หลวงพ่อเฉียดตาย วิญญาณออกจากร่าง เพราะไส้ติ่งแตก เรื่องเล่าจากหลวงพ่อจรัญ

หลวงพ่อวัย 40 ปีและคณะเดินทางโดยรถไฟ เพื่อไปส่งสารวัตร ขณะเดินทาง หลวงพ่อไส้ติ่งแตก อาเจียนออกมาเป็นน้ำเลือดน้ำเหลืองน้ำหนองออกมาหลายกระโถน ถ่ายอุจจาระ ออกมาอีก ธรรมดาไส้ติ่งแตกไม่เคยมีใครรอดตายได้เลย http://winne.ws/v17048

1.2 พัน ผู้เข้าชม

เฉียดตาย วิญญาณออกจากร่าง ไปพบอะไรบ้าง?? กรรมที่ทำโดยไม่เจตนายังส่งผลมากขนาดนี้...!!!

หลวงพ่อวัย 40 ปีและคณะเดินทางโดยรถไฟ เพื่อไปส่งสารวัตร ขณะเดินทาง หลวงพ่อไส้ติ่งแตก อาเจียนออกมาเป็นน้ำเลือดน้ำเหลืองน้ำหนองออกมาหลายกระโถน ถ่ายอุจจาระ ออกมาอีก ธรรมดาไส้ติ่งแตกไม่เคยมีใครรอดตายได้เลย

เพราะวิบากกรรมที่เคยตอนไก่ ในสมัยเป็นเด็กเกเร และฆ่าไก่เหล่านั้น ทำให้รู้สึกเสียใจที่เคยทำตอนเป็นเด็กวัยรุ่น บรรดาเจ้าทุกข์คือไก่ต่าง ๆ มาปรากฏให้เห็นและหัวเราะเยาะวิญญาณหลวงพ่อ ทำให้ได้คิดว่า นี่ขนาดบาปที่ไม่ได้ตั้งใจทำ คือไม่มีเจตนา ยังส่งผลแรงและทุกข์ทรมานขนาดนี้ .. 

วิญญาณของหลวงพ่อเจริญ ไปคุยกับญาติโยมต่าง ๆ ที่ในโบกี้ต่าง ๆ แต่เขาก็ไม่ยอมพูดกับหลวงพ่อเลย จนกระทั่งมาพบเพื่อนเก่าที่เคยเป็นเด็ก ตายตอนอายุ 18 ปี ก็หนุ่มตลอดจนหมดเวลาไปเกิดใหม่ เพื่อนท่านตายมากว่า 20 ปีแล้ว

ท่านพูดกับใครก็ไม่มีใครพูดด้วย สักคนเลย และมีคุณนายสารวัตร ร้องไห้ เพราะเสียใจที่หลวงพ่อตาย 

ผ่านไป 3 ชั่วโมง หลวงพ่อรู้สึกตัว ไม่เจ็บไม่ปวดแล้ว 

เมื่อท่านนั่งกรรมฐาน ก็รู้ว่า ความทุกข์ที่ไส้ติ่งแตกนั้น ยังต้องรับวิบากกรรมนั้นอยู่ ท่านต้องอดทนต่อความเจ็บปวดเดินตัวแข็ง ไปหมด

และท่านไม่ยอมไปโรงพยาบาล คุณหมอต้องให้ผ่าตัดเอาน้ำเลือดน้ำหนองออก แต่หลวงพ่อนั่งกรรมฐาน และในที่สุดก็อาเจียนออกมาและถ่ายอุจจาระออกเป็นเลือดอีก หลวงพ่อจึงดีขึ้น

ฟังเพิ่มพร้อมกันได้ที่ : https://www.youtube.com/watch?v=KEq39nXsAMM

แชร์