สูตรเครื่องดื่มล้างสารพิษ ขจัดไขมันส่วนเกิน และทำสะอาดปอด ได้ในเวลาเพียง 3 วัน

รักษาตามขั้นตอนนี้ในช่วงเวลาเพียง 3 วัน ผลลัพธ์ที่ได้มันคุ้มค่ามากมันจะช่วยกำจัดไขมันสารพิษและทำสะอาดปอดและสารพิษในร่างกายของคุณอย่างสมบูรณ์! http://winne.ws/n9601

2.1 พัน ผู้เข้าชม
สูตรเครื่องดื่มล้างสารพิษ ขจัดไขมันส่วนเกิน และทำสะอาดปอด ได้ในเวลาเพียง 3 วัน

          เผยวิธีขจัดสารพิษทั้งหมดออกจากร่างกายได้ในเวลาเพียง 3 วัน และวิธีนี้ยังช่วยป้องกันโรคมะเร็งและขจัดไขมันส่วนเกินได้ด้วย! 

           เราทุกคนตระหนักว่ามันเป็นเรื่องยากที่จะหลีกเลี่ยงอาหารที่ทำให้สุขภาพอ่อนแอและเราก็รู้ว่าพวกมันเป็นอันตรายต่อร่างกายและสุขภาพของเรา ด้วยเหตุนี้คุณควรการเปลี่ยนแปลงการรับประทาน หลีกเลี่ยงอาหารแปรรูปและล้างพิษในร่างกายของคุณด้วยสูตรทำความสะอาดร่างกายในเวลาเพียง3 วัน

         คุณควรหยุดบริโภคผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับนมก่อนสักสองวัน เนื่องจากพวกมันย่อยยากอีกทั้งยังไปกีดขวางการทำความสะอาดร่างกายของคุณ

วิธีทำ

         เริ่มต้นด้วยการทำความสะอาดลำไส้จากสารพิษที่ทำให้เกิดอาการท้องผูก คุณต้องดื่มยาระบาย(ชาป่าดำ) 1 ถ้วย ก่อนจะไปเริ่มทำความสะอาดปอดจากการอุดตันของคุณ

         เช้าวันรุ่งขึ้นให้ดื่มน้ำผสมมะนาว1/2 ลูกหนึ่งแก้วก่อนอาหารเช้า การบริโภคเครื่องดื่มนี้จะช่วยให้ความเป็นด่างกับปอดของคุณอีกทั้งยังช่วยทำให้ปอดของคุณกลับมามีชีวิตใหม่อีกครั้ง

         จากนั้นเมื่อคุณกินอาหารเช้าของคุณเรียบร้อยแล้วให้ดื่มน้ำส้มโอ 1.5 ถ้วย ถ้าหากคุณไม่ชอบรสชาติของส้มโอคุณอาจเปลี่ยนเป็นน้ำเปล่าหรือน้ำสับปะรดแทนได้ 

        เครื่องดื่มทั้งสองชนิดนี้(ส้มโอและน้ำสับปะรด) อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระที่ทำให้ระบบทางเดินหายใจของเรามีสุขภาพดี

          นอกจากนี้คุณยังสามารดื่มน้ำแครอท 1-1.5 แก้วระหว่างอาหารเช้าและอาหารกลางวันของคุณ น้ำผลไม้นี้ช่วยในการอัลคาไลน์เลือดของคุณในระหว่างการล้างพิษ แครอทมีประโยชน์สำหรับระบบทางเดินหายใจเพราะมันอุดมไปด้วยเบต้าแคโรทีนที่ช่วยในการดูดซึมวิตามินในร่างกาย

         ทำน้ำผลไม้ที่มีประสิทธิภาพซึ่งมีโพแทสเซียมที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ดีสำหรับการดีท็อกซ์ร่างกาย ด้วยการคั้นสาหร่ายทะเล พลาสลี่ย์ ผักคื่นช่าย แครอทและผักขม ดื่มน้ำผลไม้นี้ 1.5 ถ้วยในมื้ออาหารกลางวันของคุณ

         และคุณยังสามารถดื่มน้ำแครนเบอร์รีก่อนเข้านอนในปริมาณ 340 มล ซึ่งมันจะช่วยต่อต้านแบคทีเรียในปอด แครนเบอร์รี่มีประโยชน์อย่างมากสำหรับเลือดและปัสสาวะของคุณและยังมีสารต้านอนุมูลอิสระอีกเช่นกัน

         รักษาตามขั้นตอนนี้ในช่วงเวลาเพียง 3 วัน ผลลัพธ์ที่ได้มันคุ้มค่ามากมันจะช่วยกำจัดไขมันสารพิษและทำสะอาดปอดและสารพิษในร่างกายของคุณอย่างสมบูรณ์! 

อ้างอิง : naturalherbsandmedicine.com 

แปลข้อมูลโดย : 

http://www.rak-sukapap.com/

 

แชร์