่วยโรคมะเร็งทั้งหลาย 

ผมมีร้านอาหารอยู่ในเขต N.Hollywood 

วันหนึ่งกลางปี2007 ผมได้มีโอกาสเจอลูกศิษย์เก่าที่เคยมาเรียนแจกไพ่ที่ร้าน ถามทุกข์สุขกันไปมา ถึงได้รู้ว่าเขาเคยเป็นมะเร็งที่คอ 1 ครั้ง,มะเร็งที่ต่อมลูกหมาก 1 ครั้ง ปัจจุบันหายเป็นปลิดทิ้ง รวมทั้งพี่น้องญาติอีก8คนที่เป็นมะเร็งภายในเวลา5ปี ทุกคนหายหมด ผมจึงเกิดความกระตือรือร้นที่จะถามว่า มีวิธีรักษากันอย่างไร? 

วันนั้นคุณแม่เขามาด้วยจึงอธิบายให้ฟังว่า 

"ฉันมีต้นจิงจูฉ่าย อยู่ในสวนหลังบ้านเยอะ ปกติก็จะใส่ในแกงจืดให้ลูกๆกินเป็นประจำ เพราะคนจีนบอกต่อๆกันมาถึงสรรพคุณช่วยฟอกเลือดและขับสารพิษออกจากร่างกายทำให้ลูกๆไม่ค่อยเป็นอะไร 

วันหนึ่งลูกฉันไปตรวจหมอกลับมา บอกว่าเป็นมะเร็ง อีก 2เดือนต้องไปฉายแสง จึงลองเอาจิงจูฉ่าย1กำมือมาตำ จะได้น้ำออกมาแก้ว(เล็ก)หนึ่ง ให้เขากินตอนเช้าทุกวัน 2เดือนถัดมาไปตรวจ หมอถามไปทำอะไรมา ทุกอย่างปกติหมด มะเร็งได้หายไปแล้ว" 

หลังจากคุยกันพักหนึ่ง ผมก็ได้ข้อสรุปออกมาว่า 

คน8คนเป็นมะเร็งในที่ต่างกัน กินน้ำจิงจูฉ่าย 2-3เดือน ทุกคนหายหมด (ไม่มีใครต้องทำคีโมเลย) ผมจึงเกิดความเชื่อถือขึ้นมาระดับหนึ่ง 

เล่าเรื่อง  จิงจูฉ่าย สรรพคุณดีๆ ช่วยแก้มะเร็งได้ด้วย

ก่อนหน้านั้น พี่สะใภ้ผม2คน (ปี2006) 

เป็นมะเร็งที่เต้านม,มดลูก คนหนึ่งต้องทำคีโม ใช้วิธี"นั่งสมาธิ"ทุกวัน 8เดือน หายเป็นปกติ 

ต่อมาผมได้ต้นจิงจูฉ่าย 1ต้น จากคุณแม่ของลูกศิษย์ จึงรีบนำมาเพาะขยาย ปลายปี2008 ผมได้รู้ว่าแม่ค้าที่เช่าที่ในร้านผมคนหนึ่งเป็นมะเร็งเต้านมขั้น3 หน้าคล้ำ เดินตัวแข็งแล้ว ผมรีบเชิญมานั่งคุยเล่าเรื่องจิงจูฉ่ายให้ฟังและเรื่องพี่สะใภ้นั่งสมาธิ ก็เลยแนะนำให้ทำ2อย่างควบคู่กันไป เชื่อไหมว่า 3 เดือนถัดไป หายเป็นปลิดทิ้ง 

(ผมให้เขาไปเพียง1ต้นไปปลูกและ เด็ดใบทานเลยวันละ1ใบ เพราะมีน้อย ก็ยังได้ผล) 

ปี 2009 ผมมีต้นจิงจูฉ่ายมากขึ้นและแจกจ่ายให้กับคนรู้จักหลายคน ซึ่งกำลังอยู่ในระหว่าง 3เดือน ทุกคนอาการดีขึ้นหมด ถ้าเราอยากช่วยผู้ที่เรารักและห่วงใยซึ่งกำลังเผชิญกับโรคร้ายนี้ ผมแนะนำวิธีนี้ ถ้าคุณต้องทำคีโมก็ทำไป กินใบจิงจูฉ่ายและนั่งสมาธิ ผมว่าคุณมีโอกาสหาย 

ผมพยายามหาข้อมูลเพิ่มเติม พบว่า 

ผักชนิดนี้ แพทย์จีนโบราณเรียกว่า"ยาเย็น"เป็น"หยิน" ช่วยฟอกเลือด,ขับสารพิษ..ฆ่าเชื้อไวรัสทุกชนิดเพื่อนku37คนหนึ่งลองให้ลูกกิน เนื้องอกที่คอก็ยุบลง 

ใครเป็นมะเร็งลองดูซิครับ ทานแล้วยังไงก็ไม่มีผลข้างเคียง แต่ คุณมีโอกาส


ขอบคุณข้อมูลจาก คุณนิกกี้ อิทธิเกษม

แชร์