อัศจรรย์จริง !ยายเป็นมะเร็งตับ เหลืองบวมอืดไปทั้งตัวแต่หายได้ เพราะสวดธรรมจักรทั้งวันทั้งคืน

เหมือนตายแล้วเกิดใหม่ หัวโล้น หน้าตาสดชื่น ไม่มีใครรู้ว่าเป็นมะเร็ง ทั้งที่ตอนนั้น ตัวบวมหมดแล้ว ก็เปิดบทสวดธรรมจักร นั่งฟัง นอนฟัง นั่งสวดตลอดทั้งวัน และท่องสัมมาอะระหัง ด้วยใจจดจ่อ http://winne.ws/v21262

1.9 พัน ผู้เข้าชม

อปฺปมาโณ พุทฺโธ อานุภาพแห่งพระพุทธเจ้าไม่มีประมาณ 

อปฺปมาโณ ธมฺโม อานุภาพแห่งพระธรรมไม่มีประมาณ 

อปฺปมาโณ สงฺโฆ อานุภาพแห่งพระสงฆ์ ไม่มีประมาณ .

หมอบอกว่า แย่แล้ว เป็นมะเร็ง ลงตับ ลงปอด หมดแล้ว รักษาไม่ได้แล้ว จะอยู่ได้แค่ 3 เดือน หมอให้ยามาก็กิน แต่ก็ไออีก ได้เหรียญหลวงปุ่วัดปากน้ำมา ก็เลยนำเหรียญหลวงปู่มาทำน้ำมนต์ แล้วก็กิน แล้วก็อธิษฐานหลวงปู่ช่วย

เป็นปาฏิหาริย์ ยังไงยังงั้น ไปหาหมอ หมอบอกว่า ที่ตับลดลง ตอนนั้นคิดว่า ยังไงก็ไม่รอดแล้ว เพราะกินไม่ได้ เดินก็ไม่ได้ มันลงตับ ลงปอดกันหมดแล้ว ลูกสาวร้องไห้แล้ว หมอก็ดีรักษาตามอาการ ไม่ทิ้ง

เหมือนตายแล้วเกิดใหม่ หัวโล้น หน้าตาสดชื่น ไม่มีใครรู้ว่าเป็นมะเร็ง ทั้งที่ตอนนั้น ตัวบวมหมดแล้ว ก็เปิดบทสวดธรรมจักร นั่งฟัง นอนฟัง นั่งสวดตลอดทั้งวัน และท่องสัมมาอะระหัง ด้วยใจจดจ่อ 

ไปหาหมอใหม่ หมอบอกผ่านหมด เกล็ดเลือดดีขึ้นตลอด ก่อนหน้านั้น ท้องบวมแข็งเป็นปูนยังไงยังงั้นเลย โดยเฉพาะตรงตับใคร ๆ ก็ว่าต้องตายแน่ เอาเงินให้ 1,000 บาท แกอยากกินอะไรก็กินซะ ยังไงก็ตายแน่

ทีแรก จะไปจองวัดแล้ว เพราะเหลือง บวมอืดทั้งตัว ยังไงก็ได้เผาแล้ว แต่พอได้ธรรมจักรมาสุดยอด  เปลี่ยนไปหมด ดีขึ้น ขี่จักรยานได้เป็นกิโล ไม่เหนื่อยแล้ว เพื่อน ๆ ยายก็งงกันหมด


ขอบคุณข้อมูลจาก https://youtu.be/kyMQVO4GYto

แชร์