ตายแล้วฟื้น!! เมื่อสิ้นลมหายใจตายจะพบเจออะไรบ้าง ?.. เรื่องจริงของยายสุวรรณ

หลักกรรม กฎแห่งกรรม การเวียนว่าย ตายแล้วเกิด ทำดีได้ไปสวรรค์ ทำชั่วไปนรก นิพพาน เรื่องราวความเชื่อศรัทธาของพุทธศาสนามีมากมายหลายเรื่อง ที่เกิดขึ้นมาแล้ วในอดีต และบันทึกไว้มากมาย และในปัจจุบบัน เรื่องราวดังกล่าวก็ยังไม่จบสิ้น http://winne.ws/v16842

2.1 พัน ผู้เข้าชม

หลักกรรม กฎแห่งกรรม การเวียนว่าย ตายแล้วเกิด ทำดีได้ไปสวรรค์ ทำชั่วไปนรก นิพพาน เรื่องราวความเชื่อศรัทธาของพุทธศาสนามีมากมายหลายเรื่อง ที่เกิดขึ้นมาแล้ วในอดีต และบันทึกไว้มากมาย และในปัจจุบบัน เรื่องราวดังกล่าวก็ยังไม่จบสิ้น มีให้ได้ยินได้เห็นบ่อย ๆ แต่ยังมีคนอีกบางความเชื่อ ที่ยังไม่เชื่อในเรื่องที่เกิดขึ้น และพยายามหาคำตอบ เฉกเช่นคนบางกลุ่มคล้าย ๆ กันนี้ พยายามค้นหาคำตอบ ความจริงที่พิสูจน์ และจับต้องได้เหมือนกับวัตถุ แต่เขาหารู้ไม่ว่าโลกของวัตถุ โลกของวิญญาณ ภพชาติ มันไม่ใช่วัตถุที่จับต้องได้ แต่มีจริง 

ดังเช่นคนเราฝันในระหว่างที่เรานอนหลับ เรารู้ว่าฝันแต่ไม่สามารถบันทึกได้ จับต้องได้ ความฝันเป็นอะไรที่ใกล้เราที่สุด หากเรานั่งใคร่ครวญใตร่ตรองดี ๆ เราจะเห็นความละม้ายคล้ายคลึงกับ ภพชาติ วิญญาณ ที่มีจริง แต่สัมผัสไม่ได้ เรื่องที่นำเสนอนี้ เพราะให้เราได้กลัวในบาป และเร่งทำความดี ไม่ประมาทในชีวิตอันแสนน้อยนิดเมือเทียบกับสังสารวัฏ ที่ยาวนาน..นนน หาเบื้องต้น เบื้องปลายไม่ได้ แต่ กรรมที่เราได้ทำนั้น หากทำชั่วแล้ว มันส่งผลให้เราในในภพภูมิหน้า ที่ทรมารหลายล้านเท่า การปิดอบายภูมในทางพุทธศาสนาทำง่ายมาก คือ ทำดี(ศิลห้า) ละชั่ว ทำจิตให้เบิกบาน นี่คือหัวใจของหลักคำสอนขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าครับ

ขอบคุณวิดิโอจาก : https://youtu.be/dV-oUP0IPIo

แชร์