28 มี.ค. ประกาศผลสอบบาลี - ชมถ่ายทอดสด ทั่วโลก !! ทางช่อง DMC

พระสนิทวงศ์ วุฑฺฒิวํโสกล่าวว่า 28 มีนาคม พ.ศ. 2559 สำนักงานแม่กองบาลีสนามหลวง วัดสามพระยาวรวิหาร ชมรมสหพันธ์มหาเปรียญสถานีวิทยุโทรทัศน์เพื่อพระพุทธศาสนาช่อง DMC ถ่ายทอดสดการประกาศผลสอบบาลีสนามหลวง ประจำปีการศึกษา 2559 ตั้งแต่เวลา 13.00 น. http://winne.ws/n996

1.6 พัน ผู้เข้าชม
28 มี.ค. ประกาศผลสอบบาลี - ชมถ่ายทอดสด ทั่วโลก !! ทางช่อง DMC

28 มี.ค. ประกาศผลสอบบาลี - ชมถ่ายทอดสด ทั่วโลก !! ทางช่อง DMC

พระสนิทวงศ์ วุฑฺฒิวํโส วัดพระธรรมกาย กล่าวว่า วันที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2559 สำนักงานแม่กองบาลีสนามหลวง วัดสามพระยาวรวิหาร ชมรมสหพันธ์มหาเปรียญ และพุทธบริษัท 4 ทั่วโลก ร่วมกับสถานีวิทยุโทรทัศน์เพื่อพระพุทธศาสนาช่อง DMC จัดให้มีการถ่ายทอดสดการประกาศผลสอบบาลีสนามหลวง ประจำปีการศึกษา 2559 ตั้งแต่เวลา 13.00 น.เป็นต้นไป จากวัดสามพระยา กรุงเทพมหานคร 

 “ทางวัดพระธรรมกาย ได้รับสนองงานการคณะสงฆ์ด้วยการถ่ายทอดสดประกาศผลสอบบาลี ซึ่งปีนี้ถ่ายทอดสด ทางช่อง DMC เป็นปีที่ 12 แล้ว โดยเห็นว่าเป็นการส่งเสริมการศึกษาของการคณะสงฆ์ไทย และเป็นการรักษาภาษาบาลีให้คู่กับคณะสงฆ์ไทย และพระพุทธศาสนาตลอดไป ภาษาบาลีเป็นภาษาที่รักษาคำสอนของพระสัมมาสัมพุทธเจ้า เป็นมรดกธรรมอันมีค่าทางพระพุทธศาสนาและต่อมวลมนุษยชาติ ซึ่งเป็นหน้าที่ของชาวพุทธในการช่วยกันรักษา และเผยแผ่พระธรรมคำสอนของพระสัมมาสัมพุทธเจ้าให้คงอยู่สืบไป” พระสนิทวงศ์ กล่าว 

สำหรับการถ่ายทอดสดการประกาศผลสอบบาลีสนามหลวง สามารถติดตามได้ในเครือข่ายของสถานีจานรับสัญญาณดาวเทียมชั้นนำ ระบบ C / KU Band  , มือถือสมาร์ทโฟน ทุกระบบที่ http://m.dmc.tv  , คอมพิวเตอร์ PC ที่ http://live.dmc.tv , เคเบิลทีวีชั้นนำ ใกล้บ้านท่าน , สถานีวิทยุ นทพ. 919 ระบบ AM 1521 Khz และวิทยุชุมชนใกล้บ้าน

ขอบคุณข้อมูลข่าวจากสำนักสื่อสารองค์กร วัดพระธรรมกาย

แชร์