สิ้นสุดการรอคอย!! สามียอมคุยกับภรรยา หลังไม่คุยกันมากว่า 20 ปี(คลิปจากญี่ปุ่น)

ชายญี่ปุ่นไม่ยอมพูดกับภรรยา ทั้งที่อาศัยอยู่ในบ้านหลังเดียวกันมานานถึง 20 ปี จนมีลูกด้วยกัน 3 คน แต่ด้วยความพยายามของลูกๆ ในที่สุด พ่อของพวกเขาก็ยอมคุยกับแม่ จนลูกสาวถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่... http://winne.ws/v11864

1.1 พัน ผู้เข้าชม

           เมื่อวันที่ 1 ม.ค.60 สื่อต่างประเทศรายงานเรื่องสุดอึ้งของ นายโอโตยุ ยูมิ และนางกาตายามะ ยูมิ สองสามีภรรยาชาวญี่ปุ่น อาศัยอยู่ที่เมืองนารา ทางตอนใต้ของประเทศ ซึ่งฝ่ายผู้เป็นสามี ไม่ยอมเอ่ยปากคำพูดใดๆ พูดคุยกับภรรยามายาวนานถึง 20 ปี นับตั้งแต่นางยูมิ ภรรยา อารมณ์เสียแสดงความรำคาญใส่เขา ทว่าตลอดเวลา 20 ปี ที่นายโอโตยุ ไม่ยอมพูดยอมจากับภรรยานั้น ทั้งคู่ก็ยังคงอาศัยอยู่ในบ้านหลังเดียวกัน และมีลูกด้วยกัน 3 คน ประกอบด้วย ลูกสาว 2 คนและลูกชาย 1 คน

          ข่าวแจ้งว่า บรรยากาศที่อึดอัดภายในบ้าน ทำให้นายโยชิกิ ยูมิ ลูกชายวัย 18 ปี ได้เขียนเรื่องราวที่เกิดขึ้นระหว่างพ่อกับแม่ของตัวเอง ส่งไปขอความช่วยเหลือจากสถานีโทรทัศน์ช่องหนึ่งในญี่ปุ่น เพื่ออยากให้เข้ามาช่วยทำให้พ่อยอมพูดกับแม่ กระทั่งความพยายามของโยชิกิประสบความสำเร็จ เมื่อในที่สุด พ่อได้ยอมพูดกับแม่ ระหว่างที่ทั้งสองนั่งอยู่ในสวนสาธารณะแห่งหนึ่งที่เงียบสงบ โดยหารู้ไม่ว่าลูกทั้งสามกำลังเฝ้าลุ้นอยู่ใกล้ๆ เพื่อ รอดูว่าผู้เป็นพ่อจะยอมพูดคุยกับแม่หรือไม่

      ดูเธอเป็นห่วงเกี่ยวกับลูกๆ ของเรานะ’ นายโอโตยุ ยังคงก้มหน้าขณะเอ่ยคำพูดประโยคแรกกับภรรยา หลังจากเขาไม่ได้พูดคุยกับเธอเลยมานานนับ 20 ปี จนทำให้ลูกสาวทั้งสองคนที่เฝ้าดูอยู่ ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ ร้องไห้ออกมาด้วยความดีใจ เมื่อเห็นพ่อยอมพูดกับแม่แล้ว

ขอบคุณข้อมูลจาก Thairath.co.th

แชร์