ได้ยินเสียงคนจีนคุยกัน บริเวณฮวงซุ้ย!!!

หนุ่มกู้ภัยขนหัวลุก ได้ยินเสียงคนจีนคุยกัน ตามไปดูถึงกับทรุด เจอดีเข้าแล้ว ... http://winne.ws/v21670

806 ผู้เข้าชม

เมื่อวันที่ 7 ม.ค. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังฮวงซุ้ย หรือสุสานฝังศพของชาวจีน บริเวณพื้นที่รกร้างม.7 ต.บ้านฉาง อ.บ้านฉาง จ.ระยอง หลังมีการร่ำลือถึงเหตุการณ์สยองขวัญเกี่ยวกับเสียงปริศนา ที่คุยกันเป็นภาษาจีนจนเกิดเสียงดังลั่นบริเวณฮวงซุ้ย ซึ่งไม่มีใครอยู่ในบริเวณดังกล่าวเลย

เมื่อเดินทางไปถึงพบนายสมพร บัวกระท้อนแก้ว อายุ 54 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิพุทธธรรมสงเคราะห์ ที่มีบ้านพักอยู่ใกล้กับฮวงซุ้ยร้างดังกล่าว พร้อมเปิดเผยว่า ตนอาศัยอยู่ในบริเวณดังกล่าว มีอาชีพมาเฝ้าวัวอยู่ในพื้นที่ และมักได้ยินเสียงคนพูดจากันเสียงดังเป็นภาษาจีน

นายสมพร กล่าวต่อว่า ตนจึงเข้าไปตรวจสอบกับเพื่อนถึงกับขนหัวลุก เพราะเจอแต่ฮวงซุ้ยว่างเปล่า โดยเสียงที่ดังก่อนหน้านี้ก็เงียบหายไป เมื่อเดินออกมาถึงบ้านก็กลับได้ยินเสียงแว่วมาอีก ทำให้ตนเชื่อว่าเป็นเสียงของวิญญาณคนจีนที่ถูกฝังในฮวงซุ้ยเป็นแน่ ซึ่งปกติแล้วตนก็ไม่เชื่อแต่ไม่ลบหลู่ แต่เมื่อเจอเหตุการณ์ดังกล่าวก็ถึงกับงง และเชื่อว่าวิญญาณมีจริง

จากการสอบถามชาวบ้านในหมู่บ้านต่างก็รู้ว่ามีวิญญาณเฮี้ยนของฮวงซุ้ยจีนมานานแล้ว และมักไม่มีใครกล้าเดินผ่านไปในเวลากลางคืน ทั้งนี้ สำหรับฮวงซุ้ยร้างดังกล่าว ได้ถูกทิ้งร้างมานาน โดยที่ไม่เคยเห็นลูกหลานมากราบไหว้ ตั้งอยู่กลางป่ายูคา จึงยิ่งทำให้ดูน่ากลัวมาก กับหญ้าที่ปกคลุมรกครึ้ม ไปทั่วตัวฮวงซุ้ย

ผู้สื่อรายงานว่า ที่ผ่านมา มีวัยรุ่นในพื้นที่ที่ชอบพิสูจน์วิญญาณ และชอบเข้าไปพิสูจน์ความหลอนก็มักจะเจอดีไปตามๆกัน

ขอขอบคุณ : StoriesTH

https://www.youtube.com/watch

แชร์